มอบเครื่องอุปโภคบริโภคช่วยเหลือผู้พิการและผู้สูงอายุด้อยโอกาส

แสดงความคิดเห็น

มูลนิธิเทียนโหวเซี่ยบ้อ (ศาลเจ้าแม่บ้านโป่ง) มอบเครื่องอุปโภคบริโภคช่วยเหลือผู้พิการ และผู้สูงอายุด้อยโอกาส

ราชบุรี - มูลนิธิเทียนโหวเซี่ยบ้อ (ศาลเจ้าแม่บ้านโป่ง) มอบเครื่องอุปโภคบริโภคช่วยเหลือผู้พิการ และผู้สูงอายุด้อยโอกาส

เมื่อวันที่ (23 ก.ย.) นายมนต์ชัย ชินวินิจกุล ประธานมูลนิธิเทียนโหวเซี่ยบ้อ (ศาลเจ้าแม่บ้านโป่ง) อ.บ้านโป่ง จ.ราชบุรี นายสิงห์ กาญจนศรี ประธานคณะกรรมการโรงเจบ้วนฮกตั้ว และสโมสรไลออนส์บ้านโป่ง ได้ร่วมกันนำมอบเครื่องอุปโภคบริโภคให้แก่ผู้พิการ และผู้สูงอายุด้อยโอกาส ในพื้นที่ตำบลเบิกไพร อ.บ้านโป่ง กว่า 250 ชุด พิธีมอบจัดขึ้นบริเวณข้างสำนักงานเทศบาลตำบลเบิกไพร โดยมี ด.ต.สินชัย สุวรรณพฤกษ์ นายกเทศมนตรีตำบลเบิกไพรพร้อมคณะผู้บริหารและเจ้าหน้าที่ของเทศบาลฯเข้าร่วมกิจกรรมครั้งนี้

คนพิการและผู้สูงอายุเข้าร่วมรับเครื่องอุปโภคบริโภค

นายมนต์ชัย ชินวินิจกุล ประธานมูลนิธิเทียนโหวเซี่ยบ้อ (ศาลเจ้าแม่บ้านโป่ง) กล่าวว่า มูลนิธิเทียนโหวเซี่ยบ้อ (ศาลเจ้าแม่บ้านโป่ง) คณะกรรมการโรงเจบ้วนฮกตั้ว และสโมสรไลออนส์บ้านโป่ง ได้ร่วมกันจัดทำโครงการช่วยเหลือผู้พิการ และผู้สูงอายุด้อยโอกาส ทั้งนี้ เพื่อต้องการให้ผู้พิการ และผู้สูงอายุด้อยโอกาสจะได้มีความเป็นอยู่ที่ดีขึ้น โดยการนำเครื่องอุปโภคบริโภคที่จำเป็น ได้แก่ ข้าวสาร อาหารแห้ง บะหมี่สำเร็จรูป น้ำมันพืช ตลอดยาสามัญประจำบ้าน มอบให้ ทั้งนี้ ได้รับการประสานจาก ด.ต.สินชัย สุวรรณพฤกษ์ นายกเทศมนตรีตำบลเบิกไพรแจ้งว่าปัจจุบันพื้นที่ตำบลเบิกไพรมีผู้พิการและผู้สูงอายุด้อยโอกาสจำนวนมาก

นายมนต์ชัย ชินวินิจกุล กล่าวต่อไปว่า การมอบเครื่องอุปโภคบริโภคช่วยเหลือผู้พิการ และผู้สูงอายุด้อยโอกาสครั้งนี้ นับเป็นแห่งที่ 3 หลังจากได้นำไปมอบให้ในพื้นที่ตำบลบ้านโป่ง และพื้นที่ตำบลท่าผา มาแล้ว ซึ่งโครงการดังกล่าวนี้จะช่วยลดภาระค่าใช้จ่ายในครัวเรือน และยังเป็นการบรรเทาความเดือดร้อนให้แก่ผู้พิการ และผู้สูงอายุด้อยโอกาสได้อีกด้วย

ขอบคุณ... http://www.manager.co.th/Local/ViewNews.aspx?NewsID=9580000107679 (ขนาดไฟล์: 166)

(ASTVผู้จัดการออนไลน์/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 23 ก.ย.58)

ที่มา: ASTVผู้จัดการออนไลน์/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 23 ก.ย.58
วันที่โพสต์: 24/09/2558 เวลา 13:37:59 ดูภาพสไลด์โชว์ มอบเครื่องอุปโภคบริโภคช่วยเหลือผู้พิการและผู้สูงอายุด้อยโอกาส

แสดงความคิดเห็น

รอตรวจสอบ
จัดฟอร์แม็ต ดูการแสดงผล

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

ยกเลิก

รายละเอียดกระทู้

มูลนิธิเทียนโหวเซี่ยบ้อ (ศาลเจ้าแม่บ้านโป่ง) มอบเครื่องอุปโภคบริโภคช่วยเหลือผู้พิการ และผู้สูงอายุด้อยโอกาส ราชบุรี - มูลนิธิเทียนโหวเซี่ยบ้อ (ศาลเจ้าแม่บ้านโป่ง) มอบเครื่องอุปโภคบริโภคช่วยเหลือผู้พิการ และผู้สูงอายุด้อยโอกาส เมื่อวันที่ (23 ก.ย.) นายมนต์ชัย ชินวินิจกุล ประธานมูลนิธิเทียนโหวเซี่ยบ้อ (ศาลเจ้าแม่บ้านโป่ง) อ.บ้านโป่ง จ.ราชบุรี นายสิงห์ กาญจนศรี ประธานคณะกรรมการโรงเจบ้วนฮกตั้ว และสโมสรไลออนส์บ้านโป่ง ได้ร่วมกันนำมอบเครื่องอุปโภคบริโภคให้แก่ผู้พิการ และผู้สูงอายุด้อยโอกาส ในพื้นที่ตำบลเบิกไพร อ.บ้านโป่ง กว่า 250 ชุด พิธีมอบจัดขึ้นบริเวณข้างสำนักงานเทศบาลตำบลเบิกไพร โดยมี ด.ต.สินชัย สุวรรณพฤกษ์ นายกเทศมนตรีตำบลเบิกไพรพร้อมคณะผู้บริหารและเจ้าหน้าที่ของเทศบาลฯเข้าร่วมกิจกรรมครั้งนี้ คนพิการและผู้สูงอายุเข้าร่วมรับเครื่องอุปโภคบริโภค นายมนต์ชัย ชินวินิจกุล ประธานมูลนิธิเทียนโหวเซี่ยบ้อ (ศาลเจ้าแม่บ้านโป่ง) กล่าวว่า มูลนิธิเทียนโหวเซี่ยบ้อ (ศาลเจ้าแม่บ้านโป่ง) คณะกรรมการโรงเจบ้วนฮกตั้ว และสโมสรไลออนส์บ้านโป่ง ได้ร่วมกันจัดทำโครงการช่วยเหลือผู้พิการ และผู้สูงอายุด้อยโอกาส ทั้งนี้ เพื่อต้องการให้ผู้พิการ และผู้สูงอายุด้อยโอกาสจะได้มีความเป็นอยู่ที่ดีขึ้น โดยการนำเครื่องอุปโภคบริโภคที่จำเป็น ได้แก่ ข้าวสาร อาหารแห้ง บะหมี่สำเร็จรูป น้ำมันพืช ตลอดยาสามัญประจำบ้าน มอบให้ ทั้งนี้ ได้รับการประสานจาก ด.ต.สินชัย สุวรรณพฤกษ์ นายกเทศมนตรีตำบลเบิกไพรแจ้งว่าปัจจุบันพื้นที่ตำบลเบิกไพรมีผู้พิการและผู้สูงอายุด้อยโอกาสจำนวนมาก นายมนต์ชัย ชินวินิจกุล กล่าวต่อไปว่า การมอบเครื่องอุปโภคบริโภคช่วยเหลือผู้พิการ และผู้สูงอายุด้อยโอกาสครั้งนี้ นับเป็นแห่งที่ 3 หลังจากได้นำไปมอบให้ในพื้นที่ตำบลบ้านโป่ง และพื้นที่ตำบลท่าผา มาแล้ว ซึ่งโครงการดังกล่าวนี้จะช่วยลดภาระค่าใช้จ่ายในครัวเรือน และยังเป็นการบรรเทาความเดือดร้อนให้แก่ผู้พิการ และผู้สูงอายุด้อยโอกาสได้อีกด้วย ขอบคุณ... http://www.manager.co.th/Local/ViewNews.aspx?NewsID=9580000107679 (ASTVผู้จัดการออนไลน์/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 23 ก.ย.58)

จัดฟอร์แม็ตข้อความและมัลติมีเดีย

  1. เพิ่ม
  2. เพิ่ม ลบ
  3. เพิ่ม ลบ
  4. เพิ่ม ลบ
  5. เพิ่ม ลบ
  6. เพิ่ม ลบ
  7. เพิ่ม ลบ
  8. เพิ่ม ลบ
  9. เพิ่ม ลบ
  10. ลบ
เลือกการตกแต่งที่ต้องการ

ตกลง ยกเลิก

รายละเอียดการใส่ ลิงค์ รูปภาพ วิดีโอ เพลง (Soundcloud)

Waiting...