เชิญชมหนังสั้น เพราะความฝันไม่มีวันพิการ 1 วิว = 1 บาท

แสดงความคิดเห็น

ภาพบางส่วนในหนังสั้น เพราะความฝันไม่มีวันพิการ

ทางมูลนิธิเวชดุสิต ในพระอุปถัมภ์สมเด็จพระเจ้าพี่นางเธอ เจ้าฟ้ากัลยานิวัฒนา กรมหลวงนราธิวาสราชนครินทร์ โดยการกำกับดูแลของบริษัท กรุงเทพดุสิตเวชการ จำกัด (มหาชน) หรือ BDMS ได้จัดทำโครงการ “ความฝันไม่มีวันพิการ” หรือ Unlimited Dreams พร้อมภาพยนตร์สั้น “ความฝันไม่มีวันพิการ (Unlimited Dreams)”

ภาพยนตร์สั้นเรื่องเพราะความฝันไม่มีวันพิการ ได้นำเสนอเรื่องราวความฝันของเด็กพิการกลุ่มหนึ่ง ที่พวกเขาต่างก็มีความฝันเป็นของตัวเอง ทางทีมงานคัดเลือกเด็กที่มีความบกพร่องทางร่างกายมาเป็นตัวละครหลัก โดยด.ช.นิทัศ โหนแหยม (น้องอิน) บกพร่องทางร่างกายที่เกิดมามีแขนข้างเดียว ด.ช.ปวริศ สุริยะ (น้องลูกหมี) บกพร่องทางการมองเห็น และ ด.ญ.ณัชชามน ชาวบัวขาว (น้องพั้นช์) เด็กที่บกพร่องทางการได้ยิน

เพียงแค่รับชมภาพยนตร์เพราะความฝันไม่มีวันพิการเรื่องนี้ 1 วิว = 1 บาท ช่วยเพิ่มโอกาสการศึกษาและอาชีพเพื่อเด็กพิการ สมทบทุนโดยมูลนิธิเวชดุสิต เริ่มวันนี้ – 31 ตุลาคมนี้

เงื่อนไขการบริจาค

1. คลิปวีดิโอเผยแพร่ใน 2 ช่องทางหลัก ได้แก่ FB: Vejdusit Foundation และ Youtube: Vejdusit Foundation

2.นับจำนวนผู้ชมตั้งแต่วันนี้ – 31 ตุลาคม 2558 เวลา 23.59 น.

3. หนึ่งวิว มูลนิธิเวชดุสิตและ BDMS ร่วมสมทบทุนการศึกษาและอาชีพเพื่อเด็กพิการ

Unlimited Dreams เพราะความฝันไม่มีวันพิการ

ขอบคุณ... http://news.mthai.com/hot-news/general-news/462017.html

ที่มา: news.mthai.comออนไลน์/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 21 ก.ย.58
วันที่โพสต์: 21/09/2558 เวลา 10:46:51 ดูภาพสไลด์โชว์ เชิญชมหนังสั้น เพราะความฝันไม่มีวันพิการ 1 วิว = 1 บาท

แสดงความคิดเห็น

รอตรวจสอบ
จัดฟอร์แม็ต ดูการแสดงผล

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

ยกเลิก

รายละเอียดกระทู้

ภาพบางส่วนในหนังสั้น เพราะความฝันไม่มีวันพิการ ทางมูลนิธิเวชดุสิต ในพระอุปถัมภ์สมเด็จพระเจ้าพี่นางเธอ เจ้าฟ้ากัลยานิวัฒนา กรมหลวงนราธิวาสราชนครินทร์ โดยการกำกับดูแลของบริษัท กรุงเทพดุสิตเวชการ จำกัด (มหาชน) หรือ BDMS ได้จัดทำโครงการ “ความฝันไม่มีวันพิการ” หรือ Unlimited Dreams พร้อมภาพยนตร์สั้น “ความฝันไม่มีวันพิการ (Unlimited Dreams)” ภาพยนตร์สั้นเรื่องเพราะความฝันไม่มีวันพิการ ได้นำเสนอเรื่องราวความฝันของเด็กพิการกลุ่มหนึ่ง ที่พวกเขาต่างก็มีความฝันเป็นของตัวเอง ทางทีมงานคัดเลือกเด็กที่มีความบกพร่องทางร่างกายมาเป็นตัวละครหลัก โดยด.ช.นิทัศ โหนแหยม (น้องอิน) บกพร่องทางร่างกายที่เกิดมามีแขนข้างเดียว ด.ช.ปวริศ สุริยะ (น้องลูกหมี) บกพร่องทางการมองเห็น และ ด.ญ.ณัชชามน ชาวบัวขาว (น้องพั้นช์) เด็กที่บกพร่องทางการได้ยิน เพียงแค่รับชมภาพยนตร์เพราะความฝันไม่มีวันพิการเรื่องนี้ 1 วิว = 1 บาท ช่วยเพิ่มโอกาสการศึกษาและอาชีพเพื่อเด็กพิการ สมทบทุนโดยมูลนิธิเวชดุสิต เริ่มวันนี้ – 31 ตุลาคมนี้ เงื่อนไขการบริจาค 1. คลิปวีดิโอเผยแพร่ใน 2 ช่องทางหลัก ได้แก่ FB: Vejdusit Foundation และ Youtube: Vejdusit Foundation 2.นับจำนวนผู้ชมตั้งแต่วันนี้ – 31 ตุลาคม 2558 เวลา 23.59 น. 3. หนึ่งวิว มูลนิธิเวชดุสิตและ BDMS ร่วมสมทบทุนการศึกษาและอาชีพเพื่อเด็กพิการ Unlimited Dreams เพราะความฝันไม่มีวันพิการ ขอบคุณ... http://news.mthai.com/hot-news/general-news/462017.html

จัดฟอร์แม็ตข้อความและมัลติมีเดีย

  1. เพิ่ม
  2. เพิ่ม ลบ
  3. เพิ่ม ลบ
  4. เพิ่ม ลบ
  5. เพิ่ม ลบ
  6. เพิ่ม ลบ
  7. เพิ่ม ลบ
  8. เพิ่ม ลบ
  9. เพิ่ม ลบ
  10. ลบ
เลือกการตกแต่งที่ต้องการ

ตกลง ยกเลิก

รายละเอียดการใส่ ลิงค์ รูปภาพ วิดีโอ เพลง (Soundcloud)

Waiting...