ศมส. สวปอ.จัด CSR นำเด็กพิการร่วมกิจกรรม “รวมพล คน(ไม่มีโอกาส)ดูหนัง”

แสดงความคิดเห็น

ศูนย์ข่าวศรีราชา - ชมรมศิษย์เก่าหลักสูตรการบริหารจัดการขั้นสูง สมาคมวิทยาลัยป้องกันราชอาณาจักรในพระบรมราชูปถัมภ์ ร่วมกับกระทรวงวัฒนธรรม และเมเจอร์ซิเนเพล็กซ์ จัดกิจกรรม “รวมพล คน(ไม่มีโอกาส)ดูหนัง”ให้เด็กพิการและเด็กด้อยโอกาสพัทยา

กิจกรรม “รวมพล คน(ไม่มีโอกาส)ดูหนัง”ให้เด็กพิการและเด็กด้อยโอกาสพัทยา

วันที่ (6 ก.ย.) ที่เมเจอซิเนเพล็กซ์ ศูนย์การค้าดิอะเวนิว พัทยา จ.ชลบุรี พล.อ.ธันวาคม ทิพย์จันทร์ ประธานชมรมศิษย์เก่าหลักสูตรการบริหารจัดการขั้นสูง สมาคมวิทยาลัยป้องกันราชอาณาจักรในพระบรมราชูปถัมภ์ (ศมส. สวปอ.) บาทหลวงพิชาญ ใจเสรี รองประธานมูลนิธิคุณพ่อเรย์ พัทยา จ.ชลบุรี และนายธนกร ปุลิเวคินทร์ กรรมการและรองประธานเจ้าหน้าที่บริหารธุรกิจฟิล์มภาพยนตร์ เมเจอร์ซิเนเพล็กซ์ กรุ๊ป ร่วมเปิดกิจกรรม “รวมพลคน(ไม่มีโอกาส)ดูหนัง”

พล.อ.ธันวาคม ทิพย์จันทร์ กล่าวว่า กิจกรรม “รวมพล คน(ไม่มีโอกาส)ดูหนัง” เป็นกิจกรรมคืนกำไรให้สังคม หรือ CSR ที่ทางชมรมศิษย์เก่าหลักสูตรการบริหารจัดการขั้นสูง สมาคมวิทยาลัยป้องกันราชอาณาจักรในพระบรมราชูปถัมภ์ ร่วมกับกระทรวงวัฒนธรรม เมเจอร์ซิเนเพล็กซ์ และวิทยาลัยตลาดทุน จัดขึ้นเพื่อให้กลุ่มเด็กกำพร้า เด็กด้อยโอกาส เด็กพิการ และออทิสติกจากมูลนิธิพระมหาไถ่พัทยา ได้มีโอกาสชมภาพยนตร์รอบพิเศษเรื่อง Mission Impossible : Rogue Nation ปฏิบัติการรัฐอำพราง อีกทั้งเป็นการปลุกกระแสสังคมในการร่วมเป็นผู้ให้ต่อไปด้วย

ขอบคุณ... http://www.manager.co.th/Local/ViewNews.aspx?NewsID=9580000100886 (ขนาดไฟล์: 166)

ที่มา: ASTVผู้จัดการออนไลน์/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 6 ก.ย.58
วันที่โพสต์: 7/09/2558 เวลา 10:35:31 ดูภาพสไลด์โชว์ ศมส. สวปอ.จัด CSR นำเด็กพิการร่วมกิจกรรม “รวมพล คน(ไม่มีโอกาส)ดูหนัง”

แสดงความคิดเห็น

รอตรวจสอบ
จัดฟอร์แม็ต ดูการแสดงผล

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

ยกเลิก

รายละเอียดกระทู้

ศูนย์ข่าวศรีราชา - ชมรมศิษย์เก่าหลักสูตรการบริหารจัดการขั้นสูง สมาคมวิทยาลัยป้องกันราชอาณาจักรในพระบรมราชูปถัมภ์ ร่วมกับกระทรวงวัฒนธรรม และเมเจอร์ซิเนเพล็กซ์ จัดกิจกรรม “รวมพล คน(ไม่มีโอกาส)ดูหนัง”ให้เด็กพิการและเด็กด้อยโอกาสพัทยา กิจกรรม “รวมพล คน(ไม่มีโอกาส)ดูหนัง”ให้เด็กพิการและเด็กด้อยโอกาสพัทยา วันที่ (6 ก.ย.) ที่เมเจอซิเนเพล็กซ์ ศูนย์การค้าดิอะเวนิว พัทยา จ.ชลบุรี พล.อ.ธันวาคม ทิพย์จันทร์ ประธานชมรมศิษย์เก่าหลักสูตรการบริหารจัดการขั้นสูง สมาคมวิทยาลัยป้องกันราชอาณาจักรในพระบรมราชูปถัมภ์ (ศมส. สวปอ.) บาทหลวงพิชาญ ใจเสรี รองประธานมูลนิธิคุณพ่อเรย์ พัทยา จ.ชลบุรี และนายธนกร ปุลิเวคินทร์ กรรมการและรองประธานเจ้าหน้าที่บริหารธุรกิจฟิล์มภาพยนตร์ เมเจอร์ซิเนเพล็กซ์ กรุ๊ป ร่วมเปิดกิจกรรม “รวมพลคน(ไม่มีโอกาส)ดูหนัง” พล.อ.ธันวาคม ทิพย์จันทร์ กล่าวว่า กิจกรรม “รวมพล คน(ไม่มีโอกาส)ดูหนัง” เป็นกิจกรรมคืนกำไรให้สังคม หรือ CSR ที่ทางชมรมศิษย์เก่าหลักสูตรการบริหารจัดการขั้นสูง สมาคมวิทยาลัยป้องกันราชอาณาจักรในพระบรมราชูปถัมภ์ ร่วมกับกระทรวงวัฒนธรรม เมเจอร์ซิเนเพล็กซ์ และวิทยาลัยตลาดทุน จัดขึ้นเพื่อให้กลุ่มเด็กกำพร้า เด็กด้อยโอกาส เด็กพิการ และออทิสติกจากมูลนิธิพระมหาไถ่พัทยา ได้มีโอกาสชมภาพยนตร์รอบพิเศษเรื่อง Mission Impossible : Rogue Nation ปฏิบัติการรัฐอำพราง อีกทั้งเป็นการปลุกกระแสสังคมในการร่วมเป็นผู้ให้ต่อไปด้วย ขอบคุณ... http://www.manager.co.th/Local/ViewNews.aspx?NewsID=9580000100886

จัดฟอร์แม็ตข้อความและมัลติมีเดีย

  1. เพิ่ม
  2. เพิ่ม ลบ
  3. เพิ่ม ลบ
  4. เพิ่ม ลบ
  5. เพิ่ม ลบ
  6. เพิ่ม ลบ
  7. เพิ่ม ลบ
  8. เพิ่ม ลบ
  9. เพิ่ม ลบ
  10. ลบ
เลือกการตกแต่งที่ต้องการ

ตกลง ยกเลิก

รายละเอียดการใส่ ลิงค์ รูปภาพ วิดีโอ เพลง (Soundcloud)

Waiting...