บทบาท การเมือง ของ สุเทพ เทือกสุบรรณ ในฐานะ ร่างทรง

แสดงความคิดเห็น

ภาพวาดการ์ตูนล้อการเมือง เหมือนกับการขับเคลื่อนของกปปส.และ นายสุเทพ เทือกสุบรรณ จะเป็น ความลับ เป็นกลเกมทางการเมืองอันสลับซับซ้อนและซ่อนเงื่อน ไม่ว่าจะโดยกระบวนการยุบเวที ปราศรัย แล้วไปรวมที่ สวนลุมพินี ไม่ว่าจะโดยกระบวนการขยับขับเคลื่อนของกองทัพผ่านการจัดตั้ง บังเกอร์ ลายพราง ประสานกับการสั่งการผ่าน กอ.รมน. กระชับพื้นที่ของเสื้อแดงโดยผู้ว่าราชการจังหวัดแต่ละจังหวัด ไม่ว่าจะโดยการใช้กระบวนการองค์กรอิสระ เพื่อทำลายล้างโครงการและความต้องการทางการเมืองของรัฐบาล บทนี้เล่นโดยพรรคประชาธิปัตย์และ ส.ว.40 เหมือนกับแต่ละจังหวะก้าวจะดำเนินไปอย่างมากด้วยเงื่อนงำ ซ่อนปมแฝงกลยุทธ์อันสลับซับซ้อน แต่เอาเข้าจริงๆ กลับแทบไม่มีความลับอันใดเหลืออยู่ เปลือยล่อนจ้อนเหมือน ม่วน ยาจำปา

ไม่จำเป็นต้องให้บุคคลระดับ ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง มาเปิดโปง แผ่แบ ไม่จำเป็นต้องให้บุคคลระดับ นายจารุพงศ์ เรืองสุวรรณ มาบรรยายขยายความ ชาวบ้าน มองออก ทั้งยังมอง ทะลุ ปรุโปร่ง ที่มองออกมิใช่เพราะว่า ชาวบ้าน ได้ยกระดับความรับรู้ในกระบวนการเคลื่อนไหวทางการเมือง จากความจัดเจนตลอด 8 ปี ไม่ว่าจะเป็นมองผ่านพันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตย ไม่ว่าจะเป็นการมองการขยับขององค์การพิทักษ์สยาม โดย พล.อ.บุญเลิศ แก้วประสิทธิ์ การขยับของ พล.ร.อ.ชัย สุวรรณภาพ โดยกองทัพประชาชน โค่นระบอบทักษิณ การขยับของ นายสุเทพ เทือกสุบรรณ การขยับของพรรคประชาธิปัตย์ ยิ้มเห็น แก้ม แย้มเห็น ไรฟัน 32 ซี่ ทุกก้าวของการเคลื่อนไหวมิได้มีการปิดบังอำพราง อย่างเช่นมวลมหาประชาการ์ดในกปปส.ที่แวดล้อมให้ความปกป้องคุ้มครอง นายสุเทพ เทือกสุบรรณ มองก็เห็น ดูก็ประจักษ์ว่าเป็นทหาร ยิ่งมีการจับทหารจาก หน่วยซีล ยิ่งมีการจับทหารจาก ร.31 รอ. ยิ่งมีการสาดกระสุนจากกลุ่มที่เรียกว่า นักรบป๊อปคอร์น หูของชาวบ้านไม่ใช่หูกระทะ ตาของชาวบ้านไม่ใช่ตาไม้

พลันที่ นายสุเทพ เทือกสุบรรณ ออกมายอมรับสารภาพว่าที่ตนเคลื่อนไหวเสมอเป็นเพียง ร่างทรง เท่านั้น เสียงร้องฮ้อ ฮ้อ ก็อึงคะนึงยอมรับจากทุกสารทิศ คำถามก็คือ เป็น ร่างทรง ของใคร ใหญ่เพียงใด ถึงแม้ นายสุเทพ เทือกสุบรรณ จะออกมาแก้ขวยว่าเป็นร่างทรงของมวลมหาประชาชน แต่เมื่อมองผ่านไปยังบรรดาหมอจ๊ะหมอจ๋า เมื่อมองผ่านไปยังบรรดาอธิการบดีและเมื่อมองผ่านไปยังตุลาการ บางส่วนที่ออกมาเข้าชื่อเป็นพวกเดียวกันกับกปปส. ชาวบ้านยิ่งตระหนักในความใหญ่ อันเหนือกว่า นายสุเทพ เทือกสุบรรณ

ขอบคุณ http://www.khaosod.co.th/view_newsonline.php?newsid=TVRNNU5EZ3hNVGsyTkE9PQ==§ionid= (ขนาดไฟล์: 167)

(ข่าวสดออนไลน์/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 14 มี.ค.57 )

ที่มา: ข่าวสดออนไลน์/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 14 มี.ค.57
วันที่โพสต์: 15/03/2557 เวลา 03:18:14 ดูภาพสไลด์โชว์ บทบาท การเมือง ของ สุเทพ เทือกสุบรรณ ในฐานะ ร่างทรง

แสดงความคิดเห็น

รอตรวจสอบ
จัดฟอร์แม็ต ดูการแสดงผล

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

ยกเลิก

รายละเอียดกระทู้

ภาพวาดการ์ตูนล้อการเมืองเหมือนกับการขับเคลื่อนของกปปส.และ นายสุเทพ เทือกสุบรรณ จะเป็น ความลับ เป็นกลเกมทางการเมืองอันสลับซับซ้อนและซ่อนเงื่อน ไม่ว่าจะโดยกระบวนการยุบเวที ปราศรัย แล้วไปรวมที่ สวนลุมพินี ไม่ว่าจะโดยกระบวนการขยับขับเคลื่อนของกองทัพผ่านการจัดตั้ง บังเกอร์ ลายพราง ประสานกับการสั่งการผ่าน กอ.รมน. กระชับพื้นที่ของเสื้อแดงโดยผู้ว่าราชการจังหวัดแต่ละจังหวัด ไม่ว่าจะโดยการใช้กระบวนการองค์กรอิสระ เพื่อทำลายล้างโครงการและความต้องการทางการเมืองของรัฐบาล บทนี้เล่นโดยพรรคประชาธิปัตย์และ ส.ว.40 เหมือนกับแต่ละจังหวะก้าวจะดำเนินไปอย่างมากด้วยเงื่อนงำ ซ่อนปมแฝงกลยุทธ์อันสลับซับซ้อน แต่เอาเข้าจริงๆ กลับแทบไม่มีความลับอันใดเหลืออยู่ เปลือยล่อนจ้อนเหมือน ม่วน ยาจำปา ไม่จำเป็นต้องให้บุคคลระดับ ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง มาเปิดโปง แผ่แบ ไม่จำเป็นต้องให้บุคคลระดับ นายจารุพงศ์ เรืองสุวรรณ มาบรรยายขยายความ ชาวบ้าน มองออก ทั้งยังมอง ทะลุ ปรุโปร่ง ที่มองออกมิใช่เพราะว่า ชาวบ้าน ได้ยกระดับความรับรู้ในกระบวนการเคลื่อนไหวทางการเมือง จากความจัดเจนตลอด 8 ปี ไม่ว่าจะเป็นมองผ่านพันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตย ไม่ว่าจะเป็นการมองการขยับขององค์การพิทักษ์สยาม โดย พล.อ.บุญเลิศ แก้วประสิทธิ์ การขยับของ พล.ร.อ.ชัย สุวรรณภาพ โดยกองทัพประชาชน โค่นระบอบทักษิณ การขยับของ นายสุเทพ เทือกสุบรรณ การขยับของพรรคประชาธิปัตย์ ยิ้มเห็น แก้ม แย้มเห็น ไรฟัน 32 ซี่ ทุกก้าวของการเคลื่อนไหวมิได้มีการปิดบังอำพราง อย่างเช่นมวลมหาประชาการ์ดในกปปส.ที่แวดล้อมให้ความปกป้องคุ้มครอง นายสุเทพ เทือกสุบรรณ มองก็เห็น ดูก็ประจักษ์ว่าเป็นทหาร ยิ่งมีการจับทหารจาก หน่วยซีล ยิ่งมีการจับทหารจาก ร.31 รอ. ยิ่งมีการสาดกระสุนจากกลุ่มที่เรียกว่า นักรบป๊อปคอร์น หูของชาวบ้านไม่ใช่หูกระทะ ตาของชาวบ้านไม่ใช่ตาไม้ พลันที่ นายสุเทพ เทือกสุบรรณ ออกมายอมรับสารภาพว่าที่ตนเคลื่อนไหวเสมอเป็นเพียง ร่างทรง เท่านั้น เสียงร้องฮ้อ ฮ้อ ก็อึงคะนึงยอมรับจากทุกสารทิศ คำถามก็คือ เป็น ร่างทรง ของใคร ใหญ่เพียงใด ถึงแม้ นายสุเทพ เทือกสุบรรณ จะออกมาแก้ขวยว่าเป็นร่างทรงของมวลมหาประชาชน แต่เมื่อมองผ่านไปยังบรรดาหมอจ๊ะหมอจ๋า เมื่อมองผ่านไปยังบรรดาอธิการบดีและเมื่อมองผ่านไปยังตุลาการ บางส่วนที่ออกมาเข้าชื่อเป็นพวกเดียวกันกับกปปส. ชาวบ้านยิ่งตระหนักในความใหญ่ อันเหนือกว่า นายสุเทพ เทือกสุบรรณ ขอบคุณ… http://www.khaosod.co.th/view_newsonline.php?newsid=TVRNNU5EZ3hNVGsyTkE9PQ==§ionid= (ข่าวสดออนไลน์/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 14 มี.ค.57 )

จัดฟอร์แม็ตข้อความและมัลติมีเดีย

  1. เพิ่ม
  2. เพิ่ม ลบ
  3. เพิ่ม ลบ
  4. เพิ่ม ลบ
  5. เพิ่ม ลบ
  6. เพิ่ม ลบ
  7. เพิ่ม ลบ
  8. เพิ่ม ลบ
  9. เพิ่ม ลบ
  10. ลบ
เลือกการตกแต่งที่ต้องการ

ตกลง ยกเลิก

รายละเอียดการใส่ ลิงค์ รูปภาพ วิดีโอ เพลง (Soundcloud)

Waiting...