'เฉลิม'ฟันธงหลังสงกรานต์การเมืองเดือด

แสดงความคิดเห็น

ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง รมว.แรงงาน

"เฉลิม" ฟันธงหลังสงกรานต์การเมืองเดือด ขู่ป.ป.ช. ตัดสินค้านสายตามีเรื่องแน่

ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง รมว.แรงงาน ในฐานะ ผอ.ศรส. กล่าวถึงการที่นายสุเทพ เทือกสุบรรณ เลขาธิการ กปปส. ระบุว่าเดือน มี.ค. สถานการณ์จะรุนแรง ตนเป็นคนไม่เชื่อหน่วยงานด้านความมั่นคง แต่มีแหล่งข่าวของตัวเอง สำคัญที่สุดคือกลางเดือนเม.ย. ที่ ป.ป.ช.จะ ชี้มูลคดีรับจำนำข้าว ส่วนกรณีศาลรัฐธรรมนูญจะวินิจฉัยเงินกู้ 2 ล้านล้านบาท ไม่มีอะไรตื่นเต้น ถ้าไม่ได้ก็ไม่มีเงินพัฒนาประเทศ รัฐบาลไม่เห็นต้องรับผิดชอบอะไร

เมื่อถามว่า หลังสงกรานต์มี เรื่องแน่ ร.ต.อ.เฉลิม กล่าวว่า "ตนมองอย่างนั้น" ถามต่อไปว่า หากผล ออกมานายกฯ ต้องหยุดปฏิบัติหน้าที่ จะมีผลกระทบกับรัฐบาลหรือไม่ ร.ต.อ.เฉลิม ตอบว่า มีเพราะนายกฯ ได้รับการยอมรับจากประชาชนสูง หาก ป.ป.ช.ตัดสินมีเหตุผล ความรุนแรงจะไม่เกิด แต่ถ้าตัดสินค้านสายตาคนดูมีเรื่องแน่

ทั้งนี้ ร.ต.อ.เฉลิม กล่าวถึงกรณีคณะกรรมการการเลือกตั้ง (กกต.) ให้ใบเหลืองม.ร.ว.สุขุมพันธุ์ บริพัตร ผู้ว่าฯกทม.ว่า ยังอีกไกล ลูกชายตน กกต.มีมติ 5 – 0 ศาลยังยกได้ กรณีนี้แค่มติ 3 -2 ไม่มีอะไรน่าตื่นเต้น ทั้งนี้ ตนไม่ได้มองว่าเป็นเรื่องการเมือง หรือมีนอกมีในอะไร

ขอบคุณ... http://goo.gl/sxfOQQ (ขนาดไฟล์: 0 )

กรุงเทพธุรกิจออนไลน์/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 12 มี.ค.57

ที่มา: กรุงเทพธุรกิจออนไลน์/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 12 มี.ค.57
วันที่โพสต์: 13/03/2557 เวลา 03:27:46 ดูภาพสไลด์โชว์ 'เฉลิม'ฟันธงหลังสงกรานต์การเมืองเดือด

แสดงความคิดเห็น

รอตรวจสอบ
จัดฟอร์แม็ต ดูการแสดงผล

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

ยกเลิก

รายละเอียดกระทู้

ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง รมว.แรงงาน "เฉลิม" ฟันธงหลังสงกรานต์การเมืองเดือด ขู่ป.ป.ช. ตัดสินค้านสายตามีเรื่องแน่ ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง รมว.แรงงาน ในฐานะ ผอ.ศรส. กล่าวถึงการที่นายสุเทพ เทือกสุบรรณ เลขาธิการ กปปส. ระบุว่าเดือน มี.ค. สถานการณ์จะรุนแรง ตนเป็นคนไม่เชื่อหน่วยงานด้านความมั่นคง แต่มีแหล่งข่าวของตัวเอง สำคัญที่สุดคือกลางเดือนเม.ย. ที่ ป.ป.ช.จะ ชี้มูลคดีรับจำนำข้าว ส่วนกรณีศาลรัฐธรรมนูญจะวินิจฉัยเงินกู้ 2 ล้านล้านบาท ไม่มีอะไรตื่นเต้น ถ้าไม่ได้ก็ไม่มีเงินพัฒนาประเทศ รัฐบาลไม่เห็นต้องรับผิดชอบอะไร เมื่อถามว่า หลังสงกรานต์มี เรื่องแน่ ร.ต.อ.เฉลิม กล่าวว่า "ตนมองอย่างนั้น" ถามต่อไปว่า หากผล ออกมานายกฯ ต้องหยุดปฏิบัติหน้าที่ จะมีผลกระทบกับรัฐบาลหรือไม่ ร.ต.อ.เฉลิม ตอบว่า มีเพราะนายกฯ ได้รับการยอมรับจากประชาชนสูง หาก ป.ป.ช.ตัดสินมีเหตุผล ความรุนแรงจะไม่เกิด แต่ถ้าตัดสินค้านสายตาคนดูมีเรื่องแน่ ทั้งนี้ ร.ต.อ.เฉลิม กล่าวถึงกรณีคณะกรรมการการเลือกตั้ง (กกต.) ให้ใบเหลืองม.ร.ว.สุขุมพันธุ์ บริพัตร ผู้ว่าฯกทม.ว่า ยังอีกไกล ลูกชายตน กกต.มีมติ 5 – 0 ศาลยังยกได้ กรณีนี้แค่มติ 3 -2 ไม่มีอะไรน่าตื่นเต้น ทั้งนี้ ตนไม่ได้มองว่าเป็นเรื่องการเมือง หรือมีนอกมีในอะไร ขอบคุณ... http://goo.gl/sxfOQQ กรุงเทพธุรกิจออนไลน์/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 12 มี.ค.57

จัดฟอร์แม็ตข้อความและมัลติมีเดีย

  1. เพิ่ม
  2. เพิ่ม ลบ
  3. เพิ่ม ลบ
  4. เพิ่ม ลบ
  5. เพิ่ม ลบ
  6. เพิ่ม ลบ
  7. เพิ่ม ลบ
  8. เพิ่ม ลบ
  9. เพิ่ม ลบ
  10. ลบ
เลือกการตกแต่งที่ต้องการ

ตกลง ยกเลิก

รายละเอียดการใส่ ลิงค์ รูปภาพ วิดีโอ เพลง (Soundcloud)

Waiting...