อังกฤษเตือนการเมืองไทยเข้าขั้นอันตราย

แสดงความคิดเห็น

Foreing&Commonwealth Office

เว็บไซต์กระทรวงต่างประเทศและความมั่นคงของประเทศ ประเทศอังกฤษ ออกคำแนะนำล่าสุดระบุว่า เนื่องจากการประท้วงทางการเมืองในประเทศไทยยังคงดำเนินต่อไป ทั้งในกรุงเทพฯและที่อื่นๆ ในประเทศไทย โดยในบางพื้นที่เกิดความรุนแรงถึงขั้นเกิดเหตุยิงกัน จนทำให้มีผู้เสียชีวิตและผู้ได้รับบาดเจ็บได้ สถานการณ์ในขณะนี้จึง "คาดเดาไม่ได้"

สื่อต่างประเทศยังอ้างคำแถลงของ พ.ต.ท.กฤษณะ พัฒนเจริญ รองโฆษกศูนย์อำนวยการรักษาความสงบเรียบร้อยว่า การประกาศยกระดับการชุมนุมด้วยการ "ปิดกรุงเทพฯ" ตั้งแต่วันที่ 13 มกราคม นี้ คาดว่า จะมีผู้ชุมนุมจำนวนมากเคลื่อนขบวนมาปิดถนนเส้นหลักหลายเส้นในกรุงเทพฯ รวมถึงห้างสรรพสินค้าใหญ่ๆ ใจกลางเมือง ส่งผลให้การจราจรติดขัดอย่างหนักแน่นอน

นอกจากนั้น ยังคาดว่า อาคารหน่วยงานราชการบางแห่งจะต้องปิดทำการเพื่อป้องกันการโจมตีของกลุ่มผู้ชุมนุม จึงยังไม่แน่นอนว่านักท่องเที่ยวจะได้รับผลกระทบจากการปิดกรุงเทพฯนี้มาก น้อยเพียงใด

ล่าสุด ยังไม่มีการระบุตัวเลขความเสียหายแน่นอนในธุรกิจการท่องเที่ยวที่ได้รับผล กระทบจากการชุมนุมครั้งนี้ แต่มีการคาดคะเนว่า จำนวนนักท่องเที่ยวที่เดินทางเข้ามาในประเทศไทยในช่วงต้นปี 2014 จะลดจำนวนลงกว่า 10 เปอร์เซ็นต์ ทีเดียว

ขอบคุณ... http://www.posttoday.com/รอบโลก/ข่าวรอบโลก/268822/อังกฤษเตือนการเมืองไทยเข้าขั้นอันตราย (ขนาดไฟล์: 167)

( posttoday ออนไลน์/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 4 ม.ค.57 )

ที่มา: posttoday ออนไลน์/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 4 ม.ค.57
วันที่โพสต์: 5/01/2557 เวลา 02:19:32 ดูภาพสไลด์โชว์ อังกฤษเตือนการเมืองไทยเข้าขั้นอันตราย

แสดงความคิดเห็น

รอตรวจสอบ
จัดฟอร์แม็ต ดูการแสดงผล

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

ยกเลิก

รายละเอียดกระทู้

Foreing&Commonwealth Office เว็บไซต์กระทรวงต่างประเทศและความมั่นคงของประเทศ ประเทศอังกฤษ ออกคำแนะนำล่าสุดระบุว่า เนื่องจากการประท้วงทางการเมืองในประเทศไทยยังคงดำเนินต่อไป ทั้งในกรุงเทพฯและที่อื่นๆ ในประเทศไทย โดยในบางพื้นที่เกิดความรุนแรงถึงขั้นเกิดเหตุยิงกัน จนทำให้มีผู้เสียชีวิตและผู้ได้รับบาดเจ็บได้ สถานการณ์ในขณะนี้จึง "คาดเดาไม่ได้" สื่อต่างประเทศยังอ้างคำแถลงของ พ.ต.ท.กฤษณะ พัฒนเจริญ รองโฆษกศูนย์อำนวยการรักษาความสงบเรียบร้อยว่า การประกาศยกระดับการชุมนุมด้วยการ "ปิดกรุงเทพฯ" ตั้งแต่วันที่ 13 มกราคม นี้ คาดว่า จะมีผู้ชุมนุมจำนวนมากเคลื่อนขบวนมาปิดถนนเส้นหลักหลายเส้นในกรุงเทพฯ รวมถึงห้างสรรพสินค้าใหญ่ๆ ใจกลางเมือง ส่งผลให้การจราจรติดขัดอย่างหนักแน่นอน นอกจากนั้น ยังคาดว่า อาคารหน่วยงานราชการบางแห่งจะต้องปิดทำการเพื่อป้องกันการโจมตีของกลุ่มผู้ชุมนุม จึงยังไม่แน่นอนว่านักท่องเที่ยวจะได้รับผลกระทบจากการปิดกรุงเทพฯนี้มาก น้อยเพียงใด ล่าสุด ยังไม่มีการระบุตัวเลขความเสียหายแน่นอนในธุรกิจการท่องเที่ยวที่ได้รับผล กระทบจากการชุมนุมครั้งนี้ แต่มีการคาดคะเนว่า จำนวนนักท่องเที่ยวที่เดินทางเข้ามาในประเทศไทยในช่วงต้นปี 2014 จะลดจำนวนลงกว่า 10 เปอร์เซ็นต์ ทีเดียว ขอบคุณ... http://www.posttoday.com/รอบโลก/ข่าวรอบโลก/268822/อังกฤษเตือนการเมืองไทยเข้าขั้นอันตราย ( posttoday ออนไลน์/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 4 ม.ค.57 )

จัดฟอร์แม็ตข้อความและมัลติมีเดีย

  1. เพิ่ม
  2. เพิ่ม ลบ
  3. เพิ่ม ลบ
  4. เพิ่ม ลบ
  5. เพิ่ม ลบ
  6. เพิ่ม ลบ
  7. เพิ่ม ลบ
  8. เพิ่ม ลบ
  9. เพิ่ม ลบ
  10. ลบ
เลือกการตกแต่งที่ต้องการ

ตกลง ยกเลิก

รายละเอียดการใส่ ลิงค์ รูปภาพ วิดีโอ เพลง (Soundcloud)

Waiting...