นักเรียนหูหนวกเป่านกหวีดร่วมมวลชนดาวกระจายส่วนราชการหลายแห่งในอ.หาดใหญ่

แสดงความคิดเห็น

นักเรียนหูหนวกเป่านกหวีดร่วมมวลชนดาวกระจายส่วนราชการหลายแห่งในอ.หาดใหญ่

สถานการณ์ การชุมนุมในส่วนของมวลชนใน อ.หาดใหญ่ ที่บริเวณสนามหน้าลานพระบรมราชานุสาวรีย์สมเด็จพระมหิตลาธิเบศร อดุลยเดชวิกรม พระบรมราชนก หรือ ลานพระบิดา มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ (ม.อ.) ซึ่งเป็นที่ตั้งของเวทีรวมพลังมวลประชาชนร่วมขับไล่รัฐบาลทรราชและปฏิรูป ประเทศไทย กลุ่ม ม.อ. รักชาติ ซึ่งประกอบด้วย กลุ่มอาจารย์ บุคลากร และ นักศึกษา ม.อ. รวมทั้งประชาชนจากหลายพื้นที่ใน จ.สงขลา จำนวนมาก มาร่วมกันชุมนุม ได้เคลื่อนขบวนดาวกระจายไปยังส่วนราชการต่างๆ ในพื้นที่ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา ทั้งสำนักงานสรรพากรภาค 12 สภ.หาดใหญ่ และที่ว่าการอำเภอหาดใหญ่เพื่อให้ทุกหน่วยงานแสดงอารยะขัดขืน หยุดงานและเข้าร่วมชุมนุม ซึ่งสถานที่ราชการทั้งหมด ยอมหยุดงานทันที โดยเฉพาะ ที่ว่าการอำเภอหาดใหญ่ นายพีรสิญฐ์ พันธุ์เพ็ง รองผู้ว่าราชการจังหวัดสงขลา ได้ลงพื้นที่พบกับกลุ่มผู้ชุมนุม เพื่อรับทราบฟังข้อเรียกร้องและลดการเผชิญหน้า

นอกจากกลุ่มองค์กร ต่างๆ ที่เข้าร่วมแล้ว ได้มีกลุ่มอาจารย์และนักเรียน โรงเรียนโสตศึกษา ซึ่งตั้งอยู่ฝั่งตรงกันข้ามกัน ประมาณ 200 คน ออกมามาร่วมกันเป่านกหวีด และตะโกนขับไล่รัฐบาลด้วย ถึงแม้ว่าเด็กเหล่านี้จะหูหนวกและเป็นใบ้ก็ตาม

ขอบคุณ... http://news.th.msn.com/general/มวลชนดาวกระจายส่วนราชการหลายแห่งในอ.หาดใหญ่

( คมชัดลึกออนไลน์/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 27 พ.ย.56 )

ที่มา: คมชัดลึกออนไลน์/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 27 พ.ย.56
วันที่โพสต์: 29/11/2556 เวลา 03:40:28 ดูภาพสไลด์โชว์ นักเรียนหูหนวกเป่านกหวีดร่วมมวลชนดาวกระจายส่วนราชการหลายแห่งในอ.หาดใหญ่

แสดงความคิดเห็น

รอตรวจสอบ
จัดฟอร์แม็ต ดูการแสดงผล

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

ยกเลิก

รายละเอียดกระทู้

นักเรียนหูหนวกเป่านกหวีดร่วมมวลชนดาวกระจายส่วนราชการหลายแห่งในอ.หาดใหญ่ สถานการณ์ การชุมนุมในส่วนของมวลชนใน อ.หาดใหญ่ ที่บริเวณสนามหน้าลานพระบรมราชานุสาวรีย์สมเด็จพระมหิตลาธิเบศร อดุลยเดชวิกรม พระบรมราชนก หรือ ลานพระบิดา มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ (ม.อ.) ซึ่งเป็นที่ตั้งของเวทีรวมพลังมวลประชาชนร่วมขับไล่รัฐบาลทรราชและปฏิรูป ประเทศไทย กลุ่ม ม.อ. รักชาติ ซึ่งประกอบด้วย กลุ่มอาจารย์ บุคลากร และ นักศึกษา ม.อ. รวมทั้งประชาชนจากหลายพื้นที่ใน จ.สงขลา จำนวนมาก มาร่วมกันชุมนุม ได้เคลื่อนขบวนดาวกระจายไปยังส่วนราชการต่างๆ ในพื้นที่ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา ทั้งสำนักงานสรรพากรภาค 12 สภ.หาดใหญ่ และที่ว่าการอำเภอหาดใหญ่เพื่อให้ทุกหน่วยงานแสดงอารยะขัดขืน หยุดงานและเข้าร่วมชุมนุม ซึ่งสถานที่ราชการทั้งหมด ยอมหยุดงานทันที โดยเฉพาะ ที่ว่าการอำเภอหาดใหญ่ นายพีรสิญฐ์ พันธุ์เพ็ง รองผู้ว่าราชการจังหวัดสงขลา ได้ลงพื้นที่พบกับกลุ่มผู้ชุมนุม เพื่อรับทราบฟังข้อเรียกร้องและลดการเผชิญหน้า นอกจากกลุ่มองค์กร ต่างๆ ที่เข้าร่วมแล้ว ได้มีกลุ่มอาจารย์และนักเรียน โรงเรียนโสตศึกษา ซึ่งตั้งอยู่ฝั่งตรงกันข้ามกัน ประมาณ 200 คน ออกมามาร่วมกันเป่านกหวีด และตะโกนขับไล่รัฐบาลด้วย ถึงแม้ว่าเด็กเหล่านี้จะหูหนวกและเป็นใบ้ก็ตาม ขอบคุณ... http://news.th.msn.com/general/มวลชนดาวกระจายส่วนราชการหลายแห่งในอ.หาดใหญ่ ( คมชัดลึกออนไลน์/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 27 พ.ย.56 )

จัดฟอร์แม็ตข้อความและมัลติมีเดีย

  1. เพิ่ม
  2. เพิ่ม ลบ
  3. เพิ่ม ลบ
  4. เพิ่ม ลบ
  5. เพิ่ม ลบ
  6. เพิ่ม ลบ
  7. เพิ่ม ลบ
  8. เพิ่ม ลบ
  9. เพิ่ม ลบ
  10. ลบ
เลือกการตกแต่งที่ต้องการ

ตกลง ยกเลิก

รายละเอียดการใส่ ลิงค์ รูปภาพ วิดีโอ เพลง (Soundcloud)

Waiting...