ปวีณามอบ 10 นโยบายพม.-เน้นแก้ปัญหาสังคม

แสดงความคิดเห็น

เมื่อวันที่ 12 ก.ค. ที่ห้องราชบอลรูม โรงแรมปริ๊นซ์ พาเลซ มหานาค นางปวีณา หงสกุล รมว.พัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ (พม.) เป็นประธานมอบนโยบายการปฏิบัติงานแก่ผู้บริหาร หัวหน้าหน่วยงานในสังกัดกระทรวงพม.ทั่วประเทศเพื่อขับเคลื่อนงานการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์

นางปวีณากล่าวว่า เพื่อให้การขับเคลื่อนงานของพม.เป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพ และเพื่อให้เกิดการบูรณาการการทำงานที่มุ่งเน้นปัญหาสังคมของรัฐบาลจึงขอมอบนโยบายบัญญัติ 10 ประการ ประกอบด้วย 1.ส่งเสริมความเข้มแข็งของสถาบันครอบครัว 2.กองหนึ่งใจเดียวกัน โครงการที่ให้เยาวชนมีส่วนร่วมในการแสดงศักยภาพ 3.การดำเนินงาน OSCC ศูนย์ช่วยเหลือสังคม เป็นการบูรณาการความช่วยเหลือผู้ประสบปัญหาทางสังคมของกลุ่มเป้าหมายเด็ก สตรี ผู้สูงอายุ และคนพิการ 4.การให้ความสำคัญต่อผู้สูงอายุ 5.การมุ่งสร้างและส่งเสริมอำนวยความสะดวกสำหรับคนพิการและส่งเสริมการประกอบอาชีพ

6.การจัดที่อยู่อาศัยโดยพัฒนาโครงการบ้านเอื้ออาทร ที่สร้างค้างไว้ต้องดำเนินการให้แล้วเสร็จภายใน 5 ปี 7.การทำงานของทุกภาคส่วนในพม.ต้องเน้นการทำงานเชิงรุก 8.การจัดตั้งห้องคอนเฟอเรนซ์ภายในกระทรวง เพื่อให้เข้าถึงการติดต่อสื่อสารอย่างรวดเร็ว 9.การปรับปรุงกฎเกณฑ์กองทุนที่อยู่ในความรับผิดชอบของพม.เพื่อให้เกิดประสิทธิภาพ และประโยชน์สูงสุด และ 10.การจัดทำโครงการจู่โจมเซฟตี้ ทีน โซน เพื่อสร้างพื้นที่ปลอดภัยสำหรับเด็กและเยาวชน โดยพม.จะร่วมมือกับสำนักงานตำรวจแห่งชาติ

ขอบคุณ... http://www.khaosod.co.th/view_newsonline.php?newsid=TVRNM016WXpPRGN5T0E9PQ==&subcatid= (ขนาดไฟล์: 167)

ข่าวสดออนไลน์/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 12 ก.ค.56

ที่มา: ข่าวสดออนไลน์/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 12 ก.ค.56
วันที่โพสต์: 16/07/2556 เวลา 02:57:10

แสดงความคิดเห็น

รอตรวจสอบ
จัดฟอร์แม็ต ดูการแสดงผล

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

ยกเลิก

รายละเอียดกระทู้

เมื่อวันที่ 12 ก.ค. ที่ห้องราชบอลรูม โรงแรมปริ๊นซ์ พาเลซ มหานาค นางปวีณา หงสกุล รมว.พัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ (พม.) เป็นประธานมอบนโยบายการปฏิบัติงานแก่ผู้บริหาร หัวหน้าหน่วยงานในสังกัดกระทรวงพม.ทั่วประเทศเพื่อขับเคลื่อนงานการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ นางปวีณากล่าวว่า เพื่อให้การขับเคลื่อนงานของพม.เป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพ และเพื่อให้เกิดการบูรณาการการทำงานที่มุ่งเน้นปัญหาสังคมของรัฐบาลจึงขอมอบนโยบายบัญญัติ 10 ประการ ประกอบด้วย 1.ส่งเสริมความเข้มแข็งของสถาบันครอบครัว 2.กองหนึ่งใจเดียวกัน โครงการที่ให้เยาวชนมีส่วนร่วมในการแสดงศักยภาพ 3.การดำเนินงาน OSCC ศูนย์ช่วยเหลือสังคม เป็นการบูรณาการความช่วยเหลือผู้ประสบปัญหาทางสังคมของกลุ่มเป้าหมายเด็ก สตรี ผู้สูงอายุ และคนพิการ 4.การให้ความสำคัญต่อผู้สูงอายุ 5.การมุ่งสร้างและส่งเสริมอำนวยความสะดวกสำหรับคนพิการและส่งเสริมการประกอบอาชีพ 6.การจัดที่อยู่อาศัยโดยพัฒนาโครงการบ้านเอื้ออาทร ที่สร้างค้างไว้ต้องดำเนินการให้แล้วเสร็จภายใน 5 ปี 7.การทำงานของทุกภาคส่วนในพม.ต้องเน้นการทำงานเชิงรุก 8.การจัดตั้งห้องคอนเฟอเรนซ์ภายในกระทรวง เพื่อให้เข้าถึงการติดต่อสื่อสารอย่างรวดเร็ว 9.การปรับปรุงกฎเกณฑ์กองทุนที่อยู่ในความรับผิดชอบของพม.เพื่อให้เกิดประสิทธิภาพ และประโยชน์สูงสุด และ 10.การจัดทำโครงการจู่โจมเซฟตี้ ทีน โซน เพื่อสร้างพื้นที่ปลอดภัยสำหรับเด็กและเยาวชน โดยพม.จะร่วมมือกับสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ขอบคุณ... http://www.khaosod.co.th/view_newsonline.php?newsid=TVRNM016WXpPRGN5T0E9PQ==&subcatid= ข่าวสดออนไลน์/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 12 ก.ค.56

จัดฟอร์แม็ตข้อความและมัลติมีเดีย

  1. เพิ่ม
  2. เพิ่ม ลบ
  3. เพิ่ม ลบ
  4. เพิ่ม ลบ
  5. เพิ่ม ลบ
  6. เพิ่ม ลบ
  7. เพิ่ม ลบ
  8. เพิ่ม ลบ
  9. เพิ่ม ลบ
  10. ลบ
เลือกการตกแต่งที่ต้องการ

ตกลง ยกเลิก

รายละเอียดการใส่ ลิงค์ รูปภาพ วิดีโอ เพลง (Soundcloud)

Waiting...