พม.ตั้งศูนย์-ระดมขจัดปัญหาสังคม

แสดงความคิดเห็น

พม. - นายวิเชียร ชวลิต ปลัดกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ (พม.) กล่าวถึงการตั้งศูนย์ช่วยเหลือทางสังคม หรือ ศูนย์ oscc เมื่อวันที่ 9 เม.ย.ที่ผ่านมาว่า เพื่อแก้ปัญหาหลัก 4 เรื่องคือ 1.การตั้งครรภ์ไม่พร้อม 2.การค้ามนุษย์ 3.การใช้แรงงานเด็ก และ 4.ความรุนแรงในเด็ก สตรี ผู้สูงอายุ และ ผู้พิการ โดยนำมาจัดระบบเพื่อให้บริการส่งต่อ บูรณาการหน่วยงานต่างๆ มาทำงานร่วมกัน ไม่ให้ผู้ประสบปัญหาถูกทอดทิ้ง แต่ต้องได้รับการดูแลแก้ไขปัญหาอย่างจริงจังศูนย์นี้จะมีหน่วยบริการกว่า20,000จุดทั่วประเทศ

"ผม ยืนยันว่าจะไม่เกิดปัญหาการโยนความรับผิดชอบกันไปมาระหว่างหน่วยงาน โดยจะมีระบบติดตามให้ทุกปัญหาได้รับการแก้ไขจนแล้วเสร็จ พร้อมทำระบบออนไลน์ตรวจสอบความคืบหน้า เพื่อให้การช่วยเหลือมีประสิทธิภาพสูงสุด ภายใน 2 เดือน จะเริ่ม ขับเคลื่อนศูนย์ได้อย่างสมบูรณ์แบบ" นายวิเชียรกล่าว

ขอบคุณ... http://www.khaosod.co.th/view_news.php?newsid=TUROaVoyc3dNekUzTURRMU5nPT0=&sectionid=TURNek1nPT0=&day=TWpBeE15MHdOQzB4Tnc9PQ== (ขนาดไฟล์: 167)

ที่มา: ข่าวสดออนไลน์/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 17 เม.ย.56
วันที่โพสต์: 18/04/2556 เวลา 02:33:23

แสดงความคิดเห็น

รอตรวจสอบ
จัดฟอร์แม็ต ดูการแสดงผล

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

ยกเลิก

รายละเอียดกระทู้

พม. - นายวิเชียร ชวลิต ปลัดกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ (พม.) กล่าวถึงการตั้งศูนย์ช่วยเหลือทางสังคม หรือ ศูนย์ oscc เมื่อวันที่ 9 เม.ย.ที่ผ่านมาว่า เพื่อแก้ปัญหาหลัก 4 เรื่องคือ 1.การตั้งครรภ์ไม่พร้อม 2.การค้ามนุษย์ 3.การใช้แรงงานเด็ก และ 4.ความรุนแรงในเด็ก สตรี ผู้สูงอายุ และ ผู้พิการ โดยนำมาจัดระบบเพื่อให้บริการส่งต่อ บูรณาการหน่วยงานต่างๆ มาทำงานร่วมกัน ไม่ให้ผู้ประสบปัญหาถูกทอดทิ้ง แต่ต้องได้รับการดูแลแก้ไขปัญหาอย่างจริงจังศูนย์นี้จะมีหน่วยบริการกว่า20,000จุดทั่วประเทศ "ผม ยืนยันว่าจะไม่เกิดปัญหาการโยนความรับผิดชอบกันไปมาระหว่างหน่วยงาน โดยจะมีระบบติดตามให้ทุกปัญหาได้รับการแก้ไขจนแล้วเสร็จ พร้อมทำระบบออนไลน์ตรวจสอบความคืบหน้า เพื่อให้การช่วยเหลือมีประสิทธิภาพสูงสุด ภายใน 2 เดือน จะเริ่ม ขับเคลื่อนศูนย์ได้อย่างสมบูรณ์แบบ" นายวิเชียรกล่าว ขอบคุณ... http://www.khaosod.co.th/view_news.php?newsid=TUROaVoyc3dNekUzTURRMU5nPT0=§ionid=TURNek1nPT0=&day=TWpBeE15MHdOQzB4Tnc9PQ==

จัดฟอร์แม็ตข้อความและมัลติมีเดีย

  1. เพิ่ม
  2. เพิ่ม ลบ
  3. เพิ่ม ลบ
  4. เพิ่ม ลบ
  5. เพิ่ม ลบ
  6. เพิ่ม ลบ
  7. เพิ่ม ลบ
  8. เพิ่ม ลบ
  9. เพิ่ม ลบ
  10. ลบ
เลือกการตกแต่งที่ต้องการ

ตกลง ยกเลิก

รายละเอียดการใส่ ลิงค์ รูปภาพ วิดีโอ เพลง (Soundcloud)

Waiting...