ศาลเจ้าฯตรังมอบทุน-อาหารให้เด็กและผู้พิการ

แสดงความคิดเห็น

นางหริพัทร ศรีพุธสมบูรณ์ ประธานกรรมการมูลนิธิไท่หนานไต๋เทียนกง จ.ตรัง  พร้อมคณะมอบทุน-อาหารให้เด็กและผู้พิการ

เมื่อเวลา 09.00 น. วันที่ 25 ก.พ. ที่ศาลเจ้าไท่หนานไต๋เทียนกง ต.ทับเที่ยง อ.เมือง จ.ตรัง นางหริพัทร ศรีพุธสมบูรณ์ ประธานกรรมการมูลนิธิไท่หนานไต๋เทียนกง จ.ตรัง พร้อมด้วยคณะกรรมการฯ นายกิจ หลีกภัย นายก อบจ.ตรัง ข้าราชการ พ่อค้า และประชาชน ร่วมกันมอบทุนการศึกษา จำนวน 30 ทุน ทุนละ 3,000 บาท ให้กับนักเรียนของ จ.ตรัง ที่เรียนดีแต่ยากจน เพื่อนำเงินไปใช้ประโยชน์สำหรับการศึกษา เป็นการพัฒนาเยาวชนและส่งเสริมการเรียนหนังสือ

นอกจากนั้นยังได้ร่วมกันมอบข้าวสารอาหารแห้ง จำนวน 200 ชุด ให้กับผู้สูงอายุและผู้พิการใน จ.ตรัง เพื่อบรรเทาความลำบากเดือดร้อน ซึ่งเป็นการแสดงความเมตตาจิตต่อเพื่อนมนุษย์ด้วยกัน สำหรับกิจกรรมในครั้งนี้ได้รับการสนับสนุนจากพ่อค้า ประชาชนและผู้มีจิตศรัทธาจากหลายจังหวัดภาคใต้ เช่น ตรัง นครศรีธรรมราช สตูล ซึ่งได้สร้างรอยยิ้มและกำลังใจแก่เด็ก เยาวชน ผู้สูงอายุและผู้พิการเป็นอย่างมาก

ขอบคุณ... http://www.dailynews.co.th/thailand/186796

เดลินิวส์ออนไลน์/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 25 ก.พ.56

ที่มา: เดลินิวส์ออนไลน์/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 25 ก.พ.56
วันที่โพสต์: 26/02/2556 เวลา 03:46:26 ดูภาพสไลด์โชว์ ศาลเจ้าฯตรังมอบทุน-อาหารให้เด็กและผู้พิการ

แสดงความคิดเห็น

รอตรวจสอบ
จัดฟอร์แม็ต ดูการแสดงผล

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

ยกเลิก

รายละเอียดกระทู้

นางหริพัทร ศรีพุธสมบูรณ์ ประธานกรรมการมูลนิธิไท่หนานไต๋เทียนกง จ.ตรัง พร้อมคณะมอบทุน-อาหารให้เด็กและผู้พิการ เมื่อเวลา 09.00 น. วันที่ 25 ก.พ. ที่ศาลเจ้าไท่หนานไต๋เทียนกง ต.ทับเที่ยง อ.เมือง จ.ตรัง นางหริพัทร ศรีพุธสมบูรณ์ ประธานกรรมการมูลนิธิไท่หนานไต๋เทียนกง จ.ตรัง พร้อมด้วยคณะกรรมการฯ นายกิจ หลีกภัย นายก อบจ.ตรัง ข้าราชการ พ่อค้า และประชาชน ร่วมกันมอบทุนการศึกษา จำนวน 30 ทุน ทุนละ 3,000 บาท ให้กับนักเรียนของ จ.ตรัง ที่เรียนดีแต่ยากจน เพื่อนำเงินไปใช้ประโยชน์สำหรับการศึกษา เป็นการพัฒนาเยาวชนและส่งเสริมการเรียนหนังสือ นอกจากนั้นยังได้ร่วมกันมอบข้าวสารอาหารแห้ง จำนวน 200 ชุด ให้กับผู้สูงอายุและผู้พิการใน จ.ตรัง เพื่อบรรเทาความลำบากเดือดร้อน ซึ่งเป็นการแสดงความเมตตาจิตต่อเพื่อนมนุษย์ด้วยกัน สำหรับกิจกรรมในครั้งนี้ได้รับการสนับสนุนจากพ่อค้า ประชาชนและผู้มีจิตศรัทธาจากหลายจังหวัดภาคใต้ เช่น ตรัง นครศรีธรรมราช สตูล ซึ่งได้สร้างรอยยิ้มและกำลังใจแก่เด็ก เยาวชน ผู้สูงอายุและผู้พิการเป็นอย่างมาก ขอบคุณ... http://www.dailynews.co.th/thailand/186796 เดลินิวส์ออนไลน์/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 25 ก.พ.56

จัดฟอร์แม็ตข้อความและมัลติมีเดีย

  1. เพิ่ม
  2. เพิ่ม ลบ
  3. เพิ่ม ลบ
  4. เพิ่ม ลบ
  5. เพิ่ม ลบ
  6. เพิ่ม ลบ
  7. เพิ่ม ลบ
  8. เพิ่ม ลบ
  9. เพิ่ม ลบ
  10. ลบ
เลือกการตกแต่งที่ต้องการ

ตกลง ยกเลิก

รายละเอียดการใส่ ลิงค์ รูปภาพ วิดีโอ เพลง (Soundcloud)

Waiting...