ตุ่น อินเตอร์ ปลื้มศิลปินร่วมเลี้ยงอาหารเด็กพิการ

แสดงความคิดเห็น

ผ่านไปด้วยดีกับงานบุญ ที่ทางตุ่น อินเตอร์ และ ชยุตพงศ์ เปียสวัสดิ์ ได้จัดงานเลี้ยงอาหารเด็ก ที่บ้าน เด็กพิการและทุพพลภาพ ปากเกร็ด (บ้านนนทภูมิ) เมื่อวันอาทิตย์ที่ 18 ตุลาคม 2558 ที่ผ่านมา งานนี้ ได้อิ่มบุญแล้วยังได้อิ่มใจกันด้วย กับมินิคอนเสิรต์ ที่มีศิลปินจำนวนมากมาร่วมร้องเพลงสร้างความสนุกสนานให้แก่เด็ก ๆ ยอดเงินที่ได้ในครั้งนี้ จำนวน 119,719 บาท และยังมีของมาบริจาคกันอีกมากมาย

ตุ่น อินเตอร์ กล่าวว่า "ผมต้องขอขอบคุณทุกท่านแทนน้อง ๆ เด็ก ๆ ที่พิการและทุพพลภาพ บ้านนนทภูมิ มา ณ โอกาสนี้ ขอบคุณไปยังค่ายเพลงทุกค่าย ศิลปินทุกคนที่มาร่วมงาน และสร้างสีสันปันรอยยิ้มให้กับน้อง ๆ และต้องขอขอบคุณเป็นอย่างสูงกับผู้ร่วมบริจาคทุกคน และสื่อมวลชนทุกแขนง ที่ได้ช่วยกันประชาสัมพันธ์งานนี้ ทั้งยอดเงิน และข้าวของเครื่องใช้ที่จำเป็นเพื่อมอบให้กับน้อง ๆ อีกมากมาย มันเกินเป้าหมายที่ผมตั้งใจไว้มากครับ กิจกรรมดี ๆ อย่างนี้จะผ่านไปด้วยดีไม่ได้ ถ้าไม่มีผู้ใจบุญทั้งหลายมาร่วมบริจาคและร่วมสร้างความสุขให้กับเด็ก ๆ ในวันนั้น ผม ตุ่น อินเตอร์ ขอขอบคุณทุกท่านที่มีส่วนร่วมบุญในครั้งนี้ด้วยนะครับ ซึ่งภาพข่าวกิจกรรมในครั้งนี้ จะออนแอร์และแพร่ภาพทางสวัสดีไทยแลนด์ by ลูกทุ่งอินเตอร์ รายการมีดีไทยแลนด์ ทาง ททบ. 5 วันพุธที่ 4 พฤศจิกายน 2558 นี้ เวลา 13.00 - 13.30 น. และรายการเจาะประเด็นลูกทุ่ง ทางช่อง Happy Chanel PSI 100"

ขอบคุณ... http://www.innnews.co.th/shownews/show?newscode=653590 (ขนาดไฟล์: 167)

ที่มา: innnews.co.thออนไลน์/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 20 ต.ค.58
วันที่โพสต์: 21/10/2558 เวลา 11:17:41 ดูภาพสไลด์โชว์ ตุ่น อินเตอร์ ปลื้มศิลปินร่วมเลี้ยงอาหารเด็กพิการ

แสดงความคิดเห็น

รอตรวจสอบ
จัดฟอร์แม็ต ดูการแสดงผล

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

ยกเลิก

รายละเอียดกระทู้

(เหล่าศิลปินดารา ร่วมงานเลี้ยงอาหารเด็ก ที่บ้าน เด็กพิการและทุพพลภาพ ปากเกร็ด (บ้านนนทภูมิ)) (เหล่าศิลปินดารา ร่วมงานเลี้ยงอาหารเด็ก ที่บ้าน เด็กพิการและทุพพลภาพ ปากเกร็ด (บ้านนนทภูมิ)) ผ่านไปด้วยดีกับงานบุญ ที่ทางตุ่น อินเตอร์ และ ชยุตพงศ์ เปียสวัสดิ์ ได้จัดงานเลี้ยงอาหารเด็ก ที่บ้าน เด็กพิการและทุพพลภาพ ปากเกร็ด (บ้านนนทภูมิ) เมื่อวันอาทิตย์ที่ 18 ตุลาคม 2558 ที่ผ่านมา งานนี้ ได้อิ่มบุญแล้วยังได้อิ่มใจกันด้วย กับมินิคอนเสิรต์ ที่มีศิลปินจำนวนมากมาร่วมร้องเพลงสร้างความสนุกสนานให้แก่เด็ก ๆ ยอดเงินที่ได้ในครั้งนี้ จำนวน 119,719 บาท และยังมีของมาบริจาคกันอีกมากมาย ตุ่น อินเตอร์ กล่าวว่า "ผมต้องขอขอบคุณทุกท่านแทนน้อง ๆ เด็ก ๆ ที่พิการและทุพพลภาพ บ้านนนทภูมิ มา ณ โอกาสนี้ ขอบคุณไปยังค่ายเพลงทุกค่าย ศิลปินทุกคนที่มาร่วมงาน และสร้างสีสันปันรอยยิ้มให้กับน้อง ๆ และต้องขอขอบคุณเป็นอย่างสูงกับผู้ร่วมบริจาคทุกคน และสื่อมวลชนทุกแขนง ที่ได้ช่วยกันประชาสัมพันธ์งานนี้ ทั้งยอดเงิน และข้าวของเครื่องใช้ที่จำเป็นเพื่อมอบให้กับน้อง ๆ อีกมากมาย มันเกินเป้าหมายที่ผมตั้งใจไว้มากครับ กิจกรรมดี ๆ อย่างนี้จะผ่านไปด้วยดีไม่ได้ ถ้าไม่มีผู้ใจบุญทั้งหลายมาร่วมบริจาคและร่วมสร้างความสุขให้กับเด็ก ๆ ในวันนั้น ผม ตุ่น อินเตอร์ ขอขอบคุณทุกท่านที่มีส่วนร่วมบุญในครั้งนี้ด้วยนะครับ ซึ่งภาพข่าวกิจกรรมในครั้งนี้ จะออนแอร์และแพร่ภาพทางสวัสดีไทยแลนด์ by ลูกทุ่งอินเตอร์ รายการมีดีไทยแลนด์ ทาง ททบ. 5 วันพุธที่ 4 พฤศจิกายน 2558 นี้ เวลา 13.00 - 13.30 น. และรายการเจาะประเด็นลูกทุ่ง ทางช่อง Happy Chanel PSI 100" ขอบคุณ... http://www.innnews.co.th/shownews/show?newscode=653590

จัดฟอร์แม็ตข้อความและมัลติมีเดีย

  1. เพิ่ม
  2. เพิ่ม ลบ
  3. เพิ่ม ลบ
  4. เพิ่ม ลบ
  5. เพิ่ม ลบ
  6. เพิ่ม ลบ
  7. เพิ่ม ลบ
  8. เพิ่ม ลบ
  9. เพิ่ม ลบ
  10. ลบ
เลือกการตกแต่งที่ต้องการ

ตกลง ยกเลิก

รายละเอียดการใส่ ลิงค์ รูปภาพ วิดีโอ เพลง (Soundcloud)

Waiting...