สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดยโสธร โครงการศัลยกรรมตกแต่งแก้ไขความพิการแต่กำเนิดและความพิการ

สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดยโสธร โครงการศัลยกรรมตกแต่งแก้ไขความพิการแต่กำเนิดและความพิการ

สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดยโสธร โครงการศัลยกรรมตกแต่งแก้ไขความพิการแต่กำเนิดและความพิการจากอุบัติเหตุทั่วไป ไฟไหม้ น้ำร้อนลวก ประจำปี 2561

นายบัญชา สรรพโส นายแพทย์สาธารณสุขจังหวัดยโสธร ด้วยมูลนิธิ พอ.สว. ร่วมกับสมาคมศัลยกรรมตกแต่งแห่งประเทศไทย จัดทำโครงการศัลยกรรมตกแต่งแก้ไขความพิการแต่กำเนิดและความพิการจากอุบัติเหตุทั่วไป ไฟไหม้ น้ำร้อนลวก ประจำปี 2561 เนื่องในมหามงคลเฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวมหาวชิราลงกรณ บดินทรเทพยวรางกูร และสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ ในรัชกาลที่ 9 และเพื่อถวายพระราชกุศลแด่พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช ประจำปี 2561 เพื่อแก้ไขความพิการที่มีมาแต่กำเนิดประเภท ปากแหว่ง เพดานโหว่ นิ้วติดกัน และความพิการจากอุบัติเหตุทั่วไป ประเภท ไฟไหม้ น้ำร้อนลวก และแผลหดรั้งจากการประสบอุบัติเหตุ เพื่อให้ผู้ป่วยมีคุณภาพชีวิตที่ดี พร้อมทั้งมีสุขภาพจิตที่ดีขึ้น สามารถใช้ชีวิตดำรงอยู่ในสังคมได้อย่างมีความสุข ระหว่างวันที่ 26-28 กันยายน 2561 โรงพยาบาลศรีสะเกษ จังหวัดศรีสะเกษ

สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดยโสธร จึงขอความร่วมมือการสำรวจข้อมูลประชากรที่อยู่อาศัยอยู่ในพื้นที่ ที่ประสบปัญหาสภาวะดังกล่าว และยังไม่ได้รับการแก้ไขความพิการใดๆ หากมีความประสงค์จะเข้าร่วมโครงการในครั้งนี้ สามารถลงทะเบียนได้ที่ สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดยโสธร โรงพยาบาลและสำนักงานสาธารณสุขอำเภอต้นสังกัด พร้อมแนบสำเนาบัตรประจำตัวประชาชน หรือสำเนาทะเบียนบ้าน

ขอบคุณ... https://goo.gl/yRdVsG

ที่มา: thainews.prd.go.th/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 2 ก.ค.61
วันที่โพสต์: 3/07/2561 เวลา 10:26:15 ดูภาพสไลด์โชว์ สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดยโสธร โครงการศัลยกรรมตกแต่งแก้ไขความพิการแต่กำเนิดและความพิการ