รพ.เจริญกรุงฯเปิดศูนย์พัฒนาเด็กพิเศษ(ออทิสติก)ให้บริการผู้ป่วยบัตรประกันสังคม

แสดงความคิดเห็น

นายแพทย์สมชาย จึงมีโชค ผู้อำนวยการโรงพยาบาลเจริญกรุงประชารักษ์ สำนักการแพทย์ กล่าวว่า โรงพยาบาลเจริญกรุงประชารักษ์ จัดกิจกรรมโครงการเปิดบ้านสัมพันธ์สำหรับผู้ประกันตน ที่เลือกสถาน พยาบาลโรง พยาบาลเจริญกรุงประชารักษ์ ที่ห้องประชุมอุดมสังวรญาณ ชั้น 23 อาคาร 72 พรรษา มหาราชินี โดยเชิญสถานประกอบการ 100 บริษัทเข้าร่วมงาน เพื่อรับฟังข้อมูลความพร้อมการให้บริการของโรงพยาบาลในด้านต่างๆ ปัจจุบันมีผู้ประกันตนที่เลือกสถานพยาบาลโรงพยาบาลเจริญกรุงประชารักษ์ดูแล อยู่ จำนวน 40,000 คน ขณะที่โรงพยาบาลมีศักยภาพพร้อมรับผู้ประกันตนได้ถึง 60,000 คน

ภายในงานมีการฉายวีดีทัศน์เกี่ยวกับความก้าวล้ำทันสมัยของโรงพยาบาลเจริญ กรุงประชารักษ์ และตอบปัญหา ข้อซักถามต่างๆ เพื่อสร้างความสัมพันธ์อันดีและความไว้วางใจ ย้ำความเป็นที่หนึ่งสถานพยาบาลในดวงใจของผู้ป่วยสิทธิประกันสังคม ปี 2555 ให้ผู้ประกันตนที่เป็นบริษัท หรือตัวแทนผู้ประกันตน ได้รับรู้ถึงความพร้อมและศักยภาพในการดูแลรักษาพยาบาล รวมถึงการพัฒนาระบบคุณภาพการบริการในด้านต่างๆ ที่ก้าวล้ำทันสมัย ไม่ว่าจะเป็นการเตรียมความพร้อมของทีมบุคลากรทางการแพทย์ พยาบาล และเจ้าหน้าที่คอยให้บริการแก่ผู้ประกันตน การเพิ่มจำนวนห้องตรวจคลินิกประกันสังคมจาก 3 ห้อง เป็น 5 ห้องตรวจ มีการขยายระยะเวลาการให้บริการตั้งแต่เวลา 08.00 น.-16.00 น. บริการตรวจนอกเวลาตลอด 24 ชั่วโมง นอกจากนี้ยังมีระบบนัดผู้ป่วยนอก 2 ระบบด้วยกัน คือ ระบบนัดผ่านเว็บไซต์และผ่านโทรศัพท์ เพื่อลดระยะเวลาในการเดินทางของผู้ป่วยประกันตน และตั้งแต่ปี 2556-2557 นี้ ทางโรงพยาบาลได้เพิ่มศูนย์การรักษาและระบบบริการที่ทันสมัยมากยิ่งขึ้น เช่น ศูนย์ความเป็นเลิศด้านการผ่าตัดผ่านกล้อง(ซึ่งมีเครื่องมือที่ทันสมัยสามารถ ผ่าตัดไร้แผลเทียบเท่าเอกชน แต่ราคารัฐบาล พร้อมการบริการแบบครบวงจร) ห้องปฏิบัติการสวนหัวใจและหลอดเลือด ศูนย์พัฒนาเด็กพิเศษ(ออทิสติก) ห้องเคมีบำบัดสำหรับผู้ป่วยมะเร็งโดยเฉพาะ และหออภิบาลผู้ป่วยแผลไฟไหม้น้ำร้อนลวก ทั้งนี้เพื่อรองรับความต้องการของผู้ประกันตน ที่เลือกสถานพยาบาลของเราซึ่งประสงค์จะใช้บริการของศูนย์ดังกล่าวมั่นใจได้ ว่าท่านจะได้รับบริการที่ สะดวกสบาย ปลอดภัยไร้กังวล พร้อมการรักษาที่ครอบคลุมและครบถ้วนมากยิ่งขึ้น

ขอบคุณ ] http://www.ryt9.com/s/nnd/1844507

(ryt9ออนไลน์/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 25 ก.พ.57)

ที่มา: ryt9ออนไลน์/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 25 ก.พ.57
วันที่โพสต์: 26/02/2557 เวลา 04:19:27

แสดงความคิดเห็น

รอตรวจสอบ
จัดฟอร์แม็ต ดูการแสดงผล

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

ยกเลิก

รายละเอียดกระทู้

นายแพทย์สมชาย จึงมีโชค ผู้อำนวยการโรงพยาบาลเจริญกรุงประชารักษ์ สำนักการแพทย์ กล่าวว่า โรงพยาบาลเจริญกรุงประชารักษ์ จัดกิจกรรมโครงการเปิดบ้านสัมพันธ์สำหรับผู้ประกันตน ที่เลือกสถาน พยาบาลโรง พยาบาลเจริญกรุงประชารักษ์ ที่ห้องประชุมอุดมสังวรญาณ ชั้น 23 อาคาร 72 พรรษา มหาราชินี โดยเชิญสถานประกอบการ 100 บริษัทเข้าร่วมงาน เพื่อรับฟังข้อมูลความพร้อมการให้บริการของโรงพยาบาลในด้านต่างๆ ปัจจุบันมีผู้ประกันตนที่เลือกสถานพยาบาลโรงพยาบาลเจริญกรุงประชารักษ์ดูแล อยู่ จำนวน 40,000 คน ขณะที่โรงพยาบาลมีศักยภาพพร้อมรับผู้ประกันตนได้ถึง 60,000 คน ภายในงานมีการฉายวีดีทัศน์เกี่ยวกับความก้าวล้ำทันสมัยของโรงพยาบาลเจริญ กรุงประชารักษ์ และตอบปัญหา ข้อซักถามต่างๆ เพื่อสร้างความสัมพันธ์อันดีและความไว้วางใจ ย้ำความเป็นที่หนึ่งสถานพยาบาลในดวงใจของผู้ป่วยสิทธิประกันสังคม ปี 2555 ให้ผู้ประกันตนที่เป็นบริษัท หรือตัวแทนผู้ประกันตน ได้รับรู้ถึงความพร้อมและศักยภาพในการดูแลรักษาพยาบาล รวมถึงการพัฒนาระบบคุณภาพการบริการในด้านต่างๆ ที่ก้าวล้ำทันสมัย ไม่ว่าจะเป็นการเตรียมความพร้อมของทีมบุคลากรทางการแพทย์ พยาบาล และเจ้าหน้าที่คอยให้บริการแก่ผู้ประกันตน การเพิ่มจำนวนห้องตรวจคลินิกประกันสังคมจาก 3 ห้อง เป็น 5 ห้องตรวจ มีการขยายระยะเวลาการให้บริการตั้งแต่เวลา 08.00 น.-16.00 น. บริการตรวจนอกเวลาตลอด 24 ชั่วโมง นอกจากนี้ยังมีระบบนัดผู้ป่วยนอก 2 ระบบด้วยกัน คือ ระบบนัดผ่านเว็บไซต์และผ่านโทรศัพท์ เพื่อลดระยะเวลาในการเดินทางของผู้ป่วยประกันตน และตั้งแต่ปี 2556-2557 นี้ ทางโรงพยาบาลได้เพิ่มศูนย์การรักษาและระบบบริการที่ทันสมัยมากยิ่งขึ้น เช่น ศูนย์ความเป็นเลิศด้านการผ่าตัดผ่านกล้อง(ซึ่งมีเครื่องมือที่ทันสมัยสามารถ ผ่าตัดไร้แผลเทียบเท่าเอกชน แต่ราคารัฐบาล พร้อมการบริการแบบครบวงจร) ห้องปฏิบัติการสวนหัวใจและหลอดเลือด ศูนย์พัฒนาเด็กพิเศษ(ออทิสติก) ห้องเคมีบำบัดสำหรับผู้ป่วยมะเร็งโดยเฉพาะ และหออภิบาลผู้ป่วยแผลไฟไหม้น้ำร้อนลวก ทั้งนี้เพื่อรองรับความต้องการของผู้ประกันตน ที่เลือกสถานพยาบาลของเราซึ่งประสงค์จะใช้บริการของศูนย์ดังกล่าวมั่นใจได้ ว่าท่านจะได้รับบริการที่ สะดวกสบาย ปลอดภัยไร้กังวล พร้อมการรักษาที่ครอบคลุมและครบถ้วนมากยิ่งขึ้น ขอบคุณ ] http://www.ryt9.com/s/nnd/1844507 (ryt9ออนไลน์/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 25 ก.พ.57)

จัดฟอร์แม็ตข้อความและมัลติมีเดีย

  1. เพิ่ม
  2. เพิ่ม ลบ
  3. เพิ่ม ลบ
  4. เพิ่ม ลบ
  5. เพิ่ม ลบ
  6. เพิ่ม ลบ
  7. เพิ่ม ลบ
  8. เพิ่ม ลบ
  9. เพิ่ม ลบ
  10. ลบ
เลือกการตกแต่งที่ต้องการ

ตกลง ยกเลิก

รายละเอียดการใส่ ลิงค์ รูปภาพ วิดีโอ เพลง (Soundcloud)

Waiting...