หนุ่มจีนเฮ! แพทย์ปลูกถ่ายมือใหม่ให้สำเร็จ หลังประสบอุบัติเหตุจนมือต้องขาด

แสดงความคิดเห็น

นายเสี่ยวเว่ย  นอนรักษาตัวภายในโรงพยาบาล โดยแพทย์ทำการปลูกถ่ายมือได้สำเร็จ

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่าที่จีนทีมแพทย์โรงพยาบาลในเมืองฉางซา ได้ทำการปลูกถ่ายมือให้กับชายหนุ่มคนหนึ่งที่ประสบอุบัติเหตุจนข้อมือขาด เป็นผลสำเร็จ หลังพวกเขาได้นำมือที่ขาดไปต่อเข้ากับบริเวณข้อเท้าซ้ายของเขาเพื่อไม่ให้เนื้อตายเป็นเวลานานกว่า 1 เดือน ก่อนที่ทีมแพทย์จะนำมาต่อเข้าที่เดิมได้อีกครั้ง

ทราบชื่อหนุ่มผู้โชคดีคนดังกล่าวต่อมาคือนายเสี่ยวเว่ย ชาวมณฑลหูหนาน ทั้งนี้แม้ภาพขณะปลูกถ่ายที่เห็น จะดูหวาดเสียวและน่ากลัว แต่ทางทีมแพทย์ยืนยันว่าเขาจะสามารถใช้อวัยวะดังกล่าวได้เป็นปกติเช่นเดิม ดูคลิป...คลิก http://www.youtube.com/watch?v=vBqNoG3nj2M (ขนาดไฟล์: 0 )

ขอบคุณ... http://news.mthai.com/world-news/294774.html

news.mthai.comออนไลน์/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 18 ธ.ค.56

ที่มา: news.mthai.comออนไลน์/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 18 ธ.ค.56
วันที่โพสต์: 19/12/2556 เวลา 03:53:25 ดูภาพสไลด์โชว์ หนุ่มจีนเฮ! แพทย์ปลูกถ่ายมือใหม่ให้สำเร็จ หลังประสบอุบัติเหตุจนมือต้องขาด

แสดงความคิดเห็น

รอตรวจสอบ
จัดฟอร์แม็ต ดูการแสดงผล

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

ยกเลิก

รายละเอียดกระทู้

นายเสี่ยวเว่ย นอนรักษาตัวภายในโรงพยาบาล โดยแพทย์ทำการปลูกถ่ายมือได้สำเร็จ สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่าที่จีนทีมแพทย์โรงพยาบาลในเมืองฉางซา ได้ทำการปลูกถ่ายมือให้กับชายหนุ่มคนหนึ่งที่ประสบอุบัติเหตุจนข้อมือขาด เป็นผลสำเร็จ หลังพวกเขาได้นำมือที่ขาดไปต่อเข้ากับบริเวณข้อเท้าซ้ายของเขาเพื่อไม่ให้เนื้อตายเป็นเวลานานกว่า 1 เดือน ก่อนที่ทีมแพทย์จะนำมาต่อเข้าที่เดิมได้อีกครั้ง ทราบชื่อหนุ่มผู้โชคดีคนดังกล่าวต่อมาคือนายเสี่ยวเว่ย ชาวมณฑลหูหนาน ทั้งนี้แม้ภาพขณะปลูกถ่ายที่เห็น จะดูหวาดเสียวและน่ากลัว แต่ทางทีมแพทย์ยืนยันว่าเขาจะสามารถใช้อวัยวะดังกล่าวได้เป็นปกติเช่นเดิม ดูคลิป...คลิก http://www.youtube.com/watch?v=vBqNoG3nj2M ขอบคุณ... http://news.mthai.com/world-news/294774.html news.mthai.comออนไลน์/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 18 ธ.ค.56

จัดฟอร์แม็ตข้อความและมัลติมีเดีย

  1. เพิ่ม
  2. เพิ่ม ลบ
  3. เพิ่ม ลบ
  4. เพิ่ม ลบ
  5. เพิ่ม ลบ
  6. เพิ่ม ลบ
  7. เพิ่ม ลบ
  8. เพิ่ม ลบ
  9. เพิ่ม ลบ
  10. ลบ
เลือกการตกแต่งที่ต้องการ

ตกลง ยกเลิก

รายละเอียดการใส่ ลิงค์ รูปภาพ วิดีโอ เพลง (Soundcloud)

Waiting...