สปสช : ฟื้นฟูผู้ป่วย รอดพ้นความพิการ

แสดงความคิดเห็น

การดูแลผู้ป่วยในโครงการ "SNAP" หรือ 4 ภาวะเสี่ยง เช่น ผู้ป่วยที่บาดเจ็บทางไขสันหลัง และเป็นโรคทางไขสันหลัง ผู้ป่วยที่บาดเจ็บทางสมอง และเป็นโรคทางสมอง ผู้ป่วยกลุ่มนี้ จะต้องฟื้นฟูสมรรถภาพเร่งด่วนช่วยป้องกันไม่ให้พิการ

นายจวย วัย 72 ปี เกิดอุบัติเหตุ กระดูกต้นคอแตกกดทับเส้นประสาท มีอาการแขนขาอ่อนแรง แพทย์โรงพยาบาลหนองบัวลำภู ได้ใช้อุปกรณ์ตรึงกระดูก จนพ้นวิกฤต และจัดทีมกายภาพบำบัดฟื้นฟูกล้ามเนื้อ 6 สัปดาห์ และประสานโรงพยาบาลชุมชนดูแลต่อเนื่องอีก 6 สัปดาห์ พบผู้ป่วยฟื้นตัวกลับมาเดินได้อีกครั้ง รวมถึงให้กลุ่มจิตอาสาผู้พิการ มาคอยให้กำลังใจ ทั้งหมดได้รับการสนับสนุนจากกองทุนเพื่อฟื้นฟูสมรรถภาพที่จำเป็นต่อสุขภาพ จ.หนองบัวลำภู โครงการดีๆ ที่ช่วยลดจำนวนผู้พิการในชุมชนลงได้

ขอบคุณ http://news.ch7.com/detail/29875/สปสช_ฟื้นฟูผู้ป่วย_รอดพ้นความพิการ.html (ขนาดไฟล์: 142)

ที่มา: ช่อง7สีออนไลน์/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 29 เม.ย.56
วันที่โพสต์: 1/05/2556 เวลา 03:45:24

แสดงความคิดเห็น

รอตรวจสอบ
จัดฟอร์แม็ต ดูการแสดงผล

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

ยกเลิก

รายละเอียดกระทู้

การดูแลผู้ป่วยในโครงการ "SNAP" หรือ 4 ภาวะเสี่ยง เช่น ผู้ป่วยที่บาดเจ็บทางไขสันหลัง และเป็นโรคทางไขสันหลัง ผู้ป่วยที่บาดเจ็บทางสมอง และเป็นโรคทางสมอง ผู้ป่วยกลุ่มนี้ จะต้องฟื้นฟูสมรรถภาพเร่งด่วนช่วยป้องกันไม่ให้พิการ นายจวย วัย 72 ปี เกิดอุบัติเหตุ กระดูกต้นคอแตกกดทับเส้นประสาท มีอาการแขนขาอ่อนแรง แพทย์โรงพยาบาลหนองบัวลำภู ได้ใช้อุปกรณ์ตรึงกระดูก จนพ้นวิกฤต และจัดทีมกายภาพบำบัดฟื้นฟูกล้ามเนื้อ 6 สัปดาห์ และประสานโรงพยาบาลชุมชนดูแลต่อเนื่องอีก 6 สัปดาห์ พบผู้ป่วยฟื้นตัวกลับมาเดินได้อีกครั้ง รวมถึงให้กลุ่มจิตอาสาผู้พิการ มาคอยให้กำลังใจ ทั้งหมดได้รับการสนับสนุนจากกองทุนเพื่อฟื้นฟูสมรรถภาพที่จำเป็นต่อสุขภาพ จ.หนองบัวลำภู โครงการดีๆ ที่ช่วยลดจำนวนผู้พิการในชุมชนลงได้ ขอบคุณ… http://news.ch7.com/detail/29875/สปสช_ฟื้นฟูผู้ป่วย_รอดพ้นความพิการ.html

จัดฟอร์แม็ตข้อความและมัลติมีเดีย

  1. เพิ่ม
  2. เพิ่ม ลบ
  3. เพิ่ม ลบ
  4. เพิ่ม ลบ
  5. เพิ่ม ลบ
  6. เพิ่ม ลบ
  7. เพิ่ม ลบ
  8. เพิ่ม ลบ
  9. เพิ่ม ลบ
  10. ลบ
เลือกการตกแต่งที่ต้องการ

ตกลง ยกเลิก

รายละเอียดการใส่ ลิงค์ รูปภาพ วิดีโอ เพลง (Soundcloud)

Waiting...