พมจ.ลำพูน จัดโครงการประชุมเชิงปฏิบัติการยกระดับและส่งเสริมการจัดตั้งศูนย์บริการคนพิการทั่วไป

พมจ.ลำพูน จัดโครงการประชุมเชิงปฏิบัติการยกระดับและส่งเสริมการจัดตั้งศูนย์บริการคนพิการทั่วไป

พมจ.ลำพูน จัดโครงการประชุมเชิงปฏิบัติการยกระดับและส่งเสริมการจัดตั้งศูนย์บริการคนพิการทั่วไป จังหวัดลำพูน พัฒนาศักยภาพและเสริมสร้างองค์ความรู้ ผู้ให้บริการของศูนย์บริการคนพิการจังหวัด

วันที่ 26 มีนาคม 2567 เวลา 09.30 น. นายสันติธร ยิ้มละมัย ผู้ว่าราชการจังหวัดลำพูน มอบหมาย นายโยธิน ประสงค์ความดี รองผู้ว่าราชการจังหวัดลำพูน เป็นประธานในพิธีเปิดโครงการประชุมเชิงปฏิบัติการยกระดับและส่งเสริมการจัดตั้งศูนย์บริการคนพิการทั่วไป จังหวัดลำพูน ประจำปีงบประมาณ 2567 และบรรยายในหัวข้อ "การพัฒนาคุณภาพชีวิตคนพิการจังหวัดลำพูน" ณ โรงแรมแกรนด์ปา โฮเทล แอนด์ รีสอร์ท ตำบลเวียงยอง อำเภอเมือง จังหวัดลำพูน

โดยการประชุมดังกล่าวมีวัตถุประสงค์ เพื่อพัฒนาศักยภาพ และเสริมสร้างองค์ความรู้ผู้ให้บริการของศูนย์บริการคนพิการจังหวัด ศูนย์บริการคนพิการทั่วไป และองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น การส่งเสริมและพัฒนาศักยภาพคนพิการให้เข้าถึงสิทธิประโยชน์ต่างๆ ในสังคม สนับสนุนการดำเนินงาน และการจัดบริการของศูนย์บริการคนพิการทั่วไปให้เป็นไปอย่างเหมาะสมและมีประสิทธิภาพ ส่งเสริมให้องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นที่ยังไม่ได้จัดตั้งเป็นศูนย์บริการคนพิการทั่วไป จัดตั้งเป็นศูนย์บริการคนพิการทั่วไป รวมทั้งเพื่อบูรณาการความร่วมมือเชื่อมต่อการประสานงานศูนย์เร่งรัดจัดการสวัสดิภาพประชาชน (ศรส.) ในการพัฒนาคุณภาพชีวิตคนพิการและประชาชนในพื้นที่จังหวัดลำพูน กลุ่มเป้าหมายประกอบด้วย ผู้บริหาร/เจ้าหน้าที่ศูนย์บริการคนพิการทั่วไป ผู้บริหาร/เจ้าหน้าที่องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ผู้บริหารและเจ้าหน้าที่องค์การบริหารส่วนจังหวัดลำพูน วิทยากรและเจ้าหน้าที่ พมจ.ลำพูน รวมทั้งสิ้น 130 คน

ขอบคุณ... https://shorturl.asia/NAj65

ที่มา: thainews.prd.go.th/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 27 มี.ค. 67
วันที่โพสต์: 27/03/2567 เวลา 13:44:01 ดูภาพสไลด์โชว์ พมจ.ลำพูน จัดโครงการประชุมเชิงปฏิบัติการยกระดับและส่งเสริมการจัดตั้งศูนย์บริการคนพิการทั่วไป