สส. ร่วมกับ พม.อ่างทอง มอบบ้านแก่คนพิการเปราะบาง

สส. ร่วมกับ พม.อ่างทอง มอบบ้านแก่คนพิการเปราะบาง

วันจันทร์ที่ 4 มีนาคม 2567นายกรวีร์ ปริศนานันทกุล สมาชิกสภาผู้แทนราษฎรจังหวัดอ่างทอง ร่วมกับ พม.อ่างทอง โดยนางวาสนา ทองจันทร์ พัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์จังหวัดอ่างทอง พร้อมด้วยนายสุวิน ทองมั่น นายกเทศมนตรีตำบลโคกพุทรา ปลัดอาวุโสอำเภอโพธิ์ทอง ศูนย์ช่วยเหลือสังคมตำบลโคกพุทรา กองทุนสวัสดิการชุมชนตำบลโคกพุทรา กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน และ อพม. ในพื้นที่ ลงพื้นที่ หมู่ 2 ตำบลโคกพุทรา อำเภอโพธิ์ทอง จังหวัดอ่างทอง มอบบ้านแก่ครอบครัวคนพิการที่ต้องดูแลเด็กเปราะบาง จำนวน 1 หลัง

สส. ร่วมกับ พม.อ่างทอง มอบบ้านแก่คนพิการเปราะบาง

ซึ่งได้รับการสนับสนุนงบประมาณในการปรับซ่อมแซมที่อยู่อาศัยรวม จำนวน 52,000 บาท โดยได้รับการสนับสนุนจากหลายภาคส่วน อาทิ ฯพณฯ สมศักดิ์ ปริศนานันทกุล จำนวน 3,000 บาท และภาคประชาชน คุณลัดดา ศิริเขตร จำนวน 11,500 บาท คุณเรียม คำกัน จำนวน 10,000 บาท คุณวิทยา มณีไสย จำนวน 5,000 บาท คุณสุนันท์ บุญปลีก จำนวน 3,000 บาท คุณทินกร เอื้องเพ็ชร จำนวน 3,000 บาท คุณอารมณ์ เอื้องเพ็ชร จำนวน 2,000 บาท คุณจำเรียง บุญตา จำนวน 2,000 บาท คุณประเทือง อินดำ จำนวน 500 บาท และสถาบันพัฒนาองค์กรชุมชน (องค์การมหาชน) จำนวน 12,000 บาท ในการนี้ ท่านกรวีร์ ปริศนานันทกุล สส.อ่างทอง ได้มอบเงินเพื่อเป็นค่าใช้จ่ายในการศึกษาแก่เด็กในครอบครัวเปราะบางนี้ จำนวน 1,000 บาท และจะสนับสนุนต่อเนื่องเดือนละ 1,000 บาท นายกเทศบาลตำบลโคกพุทรา มอบเครื่องอุปโภคบริโภค จำนวน 1 ชุด และ พม.อ่างทอง ได้มอบเครื่องอุปโภคบริโภค ผ้าห่มที่ได้รับการสนับสนุนจากมูลนิธิพุธฉือจี้ไต้หวันในประเทศไทย และสมาคมเพื่อผู้บกพร่องทางจิตแห่งประเทศไทย และน้ำดื่มที่ได้รับการสนับสนุนจากบริษัท โตโยต้าโฆสิตอ่างทอง ผู้จำหน่ายโตโยต้า จำกัด แก่ครอบครัวคนพิการเปราะบาง ด้วย

ในการนี้ นางวาสนา ทองจันทร์ พัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์จังหวัดอ่างทอง ในนาม พม.อ่างทอง ต้องขอกราบขอบพระคุณในความร่วมมือ ร่วมแรงและร่วมใจในครั้งนี้ ทุกท่านได้กรุณาสนับสนุนร่วมทุนกันเพื่อซ่อมบ้านให้คนพิการและเด็กเปราะบางได้มีที่อยู่อาศัยที่เหมาะสมและปลอดภัยต่อการดำเนินชีวิต ขอบพระคุณเจ้าหน้าที่ที่มีส่วนเกี่ยวข้องทุกท่าน ที่ได้สำรวจ ส่งต่อข้อมูล และร่วมแรงร่วมใจสร้างบ้านใหม่ให้คนพิการ เพื่อให้คนพิการมีบ้านที่เหมาะสม และปลอดภัยต่อการดำรงชีวิต นำสู่คุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น ต่อไป

ขอบคุณ... https://siamrath.co.th/n/518986

ที่มา: siamrath.co.th/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 5 มี.ค.67
วันที่โพสต์: 5/03/2567 เวลา 13:05:57 ดูภาพสไลด์โชว์ สส. ร่วมกับ พม.อ่างทอง มอบบ้านแก่คนพิการเปราะบาง