สะเทือนใจ ลูกชายหลั่งน้ำตากอดแม่ เมียทิ้งเพราะพิการ จะอุ้มไปหย่าทั้งที่ติดเตียง

สะเทือนใจ ลูกชายหลั่งน้ำตากอดแม่ เมียทิ้งเพราะพิการ จะอุ้มไปหย่าทั้งที่ติดเตียง

สะเทือนใจ ลูกชายหลั่งน้ำตากอดแม่ เมียทิ้งเพราะพิการจากอุบัติเหตุ จะอุ้มไปหย่าทั้งที่ติดเตียง

ผู้ใช้ TikTok “ว่าแล้ว 444” โพสต์คลิป หนุ่มพิการติดเตียง นั่งร้องไห้ โดยมีแม่คอยกอดอยู่ใกล้ๆ เจ้าของคลิป โพสต์เล่าว่า หนุ่มคนนี้คบกับเมียมา 3 ปี ทั้งคู่ได้จดทะเบียนสมรส และสร้างครอบครัวอยู่ด้วยกัน แต่อยู่มาวันหนึ่ง เขาประสบอุบัติเหตุโดนรถชน กลายเป็นคนพิการนอนติดเตียง และที่น่าเศร้าไปกว่านั้นคือ เมียกลับทิ้งเขาไป และพาเขามาทิ้งไว้กับแม่

ซึ่งผู้เป็นแม่พอเห็นสภาพลูกชาย เธอได้แต่กอดลูกทั้งน้ำตา สงสารที่เห็นลูกต้องเจ็บปวดและตายทั้งเป็น ลูกชายพิการแต่เมียของลูกเร่งขอหย่า

โดยในคลิปผู้เป็นแม่ เล่าด้วยความเศร้าว่า เรื่องการหย่า แม่พร้อมหย่าให้เสมอ แต่ขอให้ลูกชายอาการดีขึ้นกว่านี้ สามารถช่วยเหลือตัวเองได้ ไม่ใช่จะมาจอดรถ และอุ้มลูกชายไปหย่า ลูกชายยังป่วยติดเตียง ยืนยันว่า เธอไม่ต้องการอะไรคืน จากเมียของลูกเลย

พอลูกชายพิการ ตอนนี้ชีวิตลำบากมาก ต้องเรียกกู้ภัยรับไปรักษาที่ จ.นครพนม ตอนเช้าเสียเงินค่าจ้าง 210 บาท ถ้าเป็นตอนกลางคืน 290 บาท ที่ต้องไปรักษาไกลขนาดนี้ เพราะช่วงนี้พ่อของเขากำลังวุ่นวายอยู่กับงานศพของญาติ เลยไม่ได้ย้ายสิทธิการรักษา ถ้าเสร็จสิ้นภารกิจจากงานศพ ถึงจะได้ย้ายสิทธิการรักษา และไม่เสียค่าใช้จ่าย

ซึ่งชาวเน็ตต่างก็ร่วมส่งกำลังใจ พร้อมบอกว่าสิ่งที่เห็นได้ชัดจากเรื่องนี้ คือความรักของแม่ ที่ไม่ทอดทิ้งลูก ขอให้ผู้เป็นลูกสู้เพื่อแม่ ไม่ว่าใครจะทิ้งไปแต่ก็ยังโชคดีกว่าหลายคน เพราะยังมีแม่อยู่

ขอบคุณ... https://www.sanook.com/news/9219326/ (ขนาดไฟล์: 210760)

ที่มา: sanook.com/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 13 ก.พ. 67
วันที่โพสต์: 13/02/2567 เวลา 10:40:59 ดูภาพสไลด์โชว์ สะเทือนใจ ลูกชายหลั่งน้ำตากอดแม่ เมียทิ้งเพราะพิการ จะอุ้มไปหย่าทั้งที่ติดเตียง