เซียนแตกฮือหนีป่าราบ ชาวบ้านร้องเล่นพนัน หนุ่มใหญ่พิการขาขาดวิ่งไม่ได้นั่งเศร้า

เซียนแตกฮือหนีป่าราบ ชาวบ้านร้องเล่นพนัน หนุ่มใหญ่พิการขาขาดวิ่งไม่ได้นั่งเศร้า

ฝ่ายปกครอง ลุยป่าจับบ่อนไก่ชน ชาวบ้านร้องลักลอบเล่นการพนัน ทำเซียนแตกฮือวิ่งหนีกันป่าราบ เจอวิ่งไล่ตามรวบไว้ได้ 22 คน หนุ่มใหญ่พิการขาขาดวิ่งไม่ได้ นั่งเศร้ารอรับชะตากรรม

เมื่อเวลา 15.30 น. วันที่ 4 ก.พ.2567 นายดุสิต ศิริวราศัย นายอำเภอบางปะอิน จ.พระนครศรีอยุธยา ได้รับการร้องเรียนจากชาวบ้าน ว่ามีการลักลอบเล่นการพนันชนไก่บริเวณป่าละเมาะ หมู่ 2 ต.บางกระสั้น อ.บางปะอิน จ.พระนครศรีอยุธยา จึงสั่งการให้ นายภูวริน บุญภูพันธ์ตันติ ปลัดอาวุโสอำเภอบางปะอิน นำกำลังร้อย อส.บางปะอินที่ 8 ร่วมกับฝ่ายปกครองจังหวัดพระนครศรีอยุธยา กว่า 30 นาย ไปตรวจสอบ

เซียนแตกฮือหนีป่าราบ ชาวบ้านร้องเล่นพนัน หนุ่มใหญ่พิการขาขาดวิ่งไม่ได้นั่งเศร้า

เมื่อไปถึงพบภายในป่าละเมาะ มีการสร้างเป็นเพิงไม้ มีรถจักรยานยนต์จอดอยู่ประมาณ 40 คัน และนักพนันกำลังส่งเสียงเชียร์พนันไก่ชนกันอย่างสนุกสนาน ทันทีที่เห็นเจ้าหน้าที่ก็แตกฮือต่างพากันวิ่งหนีไปคนละทิศละทางวิ่งออกกลางทุ่งนา วิ่งเข้าป่า บางคนกระโดดหนีลงน้ำ เจ้าหน้าที่วิ่งติดตามไปสามารถจับกุมเอาไว้ได้ 22 คน โดยมี 1 คนพิการขาขาดไม่สามารถวิ่งหนีได้ นั่งรออยู่กับที่

โดยมีนางบุญช่วย อายุ 58 ปี รับเป็นเจ้าของบ้าน เปิดให้เล่นการพนันชนไก่ พร้อมตรวจยึดของกลาง อุปกรณ์ที่ใช้ในการเล่นการพนัน สุ่มไก่ ไก่ชน 2 ตัว สังเวียนไก่ชน นาฬิกาจับเวลา สมุดบัญชีบันทึกการเล่นการพนันชนไก่

นายภูวริน กล่าวว่า ก่อนหน้านี้ทางอำเภอได้รับการร้องเรียนมีชาวบ้านลักลอบเล่นการพนันตีไก่กัน จึงส่งเจ้าหน้าที่ อส.ลงพื้นที่หาเบาะแเสพบว่ามีการลักลอบเล่นการพนันตีไก่จริง จึงทำการวางแผนเข้าจับกุมส่งพนักงาน สอบสวน สภ.บางปะอิน ดำเนินคดีต่อไป

ขอบคุณ... https://www.khaosod.co.th/crime/news_8082074

ที่มา: khaosod.co.th/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 5 ก.พ.67
วันที่โพสต์: 5/02/2567 เวลา 15:16:25 ดูภาพสไลด์โชว์ เซียนแตกฮือหนีป่าราบ ชาวบ้านร้องเล่นพนัน หนุ่มใหญ่พิการขาขาดวิ่งไม่ได้นั่งเศร้า