ชายพิการทางหูร้องสายไหมต้องรอดถูกชายไม่รู้จักทำร้าย

ชายพิการทางหูร้องสายไหมต้องรอดถูกชายไม่รู้จักทำร้าย

ชายพิการทางหู ร้องขอความช่วยเหลือสายไหมต้องรอด หลังถูก รปภ.ทำร้ายทั้งที่ไม่รู้จักกัน คาด เข้าใจผิดคิดว่ามองหน้าหาเรื่อง

21 มกราคม 2567 ชายอายุ 59 ปี มีอาการหูหนวก เข้าร้องขอความช่วยเหลือจากเพจสายไหมต้องรอด โดยนำภาพจากกล้อวงจรปิด ที่สามารถบันทึกภาพเหตุการณ์ขณะเกิดเหตุ ชายหูหนวก ถูกชายที่ไม่รู้จักกันมาก่อน เข้าทำร้ายร่างกาย โดยใช้กระบอกไฟฉายตีศีรษะจนแตก และชกต่อยทุบตีตามร่างกายจนได้รับบาดเจ็บ หลังจากขี่รถจักรยานยนต์ไปจอดซื้อของที่ร้านสะดวกซื้อบริเวณปากซอยอ่อนนุช 66 แขวงอ่อนนุช เขตสวนหลวง กรุงเทพฯ เหตุเกิดตอน สามทุ่มครึ่ง โดยเหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 5 มกราคมที่ผ่านมา

ลูกสาวของชาวหูหนวก คือ นางสาวพรพิมล เล่าให้ฟังว่า พ่อมีอาชีพเป็นคนสวน พักอาศัยกับเจ้านายอยู่ภายในซอยอ่อนนุช 51 เหตุการณ์เกิดหลังจากที่พ่อจอดรถจักรยานยนต์ เพื่อเดินไปซื้อของที่ร้านสะดวกซื้อ จากนั้นผู้ก่อเหตุก็ได้มาบอกให้ขยับรถจักรยานยนต์ที่จอดรถ เพราะไปจอดใกล้กับทางม้าลาย ซึ่งพ่อก็บอกว่า ขอจอดซื้อของไม่นาน โดยพยายามมองที่ปากของผู้ก่อเหตุว่าพูดอะไร เนื่องจากหูหนวกฟังไม่เข้าใจ ผู้ก่อเหตุจึงอาจคิดว่ามองหน้าหาเรื่อง จึงทำร้ายร่างกายตามที่ปรากฏในกล้องวงจรปิด จนถึงวันนี้ก็ยังมีอาการเจ็บหน้าอก หายใจไม่สะดวกอย่างต่อเนื่อง ยังต้องไปหาหมอให้รักษาอาการ

หลังเกิดเหตุได้ไปแจ้งความที่ สน. ประเวศ ซึ่งต่อมาทราบว่าผู้ก่อเหตุทำงานเป็น รปภ. บริษัทแห่งหนึ่ง แต่คดีไม่มีความคืบหน้า จึงมาร้องเรียนกับเพจสายไหมต้องรอด เพื่อให้ช่วยเหลือติดตามคดี

ขอบคุณ... https://news.ch7.com/detail/700566

ที่มา: news.ch7.com/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 22 ม.ค.67
วันที่โพสต์: 22/01/2567 เวลา 11:24:27 ดูภาพสไลด์โชว์ ชายพิการทางหูร้องสายไหมต้องรอดถูกชายไม่รู้จักทำร้าย