บุรีรัมย์ ยาย 82 สะอื้นทุกคืนหลังหลานพิการสมองหายไปตั้งแต่วันเคาท์ดาวน์

บุรีรัมย์ ยาย 82 สะอื้นทุกคืนหลังหลานพิการสมองหายไปตั้งแต่วันเคาท์ดาวน์

อำเภอประโคนชัย//ยายพิการตาบอดร่ำไห้ทุกวัน หลังจากหลานซึ่งพิการทางหูหนวก สมาธิสั้น พูดไม่ได้ พลับหลงกับพ่อแม่ที่พาไปเที่ยวงานปีใหม่ที่สนามช้างอารีน่า แล้วหายไปตั้งแต่วันนั้น ยายเผยคิดถึงหลานมากได้แต่เอาผ้าห่มหลานมากอดร้องไห้ทุกคืน วอนคนใจบุญพบเห็นเอามาส่งที่บ้าน

วันที่ 17 ม.ค.67 ผู้สื่อข่าวได้รับการร้องขอให้ประกาศตามหานายศุภบูรณ์ หรือน้องเปรม ตันศรีนาราม อายุ 15 ปี อยู่เลขที่ 58 หมู่ 10 ต.ละเวี้ย อ.ประโคนชัย จ.บุรีรัมย์ ที่พลัดหลงกับพ่อแม่ในงานเทศกาลปีใหม่ แล้วตามหาไม่พบนานกว่า 16 วัน เกรงว่าจะได้รับอันตราย ญาติไม่รู้ว่าจะตามหาที่ไหนเพราะมีฐานะยากจน

นายเบิ้ล ตันศรีนาราม อายุ 47 ปี พ่อน้องเปรม เล่าว่า ครอบครัวมีอาชีพขายของตามเทศกาลงานต่างๆ วันที่ 31 ธ.ค. 66 ได้พากันไปขายลูกอมที่สนามฟุตบอลช้างอารีน่าเพราะเขาจัดงานเคาท์ดาวน์ใหญ่ วันนั้นมีตนเอง ภรรยา แม่ตาบอด และลูกชายคือน้องเปรมซึ่งพิการสมาธิสั้น หูหนวก พูดไม่ได้ ไปด้วย

ระหว่างขายของอยู่นั้น น้องเปรมได้พลัดหายไป พยายามตามหาทั้งคืนแต่ไม่เจอ จึงไปแจ้งความคนหายไว้ที่ สภ.เมือง บุรีรัมย์ จนถึงตอนนี้ผ่านไปกว่า 16 วัน ยังไม่ทราบข่าวว่าลูกชายหายไปไหน

นายเบิ้ล กล่าวด้วยว่า ถึงแม้น้องเปรม จะพิการแต่แม่คือยายของน้องเปรม รักมากได้แต่ภาวนา และไปหาหมอดูหลายที่ เพราะอยากได้หลานกลับมาอยู่บ้านโดยเร็ว

ขณะที่นางสมพร บุญจันทร์ อายุ82ปี ยายน้องเปรม เล่าว่า หลานพูดไม่ได้ จะกินจะพูดว่าหม่ำ แต่เรียกคำว่ายายชัด ที่ผ่านมาเลี้ยงดูหลานเป็นอย่างดีเพราะรักมาก หลังจากหลานหายตัวไปร้องไห้ทุกคน เวลานอนต้องเอาผ้าห่มหลานมากอดเอาไว้ด้วยความคิดถึง

จึงอยากจะให้ผู้ใจบุญหรือใครที่พบเห็นน้องเปรม พามาส่งบ้าน แต่ยังใจชื้นอยู่บ้าน หลังจากหมอดูทำนายว่า “ยังมีชีวิตอยู่”มีคนเอาข้าวให้กินเขาใช้ไปซื้อของบ้างอะไรบ้าง ตนจึงอุ่นใจขึ้นมา ใครที่พบเห็นขอให้นำหลานมาส่งที่บ้านและขอให้ถูกรางวัลที่ 1

สำหรับผู้ที่พบเบาะแสน้องเปรม ให้โทรศัพท์แจ้งมาที่ เบอร์โทรศัพท์ 081-0964020 นายเปิ้ล ตันศรีนาม หรือเบอร์ 098-1837533 นายนคร จันทร์ใด อดีตผู้ใหญ่บ้านหมู่ 10 หรือโทรแจ้งสถานีตำรวจ สภ.เมือง บุรีรัมย์ 044-612240

ธีรยุทธ์ ชำนาญกอง จ.บุรีรัมย์ รายงาน

ขอบคุณ... https://aec-tv-online2.com/?p=1162808

ที่มา: aec-tv-online2.com/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 18 ม.ค.67
วันที่โพสต์: 18/01/2567 เวลา 14:19:46 ดูภาพสไลด์โชว์ บุรีรัมย์ ยาย 82 สะอื้นทุกคืนหลังหลานพิการสมองหายไปตั้งแต่วันเคาท์ดาวน์