โจรใจบาป ลักหัวลากวิลแชร์ไฟฟ้า สาวพิการ วันเคาท์ดาวน์พัทยา

โจรใจบาป ลักหัวลากวิลแชร์ไฟฟ้า สาวพิการ วันเคาท์ดาวน์พัทยา

โจรใจบาป ลักหัวลากวิลแชร์ไฟฟ้า สาวพิการ วันเคาท์ดาวน์พัทยา ข้างศาลพระเจ้าตากสินฯ ร่ำไห้เหมือนตัดแขนตัดขากัน

 ผู้สื่อข่าวได้รับการร้องเรียนจาก น.ส.อลิสา อายุ 20 ปี สาวพิการ ขาอ่อนแรงทั้งสองข้าง หลังถูกโจรใจบาป ก่อเหตุลักขโมยหัวลากวิลแชร์ไฟฟ้าไปมูลค่าประมาณ 28,000 บาท เหตุเกิดที่บริเวณหาดพัทยาใกล้เคียงศาลพระเจ้าตากสินมหาราช ตรงข้ามซอยเลียบชายหาดพัทยา 6 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังเกิดเหตุได้แจ้งความร้องทุกข์กับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี เพื่อติดตามตัวคนร้าย

โดย น.ส.อลิสา พร้อมแฟนหนุ่ม อายุ 46 ปีเป็นพนักงานอัตราจ้างของเมืองพัทยา พาผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมชี้จุดที่ตั้งหัวลากวิลแชร์ไฟฟ้าไว้ แล้วตั้งร้านขายน้ำ เพื่อหารายได้พิเศษ ในวันเทศกาลปีใหม่ วันเคาท์ดาวน์ ของเมืองพัทยา ปรากฏว่าหลังจากขายเสร็จระหว่างเก็บของจะกลับบ้าน หัวลากวิลแชร์ไฟฟ้า กลับอันตรธานหายไปหลังเกิดเหตุต้องใช้มือปั่นวิลแชร์ มาแจ้งความร้อง และกลับที่พักเป็นระยะทางหลายกิโลเมตร

เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นสร้างความเดือดร้อนในการใช้ชีวิตเป็นอย่างมาก ราวกับตัดแขนตัดขากันเลย ทั้งๆทีก็ลำบากอยู่แล้ว ก็ไม่เข้าใจว่าผู้ก่อเหตุจะเอาไปทำอะไร ทั้งที่บริเวณนั้นมีกล้องวงจรปิดเป็นจำนวนมาก และกล้ากระทำความผิดต่อหน้าศาลเจ้าพ่อตากสินฯ โดยไม่กลัวบาปกรรมด้วย โดยขณะนั้น พ.ต.อ.นาวิน ธีระวิทย์ ผกก.สภ.เมืองพัทยา ผ่านมาพบผู้เสียหายพอดี จึงสอบถามแล้วสั่งการให้เจ้าหน้าที่ลงพื้นที่หาเบาะแสคนร้าย และตรวจสอบกล้องวงจรปิดในทันที เพื่อหาตัวคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมายให้ได้โดยเร็ว

นอกจากนี้ข่าวได้รายงานถึงศาลสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราช ที่อยู่คู่กับ เจ้าพ่อเกศงาม ตั้งอยู่ใต้ต้นเกศใหญ่ริมหาดพัทยา ที่เชื่อว่าสร้างก่อนปี 2500 ช่วงสงครามอินโดจีน เป็นสถานที่ศักดิ์สิทธิ์ มีชาวบ้านและนักท่องเที่ยว เดินทางมากราบไหว้ขอพร เพื่อเป็นสิริมงคลกันมาเวลาช้านานแล้ว

ขอบคุณ... https://siamrath.co.th/n/504457

ที่มา: siamsport.co.th/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 4 ม.ค.66
วันที่โพสต์: 4/01/2567 เวลา 14:04:32 ดูภาพสไลด์โชว์ โจรใจบาป ลักหัวลากวิลแชร์ไฟฟ้า สาวพิการ วันเคาท์ดาวน์พัทยา