พิการก็ไม่เจียมตัว ใช้ปืนข่มขู่ชาวบ้านระรานไปทั่วงานฤดูหนาว

พิการก็ไม่เจียมตัว ใช้ปืนข่มขู่ชาวบ้านระรานไปทั่วงานฤดูหนาว

ชาวบ้านเที่ยวงานฤดูหนาววิ่งหนีกระเจิง ชายพิการสักยันต์เต็มหน้าใช้ปืนขู่ขอเงิน ถูกรวบทันควันสารภาพพกปืนมาโก้อวดพวกเฉยๆ ตำรวจถึงกับส่ายหน้าบอกจับมาแล้วนับไม่ถ้วน

เวลา 19.00 น. วันที่ 3 ธ.ค.2566 ชุดเฉพาะกิจทะเลชุบศร อ.เมือง ลพบุรี ที่รักษาความสงบเรียบร้อย ภายในงานฤดูหนาวลพบุรีประตูหน้าศาลพระกาฬ ได้รับแจ้งจากประชาชนว่ามีชายขาเป๋ ใช้อาวุธปืนข่มขู่ขอเงิน จนต้องหนีกันกระเจิง จึงได้เร่งตรวจสอบเสาะหาชั่วครู่พบชายขาเป๋ตามที่แจ้งเดินปะปนชาวบ้านอยู่ภายในงาน จึงได้เข้าควบคุมตัว พร้อมอาวุธปืนพกสั้นจำนวน 1 กระบอก

จากการตรวจสอบพบว่าชายคนดังกล่าวพิการ และมีบัตรพิการทราบชื่อนายมานะ บัวขาว อายุ 45 ปี หรือ ไก่หน้าลาย เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจเห็นหน้า ถึงกับส่ายหน้าด้วยความเอือมระอา เพราะว่าไอ้ไก่หน้าลายคนนี้ ชอบสร้างปัญหาเคยจับเข้าคุกมาจนนับไม่ถ้วน พิการแต่ชอบทำตัวนักเลง สร้างปัญหา ข่มขู่ขอเงินชาวบ้าน ขว้างปา ทำลายทรัพย์สินผู้อื่นประจำ ถูกจับกุมจนนับครั้งไม่ถูก แต่ก็ไม่เคยเข็ดหลาบ ครั้งนี้เหิมเกริมหนักใช้อาวุธปืนข่มขู่ชาวบ้านภายในงานประจำปีเลย

ผู้สื่อข่าวได้สอบถาม “ไก่หน้าลาย” ว่าเอาปืนมาจากไหน บอกเพื่อนให้มา แต่ซื้อ 1,000 บาท ปฎิเสธว่าไม่ได้พกมาข่มขู่ใคร พกมาโก้ๆ อวดพวก ซึ่งทางตำรวจบอกว่า มันมีประวัติการก่อเหตุในพื้นที่ จ.ลพบุรี หลายคดี จนนับไม่ถ้วน เมื่อถูกจับก็จะร้องโอดโอยขอความเห็นใจว่าตนเองพิการ ก่อนถูกนำตัวไป สภ.เมืองลพบุรี ผู้สื่อข่าวถามว่าติดคุกกี่ครั้งแล้ว ไอ้ไก่นึกอยู่ชั่วครู่ก่อนบอกว่า 10 ครั้งพี่ เสพยาไหม ไอ้ไก่ส่ายหน้าแต่ตอบว่า เสพมั้ง

ขอบคุณ... https://www.amarintv.com/news/detail/198381

ที่มา: amarintv.com/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 4 ธ.ค.66
วันที่โพสต์: 4/12/2566 เวลา 15:01:15 ดูภาพสไลด์โชว์ พิการก็ไม่เจียมตัว ใช้ปืนข่มขู่ชาวบ้านระรานไปทั่วงานฤดูหนาว