เปิดสาเหตุ ‘วิวาห์มรณะ’ แฉเจ้าบ่าวอดีตทีมชาติ หึงหวงเจ้าสาวสวย-เครียดปมด้อยเป็นคนพิการ

เปิดสาเหตุ ‘วิวาห์มรณะ’ แฉเจ้าบ่าวอดีตทีมชาติ หึงหวงเจ้าสาวสวย-เครียดปมด้อยเป็นคนพิการ

เปิดสาเหตุ 'วิวาห์มรณะ' เจ้าบ่าวอดีตทีมชาติ ก่อเหตุสยอง ชักปืนยิงเจ้าสาว-ญาติดับสลด 5 ศพ สาหัส 1 คาดปมหึงหวง เหตุเจ้าสาวสวย-พูดจาไพเราะ เครียดตัวเองมีปมด้อยเป็นคนพิการต้องใช้ขาเทียม แถมอายุน้อยกว่าเจ้าสาวถึง 15 ปี กินเหล้าเมาขาดสติจนคลั่งก่อเหตุไม่คาดฝัน

กรณี นายจาตุรงค์ สุขสุข หรือแจ็ค อายุ 29 ปี เจ้าบ่าวเมาฟิวส์ขาดมีปากเสียงทะเลาะกันอย่างรุนแรงกับเจ้าสาว ภายในงานฉลองงานแต่งงานของทั้งคู่ เป็นเหตุให้เจ้าบ่าวนำอาวุธปืนขนาด 9 มม.มากระหน่ำยิง น.ส.กาญจนา ปาจันทึก หรือปู อายุ 44 ปี เจ้าสาว แม่ยาย น้องสาวเจ้าสาว และญาติเสียชีวิต ก่อนตัดสินใจลงมือยิงตัวเองตาย ผู้เสียชีวิตทั้งสิ้น 5 ราย บาดเจ็บ 1 ราย เหตุเกิดในงานแต่งงานที่บ้านเลขที่ 543 บ้านศาลเจ้าพ่อ หมู่ 1 ต.วังน้ำเขียว อ.วังน้ำเขียว จ.นครราชสีมา ตามที่ได้นำเสนอข่าวไปแล้วนั้น

ล่าสุด เมื่อเวลา 14.00 น. วันที่ 26 พ.ย.66 นายสมเกียรติ วิริยะกุลนันท์ รอง ผวจ.นครราชสีมา พร้อม พล.ต.ต.ณรงค์ฤทธิ์ ด่านสุวรรณ์ ผบก.ภ.จว.นครราชสีมา นายสมภพ มุกดาสนิท นายอำเภอวังน้ำเขียว นายชุณห์ ศิริชัยคีรีโกศล สมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัด (ส.อบจ.) นครราชสีมา เขต อ.วังน้ำเขียว ผู้บริหารองค์กรกรปกครองส่วนท้องถิ่น (อปท.) ผู้แทนหน่วยงานที่เกี่ยวข้องและผู้นำชุมชนได้ลงพื้นที่ตรวจเยี่ยมให้กำลังใจญาติของผู้เสียชีวิต ท่ามกลางบรรยากาศโศกเศร้าที่จัดงานมงคลเมื่อวานนี้กลายเป็นงานอวมงคล บรรดาเพื่อนบ้านต้องคอยให้กำลังใจและช่วยจัดเตรียมงานศพ โดยอาสาสมัครหน่วยกู้ภัยฮุก31 นครราชสีมา จุด อ.วังน้ำเขียว ได้เคลื่อนย้ายร่างน.ส.กาญจนา นางกิ่งทองและนางกรนิดา ซึ่งเป็นแม่ลูกไปตั้งบำเพ็ญกุศลที่วัดหลวงราชบำรุง กม.79 วังน้ำเขียว ส่วนนายธง แขกผู้เคราะห์ร้ายไปที่วัดในเขต ต.วังหมี อ.ปักธงชัย และนายจาตุรงค์ ผู้ก่อเหตุญาตินำไปที่ภูมิลำเนาเดิม ต.กระชอน อ.พิมาย จ.นครราชสีมา พร้อมนิมนต์พระมาสวดส่งดวงวิญญาณผู้เสียชีวิต

จากการสอบสวนพยานที่เกี่ยวข้องระบุน.ส.กาญจนา เจ้าสาวได้หย่าร้างกับสามีและมีลูกติดเป็นผู้หญิง 2 คน กำลังศึกษาอยู่ในโรงเรียนมัธยมใน จ.นครราชสีมา ประกอบอาชีพช่างเสริมสวย ได้รู้จักชอบพอกับนายจาตุรงค์ และอยู่กินกันมา 3 ปี จนกระทั่งได้ฤกษ์แต่งงานช่วงกลางวันเป็นพิธีรดน้ำสังข์ ช่วงเย็นจัดเลี้ยง สาเหตุเจ้าสาวเป็นหญิงหน้าตาดีและพูดจาไพเราะ ประกอบกับเจ้าบ่าว คิดมากตัวเองมีปมด้อยเป็นคนพิการต้องใช้ขาเทียมและอายุน้อยกว่า 15 ปี เข้าใจผิดมโนมีผู้ชายมาชอบเจ้าสาว ก่อนเกิดเหตุได้ดื่มสุราจนเมามายและมีปากเสียงทะเลาะ 2 ครั้ง จู่ๆ ได้ล้มโต๊ะอาหาร เครื่องดื่ม ก่อนจะเดินไปหยิบอาวุธปืนที่วางไว้ในรถยนต์มากระหน่ำยิงแบบคนขาดสติรวม 10 นัด เหลือค้างในซองกระสุน 2 นัด คาดหึงหวงและเมาสุรา

ขอบคุณ... https://www.dailynews.co.th/news/2937749/

ที่มา: เดลินิวส์ออนไลน์/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 27 พ.ย. 66
วันที่โพสต์: 27/11/2566 เวลา 14:35:34 ดูภาพสไลด์โชว์ เปิดสาเหตุ ‘วิวาห์มรณะ’ แฉเจ้าบ่าวอดีตทีมชาติ หึงหวงเจ้าสาวสวย-เครียดปมด้อยเป็นคนพิการ