นายกอบจ.อ่างทอง ลงพื้นที่รับมอบอุปกรณ์เครื่องช่วยความพิการในพื้นที่จังหวัดอ่างทอง

นายกอบจ.อ่างทอง ลงพื้นที่รับมอบอุปกรณ์เครื่องช่วยความพิการในพื้นที่จังหวัดอ่างทอง

เมื่อวันที่ 4 ตุลาคม 2566 ที่ผ่านมานายสุรเชษ นิ่มกุล นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดอ่างทอง ประธานกองทุนฟื้นฟูสมรรถภาพจังหวัดอ่างทอง นายชรินทร์ เปาอินทร์ รองนายกอบจ.อ่างทอง,นายสมพิศ พูลสวัสดิ์ รองนายก อบจ.อ่างทอง พร้อมด้วยคณะผู้บริหารองค์การบริหารส่วนจังหวัดอ่างทอง สมาชิกสภาอบจ.อ่างทอง เขตรับผิดชอบอำเภอแสวงหา และกองสาธารณสุข อบจ.อ่างทอง โดยมี นายกอบต.บางเจ้าฉ่า สสอ.แสวงหา ผอ.รพสต.สีบัวทอง ในพื้นที่ กำนันและผู้ใหญ่บ้าน ทีมผู้นำชุมชน อสม.ในพื้นที่ ร่วมทั้งหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ร่วมต้อนรับและนำลงพื้น

สำหรับสูงอายุ ผู้พิการ ผู้ป่วยติดเตียงในตำบลจำลอง ตำบลบ้านพราน ตำบลแสวงหา อำเภอแสวงหา จังหวัดอ่างทอง รับมอบอุปกรณ์เครื่องช่วยความพิการ เช่น ที่นอนลมแบบลอน เตียงฟาวเลอร์ชนิดมือหมุน 2 ไกร์ รถเข็นชนิดปรับได้และปรับไม่ได้ เก้าอี้นั่งถ่าย (อุปกรณ์สำหรับดูแลผู้สูงอายุ) ฯลฯ ตามที่ได้ยื่นเสนอขอรับการสนับสนุนอุปกรณ์เครื่องช่วยความพิการ พร้อมลงพื้นที่มอบบ้านที่ได้รับการปรับปรุงซ่อมแซมตามโครงการปรับสภาพแวดล้อมที่อยู่อาศัยสำหรับคนพิการ ผู้สูงอายุ ผู้ป่วยที่อยู่ในระยะกึ่งเฉียบพลันและผู้ที่มีภาวะพึ่งพิง ของกองทุนฟื้นฟูฯ ในตำบลบางเจ้าฉ่า อำเภอโพธิ์ทอง เพื่อในการอำนวยความสะดวกในการดำรงชีวิตประจำวันได้ตามปกติ และเป็นการพัฒนาคุณภาพชีวิตให้ดีขึ้น โดยได้รับการสนับสนุนงบประมาณจากกองทุนฟื้นฟูสมรรถภาพจังหวัดอ่างทอง องค์การบริหารส่วนจังหวัดอ่างทอง

ขอบคุณ... https://siamrath.co.th/n/482621

ที่มา: siamrath.co.th/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 6 ต.ค.66
วันที่โพสต์: 6/10/2566 เวลา 14:00:03 ดูภาพสไลด์โชว์ นายกอบจ.อ่างทอง ลงพื้นที่รับมอบอุปกรณ์เครื่องช่วยความพิการในพื้นที่จังหวัดอ่างทอง