คลิปชายวัยรุ่นทำร้ายตาวัย 60 พิการทางสมองจนบาดเจ็บ

คลิปชายวัยรุ่นทำร้ายตาวัย 60 พิการทางสมองจนบาดเจ็บ

สลด! คลิปชายวัยรุ่นทำร้ายตาวัย 60 พิการทางสมองจนบาดเจ็บ หน้าผากแตกต้องส่งไปโรงพยาบาลให้หมอเย็บถึง 5 เข็ม ถ่ายคลิปโชว์ผลงานตัวเองลงโซเชียล

6 กันยายน 2566 เมื่อค่ำวานนี้ ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งจากชาวบ้านอาฮี ต.อาฮี อ.ท่าลี่ จ.เลย ว่า มีการปล่อยคลิปเป็นการข่มขู่และโชว์ผลงาน ที่ชายวัยรุ่น 2 คน อายุประมาณ 16-18 ปี ขี่รถ จยย. ไม่ทราบยี่ห้อและทะเบียน ขี่มาตามถนนเข้าหมู่บ้านอาฮี ต.อาฮี อ.ท่าลี่ จ.เลย มาเจอนายสุเวทย์ หรือตาเวทย์ วรรณสาร อายุ 60 ปี ผู้ที่มีสติไม่สมประกอบ อาศัยอยู่กับแม่อายุกว่า 80 ปี เพียง 2 คน ในบ้านที่เป็นกระต๊อบในหมู่บ้านอาฮี

ขณะที่ตาเวทย์จูงรถจักรยานและมีหมา 2 ตัวเดินตาม ชายวัยรุ่นทั้ง 2 คน เมื่อขี่รถ จยย.มาถึงได้จอดรถ จากนั้นชายเสื้อสีดำเข้าทำร้ายชกที่ใบหน้าตาเวทย์ โดยมีเพื่อนที่ซ้อนท้ายมาเข้าทำร้ายตาอีกคน จนตาเวทย์ต้องร้องออกมาด้วยความเจ็บปวด จนตัวเองและจักรยานล้มลง จากนั้นชายทั้ง 2 คน พูดว่า “วันหน้าอย่าทำอีก เข้าใจไหม วันหน้าอย่าทำอีก ไล่กลับบ้านไป บอกดีๆแล้ว ” หลังทำร้ายตาเวทย์แล้ว ก็ขี่รถ จยย.หนีไป

จากการสอบถามคนในหมู่บ้าน ที่ไม่เปิดเผยชื่อ เล่าว่า คนที่ทำร้ายตาเวทย์ เป็นลูกคนรวย บ้านเป็นเจ้าของฟาร์มหมู เหตุเกิดมาแล้ว 4-5 วัน ซึ่งเมื่อวานตาเวทย์ก็โดนเด็กวัยรุ่นในหมู่บ้านทำร้ายร่างกายจนได้รับบาดเจ็บ ที่หน้าผากแตกต้องส่งไปโรงพยาบาลให้หมอเย็บถึง 5 เข็ม ส่วนตาเวทย์เป็นผู้พิการไม่สมประกอบอยู่กับแม่ชรา 2 คน ชอบถูกวัยรุ่นทำร้ายร่างกายอยู่เป็นประจำ จนมีการปล่อยคลิปเพื่อโชว์ผลงานที่ทำร้ายคนแก่ ชาวบ้านเห็นก็ได้แต่สงสาร จนมาครั้งนี้ทนไม่ไหวมาร้องสื่อของความช่วยเหลือ เพราะสงสารตาเวทย์ และอยากให้ตำรวจจับวัยรุ่นที่ทำร้ายไปดำเนินคดีตามกฎหมาย

ขอบคุณ... https://www.nationtv.tv/news/region/378929257

ที่มา: nationtv.tv/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 6 ก.ย.66
วันที่โพสต์: 6/09/2566 เวลา 10:22:41 ดูภาพสไลด์โชว์ คลิปชายวัยรุ่นทำร้ายตาวัย 60 พิการทางสมองจนบาดเจ็บ