โปรดเอื้อเฟื้อ! สาวพิการตัดพ้อ รอเข้าห้องน้ำนานมาก เปิดออกมาอึ้ง ห้องปกติว่างทำไมไม่ใช้

โปรดเอื้อเฟื้อ! สาวพิการตัดพ้อ รอเข้าห้องน้ำนานมาก เปิดออกมาอึ้ง ห้องปกติว่างทำไมไม่ใช้

โปรดเอื้อเฟื้อ! สาวพิการตัดพ้อ รอเข้าห้องน้ำนานมาก เปิดออกมาอึ้ง แม่ลูกเดินออกมา ถามห้องปกติว่างทำไมไม่ใช้ บางคนคิดบวกลูกอาจจะเป็นเด็กพิเศษก็ได้

วันที่ 31 ม.ค.66 สมาชิก TikTok @thejajah ซึ่งเป็นผู้พิการ ได้โพสต์คลิปขณะรอเข้าห้องน้ำสำหรับคนพิการ แล้วเธอรอนานมาก คนที่ใช้อยู่ก็ยังไม่ออกมา แต่เมื่อเห็นกลับทำเธออึ้ง ไม่คิดว่าจะมาใช้

ซึ่งเธอบอกว่า “เราใช้รถเข็น มันจำเป็นต้องเข้าห้องคนพิการ ซึ่งมันมีแค่ห้องเดียวทั้งห้างนั้น รอนานมากๆ สรุปเปิดมาแม่ลูกเดินได้ เด็กโตมาก น่าจะ 9-10 ขวบ อยากให้เข้าใจความจำเป็นบ้างนะคะ ห้องปกติว่างมากๆเลย เจอบ่อยจนพยายามจะไม่ปวดเวลาไปข้างนอกแล้ว เศร้า #Thejajah #คนพิการ”

หลังโพสต์ดังกล่าวเผยแพร่ไป ก็มีคนเข้ามาแสดงความคิดเห็นจำนวนมาก โดยมีสมาชิกท่านหนึ่งบอกว่า “เห็นแล้วรู้สึกผิดเลย เราพาลูกไปเปลี่ยนแพมเพริสบ่อยๆ บางทีก็นานหน่อยเพราะน้องวัยกำลังซนบางทีต้องให้พ่อเข้าไปช่วยจะได้ไวไว” เธอก็เข้ามาตอบคอมเมนต์ว่า “ไม่เป็นไรเลยค่ะ อันนี้พูดถึงในกรณีน้องคนนั้นเขาโตมากแบบมากแล้วค่ะ 9-10 ได้แล้ว ไม่ใช่คนท้อง คนแก่ หรือมีเบบี๋น้อยๆ ค่ะ”

นอกจากนี้ยังมีคนคิดบวกบอกว่า “บางทีน้องอาจเป็นเด็กพิเศษก็ได้ คิดบวก” เธอจึงตอบว่า “ไม่แน่ใจเหมือนกันเลยค่ะ อาจจะใช่ค่ะ ขอโทษด้วยนะคะ ถ้าทำให้รู้ไม่ดี หนูแค่เข้าที่อื่นไม่ได้แล้วค่ะ”

ขอบคุณ... https://www.khaosod.co.th/special-stories/news_7485628

ที่มา: khaosod.co.th/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 2 ก.พ.66
วันที่โพสต์: 2/02/2566 เวลา 14:08:39 ดูภาพสไลด์โชว์ โปรดเอื้อเฟื้อ! สาวพิการตัดพ้อ รอเข้าห้องน้ำนานมาก เปิดออกมาอึ้ง ห้องปกติว่างทำไมไม่ใช้