หนุ่มพิการวอน ตร.ท่าตะโกควานหาปิกอัพปริศนาเบียด จยย.ตกถนน-ทำร้ายเเขนหักซ้ำ

หนุ่มพิการวอน ตร.ท่าตะโกควานหาปิกอัพปริศนาเบียด จยย.ตกถนน-ทำร้ายเเขนหักซ้ำ

นครสวรรค์ - หนุ่มพิการ พนง.ปั๊มฯ ท่าตะโก วอนตำรวจควานหา “ปิกอัพขาวทะเบียนนครสวรรค์” ขับไล่เบียด จยย.ตกถนนล้มข้างทางหน้าโรงพัก ถาม..รถแรงเหรอ ก่อนทำร้ายจนแขนข้างพิการหักซ้ำ

นายธนาวุฒิ นิลสนธิ วัย 19 ปี ชาว อ.ท่าตะโก จ.นครสวรรค์ ซึ่งพิการแขนด้านซ้ายขาดตั้งแต่กำเนิด ร้องเรียนผ่านสื่อฯ ว่า ตนเป็นพนักงานปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่งใน อ.ท่าตะโก มาทำงานได้ประมาณหนึ่งเดือน คืนวันที่ 8 กันยายนที่ผ่านมา เวลาประมาณ 4 ทุ่มเศษ หลังออกเวรขี่จักรยานยนต์กลับบ้านไปตามถนนท่าตะโก-ไพศาลี ห่างจากปั๊มไม่ถึง 100 เมตร จู่ๆ ก็มีรถปิกอัพอีซูซุ 4 ประตู สีขาว วิ่งมาจากด้านหลัง ก่อนจะขับเบียดรถตนตกริมถนนด้านขวา บริเวณตรงข้ามหน้า สภ.ท่าตะโก

จากนั้นคนในรถก็เปิดประตูแล้วออกมายืนที่ขอบประตู แล้วถามว่า "รถมึงแรงเหรอ" โดยที่ตนยังไม่ทันได้ตอบอะไร คนขับกระบะก็ยกขาเตะเสยใบหน้าตนจนเสียหลัก อีกทั้งยังมีคนภายในรถขว้างสิ่งของบางอย่างมาโดนที่หัวไหล่ด้านซ้าย ซึ่งเป็นข้างที่พิการที่ใส่เฝือกไว้จนรู้สึกเจ็บ

ก่อนที่คนขับรถปิกอัพที่ก่อเหตุจะเร่งเครื่องขับออกไปอย่างรวดเร็ว โดยตนจำได้แค่เพียงทะเบียน 4490 นครสวรรค์ แต่จำหมวดอักษรไม่ได้ และพอลุกขึ้นมาได้ตนก็รีบกลับไปที่ปั๊มน้ำมันเพื่อให้เพื่อนพาไปหาหมอ-นำหลักฐานจากแพทย์ที่ตรวจพบว่ามีแขนข้างที่พิการหักจากการถูกสิ่งของขว้างใส่ ไปแจ้งความต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจ

นายธนาวุฒิยืนยันว่า ไม่เคยมีเรื่องกับใครมาก่อน อีกทั้งตนยังพิการแขนด้วน เพิ่งมาทำงานได้แค่เดือนเดียว รถก็สภาพเดิมๆ ไม่ได้ดัดแปลง ซื้อมาเพิ่งส่งได้เพียงงวดเดียวเท่านั้น จึงอยากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจออกติดตามคู่กรณีมาพูดคุยตกลงทำความเข้าใจ เพราะตนก็อยากจะรู้ว่าไปทำความเดือดร้อนอะไรให้ถึงต้องมาทำร้ายกันขนาดนี้ ประกอบกับตนต้องกลับไปทำงานที่ปั๊มน้ำมันแห่งนี้อีก จึงเกรงว่าจะไม่ได้รับความปลอดภัย

“ก่อนหน้านี้แขนก็หักจากประสบอุบัติเหตุมาอยู่แล้ว ก็ยังคงเข้าเฝือกอยู่ พอมาโดนทำร้ายอีก ก็ทำให้จุดที่หักหักซ้ำหนักเข้าไปอีก ยืนยันว่าขี่รถกลับบ้านมาดีๆ นะ ไม่ได้ขี่กวน รถก็ไม่ได้แต่งอะไรเลย ท่อก็ยังเดิมๆ แถมขี่ด้วยมือข้างเดียว จะไปกวนตีนเขาได้อย่างไร และขณะขี่กลับบ้านก็มาตามริมทาง” นายธนาวุฒิกล่าว

ต่อมาผู้สื่อข่าวลงพื้นที่พร้อมนายธนาวุฒิ พบว่าจุดเกิดเหตุอยู่ริมถนนฝั่งตรงข้ามกับ สภ.ท่าตะโก เยื้องกับปั๊มน้ำมันประมาณ 100 เมตร ในที่เกิดเหตุยังพบขวดเครื่องดื่มบำรุงกำลัง 1 ขวดตกอยู่ใต้ต้นไม้ ซึ่งคาดว่าจะเป็นวัตถุที่คนในรถปิกอัพใช้ขว้างออกมาโดนแขนของนายธนาวุฒิ

ขอบคุณ... https://mgronline.com/local/detail/9650000087178

ที่มา: mgronline.com/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 12 ก.ย.65
วันที่โพสต์: 12/09/2565 เวลา 10:41:29 ดูภาพสไลด์โชว์ หนุ่มพิการวอน ตร.ท่าตะโกควานหาปิกอัพปริศนาเบียด จยย.ตกถนน-ทำร้ายเเขนหักซ้ำ