ใจนายหล่อมาก บริการตัดผมฟรี ผู้สูงอายุ - ผู้พิการ – นักเรียน

ใจนายหล่อมาก บริการตัดผมฟรี ผู้สูงอายุ - ผู้พิการ – นักเรียน

เช้าข่าว 7 สี - ข่าวนี้แค่เห็นก็สุขใจ ที่จังหวัดสตูล ช่างตัดผมคนหนึ่ง ดัดแปลงรถกระบะขนาดเล็กเป็นร้านตัดผมเคลื่อนที่ ตระเวนตัดผมให้กับผู้สูงอายุ ผู้พิการ ผู้ป่วยติดเตียง และนักเรียน โดยไม่คิดค่าใช้จ่าย

บริการถึงที่ แบบฟรี ๆ รถกระบะที่ถูกดัดแปลงเป็นร้านตัดผมนี้ ติดป้ายบังอิด วินเทจ ภายในมีเก้าอี้ตัดผม 1 ตัว พร้อมอุปกรณ์ครบครัน อาทิ กรรไกร ปัตตาเลี่ยน ไดร์เป่าผม แม้แต่แป้งฝุ่นก็มี แถมติดเครื่องปรับอากาศด้วย ระหว่างที่ลูกค้าใช้บริการ จะได้นั่งเย็น ๆ สบาย ๆ

นายเอกวิทย์ เหมโคกน้อย ชาวอำเภอควนโดน จังหวัดสตูล ผู้พิการซึ่งเป็นหนึ่งในผู้ใช้บริการร้าน "บังอิด วินเทจ" เล่าว่า ตัดผมกับช่างอิดมาหลายครั้งแล้ว จนกลายเป็นช่างประจำตัว ทุกครั้งที่ได้ตัดผม โกนหนวด จะรู้สึกหล่อเหลาขึ้น อยากได้ผมทรงไหนก็บอกได้ ช่างอิดจัดให้

ขอบคุณช่างอิด ที่มาให้บริการตัดผมฟรีแก่ผู้พิการ คนสูงอายุ และเด็กนักเรียน โดยไม่คิดค่าใช้จ่าย

ขณะที่บังอิด หรือ ช่างอิดกล่าวว่า ทุกครั้งที่มาตัดผมตามหมู่บ้าน จะพาลูกศิษย์มาฝึกปรือฝีมือ และร่วมกันทำบุญด้วย เมื่อเห็นลูกค้ามีรอยยิ้ม ช่างผมก็สุขใจ

สำหรับลูกค้าทั่วไปที่อยากใช้บริการตัดผมแนววินเทจ เดลิเวอรี่ ค่าบริการเริ่มต้นที่ 300 บาท แตกต่างตามระยะทาง โดยรายได้ส่วนหนึ่งจะถูกแบ่งไปช่วยเหลือสังคมต่อไป

ขอบคุณ... https://news.ch7.com/detail/587139

ที่มา: news.ch7.com/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 9 ส.ค.65
วันที่โพสต์: 9/08/2565 เวลา 11:02:40 ดูภาพสไลด์โชว์ ใจนายหล่อมาก บริการตัดผมฟรี ผู้สูงอายุ - ผู้พิการ – นักเรียน