ล้อมวงมันส์ Funnetwork และบ.วอร์เนอร์มิวสิค(ประเทศไทย) จำกัด มอบ เอทีเค ช่วยคนยากไร้-พิการ

ล้อมวงมันส์ Funnetwork และบ.วอร์เนอร์มิวสิค(ประเทศไทย) จำกัด มอบ เอทีเค ช่วยคนยากไร้-พิการ

เมื่อวันเสาร์ที่ 12 มีนาคม 2565 ที่ผ่านมา ล้อมวงมันส์ Fun Network และวอร์นเนอร์ มิวสิค ได้จัด “คอนเสิร์ต ขึ้นหิ้ง 4 ขุนพลตำนานเพลงเพื่อชีวิต” คอนเสิร์ตเต็มรูปแบบบนระบบ Live Streaming จัดเต็มแสง สี เสียงสุดอลังการระดับความคมชัดสูง (Full HD) เหมือนนั่งอยู่บนเวที เต็มอิ่มกับบทเพลงดังตั้งแต่อดีตถึงปัจจุบันที่ทั้ง หงา คาราวาน, วงคาราบาว, ปู พงษ์สิทธิ์, และทอม ดันดี คัดสรรมาเพื่อแฟนเพลงโดยเฉพาะ

ครั้งแรกและครั้งเดียวกับคอนเสิร์ตเพื่อชีวิตแสงสีเสียงเต็มรูปแบบบนระบบออนไลน์ส่งตรงความมันส์ถึงหน้าจอแฟนเพลงทั้งในและต่างประเทศ โดย 4 ศิลปินตำนานเพลงเพื่อชีวิต ที่ขนเพลงฮิตตั้งแต่อดีตถึงปัจจุบันมาประเคนให้กับแฟนเพลงถึงบ้านโดยไม่มีการ์ดมาตรวจบัตร ไม่ต้องค้นกระเป๋า ไม่ต้องทิ้งขวดน้ำ ไม่ห้ามเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ ไม่ต้องตรวจ ATK ไม่ต้องกลัวโควิด และที่สำคัญไม่มีตีกัน มีแต่ความมันส์ล้วน ๆ

ทั้งนี้ ล้อมวงมันส์ Fun Network และวอร์นเนอร์ มิวสิค ได้บริจาคชุดที่ตรวจโควิด-19 จากโพรงจมูกจำนวน 600 ชุด และชุดตรวจโควิด-19 ด้วยน้ำลาย จำนวน 260 ชุด รวมทั้งหมด 860 ชุด ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งจากการจำหน่ายบัตร คอนเสิร์ต ขึ้นหิ้ง เพื่อมอบให้กับผู้ยากไร้ คนพิการ และผู้ดูแลคนพิการ

ขอบคุณ... https://www.matichon.co.th/publicize/news_3248159

ที่มา: matichon.co.th/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 24 มี.ค.65
วันที่โพสต์: 24/03/2565 เวลา 11:07:23 ดูภาพสไลด์โชว์ ล้อมวงมันส์ Funnetwork และบ.วอร์เนอร์มิวสิค(ประเทศไทย) จำกัด มอบ เอทีเค ช่วยคนยากไร้-พิการ