ทนายเกิดผล ลุยคดี ตำรวจเมายิงพ่อค้าก๋วยเตี๋ยวพิการ เรียกค่าสินไหม 15 ล้าน

ทนายเกิดผล ลุยคดี ตำรวจเมายิงพ่อค้าก๋วยเตี๋ยวพิการ เรียกค่าสินไหม 15 ล้าน

ทนายเกิดผล ลุยคดี ตำรวจเมายิงพ่อค้าก๋วยเตี๋ยวพิการถาวร หลังช่วงล่างไม่สามารถขยับได้ เรียกค่าสินไหม 15 ล้าน เตรียมสืบพยานเพิ่มอีก 2 ปาก

19 มี.ค. 2565 – จากกรณีที่เจ้าหน้าที่ตำรวจนอกเครื่องแบบ ใช้อาวุธปืนยิง นายอรุณ ทองพลับ พ่อค้าขายก๋วยเตี๋ยว บริเวณถนนบางลา จ.ภูเก็ต เหตุเกิดเมื่อวันที่ 22 ก.พ. 2564 เป็นเหตุให้พ่อค้าขายก๋วยเตี๋ยว ต้องเข้าพักรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลหลายเดือน หลังจากออกจากโรงพยาบาลแล้วต้องนอนเป็นคนไข้ติดเตียงไปตลอดชีวิตนั้น

ความคืบหน้าล่าสุด ทนายเกิดผล แก้วเกิด ซึ่งได้เดินทางมาขึ้นศาลที่จังหวัดภูเก็ต กล่าวว่า ตนเดินทางมาสืบพยานโจทก์เมื่อวันที่ 17-18 มี.ค. จำนวนพยานรวม 8 ปาก และหมดเวลาศาลเสียก่อน ศาลจึงได้ให้มาสืบพยานเพิ่มอีกครั้งในเดือนหน้า 7 เม.ย. อีกจำนวน 2 ปาก หากไม่มีอะไรคดีนี้ก็คงจบ แต่ถ้าจำเลยจะอุทธรณ์ก็เป็นสิทธิ์ของเขา

ตนไม่หนักใจในคดีนี้ เพราะมั่นใจในพยานหลักฐานที่เป็นภาพคลิปวงจรปิดที่ได้จากกล้องวงจรปิดบริเวณจุดเกิดเหตุ จากการพูดคุยกับผู้เสียหาย ทราบว่าตอนนี้อาการของผู้เสียหายเริ่มดีขึ้น แต่ช่วงล่างของตั้งแต่เอวถึงปลายเท้าไม่สามารถขยับตัวได้กลายเป็นคนพิการถาวร

ในคดีนี้ผู้เสียหายเรียกร้องค่าเรียกร้องค่าสินไหมทดแทนเป็นจำนวนเงินกว่า 15 ล้านบาท โดยคิดตั้งแต่ช่วงที่ผู้เสียหายมีร่างกายที่แข็งแรง อายุ 25-60 ปี

ขอบคุณ... https://www.khaosod.co.th/around-thailand/news_6950629

ที่มา: khaosod.co.th/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 21 มี.ค.65
วันที่โพสต์: 21/03/2565 เวลา 14:22:08 ดูภาพสไลด์โชว์ ทนายเกิดผล ลุยคดี ตำรวจเมายิงพ่อค้าก๋วยเตี๋ยวพิการ เรียกค่าสินไหม 15 ล้าน