ด้วยพลังแห่งคนรักเพลง‘Retro Party Charity Concert 2022’ ปาร์ตี้การกุศลของคลื่นเพลงสุดฮิต Top Radio 93.5

ด้วยพลังแห่งคนรักเพลง‘Retro Party Charity Concert 2022’ ปาร์ตี้การกุศลของคลื่นเพลงสุดฮิต Top Radio 93.5

สนุกสนานมันส์กันสุดๆ หลังจากผ่านช่วงเวลาแห่งความวิตกกังวลในสถานการณ์ COVID-19 กลับมาอาละวาดกันอีกครั้งกับสายพันธุ์ Omicron งาน Retro Party Charity Concert 2022 โดยการผนึกกำลังของ 4 ดีเจ คือ เทวี แย้มสรวล,นฤทธิ์ พันธุเมธา, อานุสรา จิตต์มิตรภาพ และ มธุรส โอสถานนท์ แห่งคลื่นเพลงสากลสุดฮิต Top Radio 93.5 ซึ่งได้กำหนดการจัดงานในเดือนมีนาคมไว้ล่วงหน้าแล้ว เกือบจะทำลายความหวังของคนรักเพลง FC.Top Radio 93.5 ที่จะได้กลับมาผ่อนคลายสนุกสนานให้สมกับที่รอคอยมายาวนาน แต่อาจด้วยพลังแห่งความศรัทธาพร้อมความตั้งใจดีของทุกฝ่าย และความร่วมมืออันดียิ่ง เพื่อเป้าหมายเดียวกันอันจะเดินหน้าสู่ความสำเร็จของงาน พร้อมส่งต่อสู่ความสุขของน้องตาบอดพิการซ้ำซ้อนให้จงได้ ทุ่มเทหาทุกหนทางในการยกระดับการจัดงานให้เกิดความปลอดภัยสอดคล้องไปในทิศทางเดียวกับหลักการCOVID Free Setting ของกรมอนามัย กระทรวงสาธารณสุข ผ่านสำนักงานเขตราชเทวี เพื่อให้เป็นไปตามมาตรการของรัฐ อันนำไปสู่ความปลอดภัยของทุกคน โดยได้รับการสนับสนุนเป็นอย่างดียิ่งจากโรงพยาบาลธนบุรี จัดเตรียมเพื่อการคัดกรองทั้งผู้เข้าร่วมงานทุกท่าน รวมทั้งทีมงานทุกด้าน ทั้งศิลปินทุกคน ต่างให้ความร่วมมือกันโดยพร้อมเพรียง ด้วยการตรวจ ATK แบบ 100% จนเรียกได้ว่าไม่มีใครเล็ดลอดเข้ามา ณ สถานที่จัดงานได้แม้แต่คนเดียวหากไม่ผ่านการตรวจ ATK และมี Sticker ผ่านเป็นเครื่องยืนยันจากโรงพยาบาลธนบุรี ทั้งด้านการบริการอาหารจากเดิมที่เตรียมจัดแบบบุฟเฟ่ต์ด้วยความรัดกุมของการตักอาหารภายใต้ถุงมือไม่มีเว้น ก็เปลี่ยนมาเป็น Set Menu บริการด้วย 3 คอร์สอาหารสุดพิเศษ ด้วยความมีน้ำใจจากโรงแรมเดอะสุโกศลฯ อัพเกรดให้แบบสุดๆ พร้อมฉากกั้นใสๆ ด้วยการวางระบบการจัดงานทุกจุด กิจกรรมทุกด้าน ตามหลัก COVID Free Setting ให้ปลอดภัยอุ่นใจไร้ข้อกังวลใดๆ ทั้งสิ้น แม้แต่ด้านความบันเทิง ผู้จัดงานยังได้เพิ่ม สองศิลปิน Vich & Knight มาสร้างความบันเทิงเพิ่มเติม ก่อนถึงวง The Old School ที่รวมศิษย์หลายรุ่นแห่งกรุงเทพคริสเตียนรวมตัวกันขนวงใหญ่ พร้อมขยายเวทีอีกระดับ เพื่อสามารถเว้นระยะห่างได้เต็มที่ มาโชว์ความสามารถกับการแสดงครั้งแรกในงาน Retro Party ทำเอาสะกดผู้ฟังให้หลงรักติดใจกันมากมาย

ก่อนถึง ต้อม ไกรวิทย์ & Band ที่ปีนี้มีเซอร์ไพรส์ ควงน้องชายรูปหล่อมากความสามารถ ติ๊ก-กิตติพันธ์ พุ่มสุโข มาสร้างความสุขความบันเทิงเพิ่มเติมอีกต่างหาก ยังได้รับเกียรติจากนักร้องกิตติมศักดิ์ทั้ง ม.ร.ว.จิราวดี จุฑาสมิต และ คุณหญิงผะอบทิพย์ ศาตะมาน ซึ่งต่างเป็น FC.93.5ร้องเพลงสร้างความสุขให้ผู้ร่วมงานเป็นพิเศษอีกด้วย เรียกว่าได้ใจกันไปเต็มๆ ชนิดที่เรียกว่าขอจองโต๊ะงาน Retro Party ปี 2023 ล่วงหน้ากันคึกคัก เพราะประทับใจงานปีนี้ที่จัดได้ท่ามกลางสถานการณ์ COVID-19 กันแบบรัดกุมสุดๆ ขณะที่ยังคงได้ความสุขสนุกสนานอันเป็นที่เล่าขานกันมาอย่างต่อเนื่องผลตอบรับจึงเกินคาด เมื่อผู้มาร่วมงานเห็นถึงมาตรการความปลอดภัยระดับ COVID Free Setting ความสบายใจก็เกิด ความสนุกสนานท่ามกลางความมั่นใจในความปลอดภัย ทำให้เกือบ 100 % ของผู้ร่วมงาน สนุกสนานกันจนกำหนดการงานเลิกแล้ว ยังไม่อยากจะกลับกันเลยทีเดียว

งานเลี้ยงต้องมีเลิกรา เมื่อได้เวลาพิธีกร โกมุท คงเทศ ประกาศเชิญ สัมโพธิ เทียนทองประธานที่ปรึกษาการจัดงานพร้อมด้วย ดีเจเทวี แย้มสรวล,นฤทธิ์ พันธุเมธา และ มธุรส โอสถานนท์ พร้อมรายงานยอดเงินกองทุนตามโครงการพาน้องตาบอดพิการซ้ำซ้อนเที่ยวทะเล ครั้งที่ 9 ประจำปี 2562 ซึ่งได้รับจากแฟนเพลงผู้มีจิตอันเป็นกุศล รวมทั้งขอบคุณบรรดาสปอนเซอร์ใจดีที่ให้การสนับสนุนมาโดยตลอด พาราแคพ ยาอมผสมกิกเก้ตราไทรทอง แอลกอฮอล์ศิริบัญชา ผลิตภัณฑ์เวียนนาและโรงแรมเดอะสุโกศลฯถนนศรีอยุธยา ผู้ร่วมงานได้ชื่นใจอิ่มบุญกันถ้วนทั่วส่วนท่านใดมีจิตศรัทธาร่วมสานฝันให้น้องได้เที่ยวทะเลตามโครงการนี้ยังสามารถร่วมสมทบทุนได้ที่บัญชี “ร่วมปันน้ำใจให้ผู้ด้อยโอกาส” ธนาคารกรุงไทยสาขาราชวงศ์ เลขที่ 043-0-22728-0 โดยจะกำหนดนัดพาน้องๆ ตาบอดพิการซ้ำซ้อนกว่า 100 ชีวิตไปเที่ยวทะเลในเวลาที่เหมาะสม เมื่อสถานการณ์COVID-19 คลี่คลายซึ่งคาดว่าน่าจะเป็นช่วงปลายปีต่อไป

ขอบคุณ... https://www.naewna.com/lady/642569

ที่มา: naewna.com/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 21 มี.ค.65
วันที่โพสต์: 21/03/2565 เวลา 12:27:49 ดูภาพสไลด์โชว์ ด้วยพลังแห่งคนรักเพลง‘Retro Party Charity Concert 2022’ ปาร์ตี้การกุศลของคลื่นเพลงสุดฮิต Top Radio 93.5