เอส แอนด์ พี เดินหน้าแบ่งปันความสุขตอบแทนประชาชน

เอส แอนด์ พี เดินหน้าแบ่งปันความสุขตอบแทนประชาชน

เดินสายส่งมอบความสุขเนื่องในเทศกาลปีใหม่และวันแห่งความรัก บริษัท เอส แอนด์ พี ซินดิเคท จำกัด (มหาชน) สานต่อโครงการ “S&P Cake A Wish Make A Wish 2022” ซึ่งจัดขึ้นเป็นปีที่ 18 มอบความสุขให้แก่ผู้ด้อยโอกาส ผู้พิการ และผู้ป่วย จำนวน 3,629 คน จากมูลนิธิต่างๆ ในเขตกรุงเทพฯ และปริมณฑล รวม 20 แห่ง ด้วยกองทัพเค้กยักษ์ 535 ปอนด์ เมื่อเร็วๆ นี้

มณีสุดา ศิลาอ่อน ผู้อำนวยการสำนักพัฒนาความยั่งยืนและสื่อสารองค์กร เอส แอนด์ พีซินดิเคท กล่าวว่า โครงการ S&P Cake A Wish Make A Wish เค้กนี้ด้วยรักตลอดไป เริ่มขึ้นตั้งแต่ปี 2547 ตามเจตนารมณ์ของผู้บริหารที่ตั้งใจจะแบ่งปันความสุขและตอบแทนสังคม สำหรับปีนี้แม้ว่าประเทศไทยจะประสบกับสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 แต่เรายังคงตั้งใจดำเนินโครงการนี้อย่างต่อเนื่อง เพื่อหวังว่า เอส แอนด์ พี จะเป็นอีกหนึ่งกำลังใจที่อยู่เคียงข้างสังคมไทยให้เข้มแข็งไปด้วยกัน อีกทั้งยังเป็นการสร้างคุณค่าให้แก่ผู้รับ ด้วยการส่งต่อความรัก ความห่วงใย และความปรารถนาดี ผ่านเค้กแสนอร่อยที่ถูกจัดทำขึ้นมาขนาดใหญ่พิเศษ เพื่อมอบให้แก่ผู้ด้อยโอกาส ผู้พิการ ผู้สูงอายุ และผู้ป่วยตามมูลนิธิ สถานสงเคราะห์ รวมทั้งโรงพยาบาล

โดยในแต่ละปี เอส แอนด์ พี จะหมุนเวียนมูลนิธิและสถานสงเคราะห์ในเขตกรุงเทพฯ และปริมณฑล เพื่อให้เค้กแห่งความสุขนี้กระจายไปสู่ผู้รับได้อย่างทั่วถึง สำหรับในปี 2565 นับเป็นปีที่ 18 ของโครงการฯ เราได้นำเค้กก้อนใหญ่พิเศษจำนวนรวม 535 ปอนด์ ไปมอบให้แก่ผู้ด้อยโอกาสผู้พิการ ผู้สูงอายุ รวมทั้งผู้ป่วยตามมูลนิธิ สถานสงเคราะห์ และโรงพยาบาลต่างๆ ในกรุงเทพฯและปริมณฑล รวม 20 แห่ง อาทิ มูลนิธิช่วยคนตาบอดแห่งประเทศไทยในพระบรมราชินูปถัมภ์ มูลนิธิช่วยเหลือคนปัญญาอ่อนแห่งประเทศไทยฯ (ศูนย์เด็กพิเศษ ชุมชนคลองเตย) มูลนิธิเด็กอ่อนในสลัมฯ (คลอง เตย) มูลนิธิส่งเสริมการพัฒนาบุคคล (ศูนย์เด็กปฐมวัยเมอร์ซี่) สถานสง เคราะห์เด็กอ่อนพญาไท สถานสงเคราะห์เด็กอ่อนรังสิต สถานสงเคราะห์เด็กอ่อนปากเกร็ด สถานสงเคราะห์เด็กอ่อนและพิการทางสมองและปัญญา (บ้านเฟื่องฟ้า) สถานคุ้มครองและพัฒนาคนพิการบ้านนนทภูมิ จังหวัดนนทบุรี โรงเรียนเศรษฐเสถียร ในพระราชูปถัมภ์ สถาบันสุขภาพเด็กแห่งชาติมหาราชินี และโรงพยาบาลทหารผ่านศึก ฯลฯ.

ขอบคุณ... https://www.thairath.co.th/lifestyle/life/2323512

ที่มา: ไทยรัฐออนไลน์/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 24 ก.พ.65
วันที่โพสต์: 24/02/2565 เวลา 10:30:35 ดูภาพสไลด์โชว์ เอส แอนด์ พี เดินหน้าแบ่งปันความสุขตอบแทนประชาชน