ชาวเน็ตชื่นชม! เจ้าของร้านอาสาปิ้งย่างให้ลูกค้าพิการทางสายตา เผย ไม่ใช่ทุกร้านจะต้อนรับ

ชาวเน็ตชื่นชม! เจ้าของร้านอาสาปิ้งย่างให้ลูกค้าพิการทางสายตา เผย ไม่ใช่ทุกร้านจะต้อนรับ

สาวเจ้าของร้านปื้งย่างแชร์เรื่องราวน่าประทับใจ หลังลูกค้าผู้พิการทางสายตาต้องการมาอุดหนุนพร้อมถามมีพนักงานย่างให้ไหม ด้านเจ้าของร้านอาสาปิ้งย่างให้เอง พร้อมพูดคุยอย่างมีความสุข

เมื่อวันที่ 20 ก.พ. ผู้ใช้เฟซบุ๊ก "มิลค์เศษใจ" เจ้าของร้านปิ้งย่าง ได้โพสต์เล่าเรื่องราวน่าประทับใจลงในโลกโซเชียล โดยได้โพสต์รูปภาพแชตของผู้พิการทางสายตา ที่สอบถามทางร้านมาว่า ทางร้านมีพนักงานเยอะหรือไม่ เนื่องจากตนเองเป็นคนตาบอด จึงไม่สะดวกที่จะปิ้งย่างเอง จะขอให้พนักงานช่วยย่างให้ได้หรือไม่ ซึ่งทางเจ้าของร้านตอบกลับว่าจะเป็นผู้ย่างให้เองกับมือ ทั้งนี้ทางผู้โพสต์ได้ระบุข้อความว่า

"วันนี้ใจฟูมากๆ ดีใจมากๆ เลยค่ะ พี่เขาตั้งใจมากินเพราะตั้งใจมาเจอเราโดยเฉพาะ อยากบอกว่าไม่ว่าพี่จะร่างกายไม่โอเค แต่พี่คือเพื่อนมนุษย์ของมิลค์คนหนึ่ง เราคือเพื่อนพี่น้องกันนะคะพี่ ถ้าพี่มาเห็นและให้ไอโฟนอ่านได้ มิลค์ขอบคุณมากๆเลยนะคะ มีโอกาสมารับประทานให้มิลค์ย่างให้และแกะกุ้งแกะหอยให้รับประทานอีกนะคะ"

ทั้งนี้ โพสต์ดังกล่าวได้รับความสนใจจากชาวเน็ตเป็นจำนวนมาก จนมียอดแชร์ออกสู่โลกโซเชียลแล้วกว่า 1.4 หมื่นครั้ง พร้อมกับคอมเมนต์ชื่นชมน้ำใจและความเป็นกันเองของเจ้าของร้านเป็นอย่างมากอีกด้วย

ขอบคุณ... https://mgronline.com/onlinesection/detail/9650000017372

ที่มา: mgronline.com/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 21 ก.พ.65
วันที่โพสต์: 22/02/2565 เวลา 13:24:44 ดูภาพสไลด์โชว์ ชาวเน็ตชื่นชม! เจ้าของร้านอาสาปิ้งย่างให้ลูกค้าพิการทางสายตา เผย ไม่ใช่ทุกร้านจะต้อนรับ