จังหวัดตราด ติดตามการขับเคลื่อนงานด้านการส่งเสริมและพัฒนาคุณภาพชีวิตคนพิการ

จังหวัดตราด ติดตามการขับเคลื่อนงานด้านการส่งเสริมและพัฒนาคุณภาพชีวิตคนพิการ

(1 ก.พ. 65) นายณรงค์ เทพเสนา รองผู้ว่าราชการจังหวัดตราด เป็นประธานการประชุมคณะอนุกรรมการส่งเสริมและพัฒนาคุณภาพชีวิตคนพิการประจำจังหวัดตราด ครั้งที่ 1/2565 ซึ่งสำนักงานพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์จังหวัดตราด ในฐานะกรรมการและเลขานุการคณะอนุกรรมการฯจัดขึ้น โดยมีคณะอนุกรรมการจากหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้าร่วมประชุมที่ห้องประชุมพลอยแดง ศาลากลางจังหวัดตราด

สำหรับการประชุมคณะอนุกรรมการส่งเสริมและพัฒนาคุณภาพชีวิตคนพิการ ประจำจังหวัดตราด ในครั้งนี้มีการนำเสนอเรื่องต่าง ๆ ในการพัฒนาคุณภาพชีวิตความเป็นอยู่ของคนพิการของจังหวัดตราดที่ผ่านมา เช่น เรื่องสืบเนื่องจากการประชุมครั้งที่ผ่านมา ได้แก่ การอนุมัติให้คนพิการ และผู้ดูแลคนพิการกู้เงินยืมเงินทุนประกอบอาชีพจากองทุนฯ จำนวน 4 ราย เป็นเงิน 150,000 บาท และรับทราบประกาศคณะอนุกรรมการบริหารกองทุนส่งเสริมและพัฒนาคุณภาพชีวิตคนพิการ เรื่อง กำหนดอัตราวงเงินและรายการค่าใช้จ่ายที่กองทุนให้การสนับสนุนแผนงานหรือโครงการเกี่ยวกับการส่งเสริมและพัฒนาคุณภาพชีวิตคนพิการ (ฉบับที่ 4) นอกจากนี้ในที่ประชุมยังผ่านการพิจารณาการอนุมัติคำขอกู้ยืมเงินกองทุนส่งเสริมและพัฒนาคุณภาพชีวิตคนพิการ จำนวน 5 ราย วงเงินรวม 190,000 บาท รวมทั้งยังผ่านการพิจารณาอนุมัติโครงการที่ขอรับการสนับสนุนจากกองทุนส่งเสริมและพัฒนาคุณภาพชีวิตคนพิการ อีกจำนวน 5 โครงการในวงเงิน 360,560 บาท อีกด้วย

ขอบคุณ... https://bit.ly/3AZcnUg

ที่มา: thainews.prd.go.th/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 1 ก.พ.65
วันที่โพสต์: 2/02/2565 เวลา 10:34:47 ดูภาพสไลด์โชว์ จังหวัดตราด ติดตามการขับเคลื่อนงานด้านการส่งเสริมและพัฒนาคุณภาพชีวิตคนพิการ