สมาคมคนหูหนวก-ภาคี แถลงประกวดMiss & Mister, Miss Queen & Mrs. Deaf Thailand 2022 สร้างต้นแบบคนหูหนวก

สมาคมคนหูหนวก-ภาคี แถลงประกวดMiss & Mister, Miss Queen & Mrs. Deaf Thailand 2022 สร้างต้นแบบคนหูหนวก

สมาคมคนหูหนวกฯ และกองประกวด Miss & Mister, Miss Queen & Mrs. Deaf Thailand จับมือภาคีแถลงข่าวการประกวดปี 2022

เมื่อวันที่ 19 ธ.ค. ที่ห้องประชุม LANNA BAGAN SRIVICHAI ชั้น 1 โรงแรมโนโวเทล สุวรรณภูมิ แอร์พอร์ต จ.สมุทรปราการ กองประกวด ประกวด Miss & Mister, Miss Queen & Mrs. Deaf Thailand ซึ่งเป็นภาคีเครือข่ายของสมาคมคนหูหนวกแห่งประเทศไทย แถลงข่าวการประกวด Miss & Mister, Miss Queen & Mrs. Deaf Thailand 2022 กำหนดกิจกรรมการประกวดที่มุ่งเสริมพลัง สร้างต้นแบบคนหูหนวก สร้างพื้นที่ในสังคมให้เกิดการยอมรับในสังคม และตระหนักรู้ในศักยภาพของคนหูหนวกที่ดำเนินการมาเป็นระยะเวลาต่อเนื่องถึง 11 ปี เป้าหมายสำคัญ คือ การพัฒนาศักยภาพคนหูหนวก สร้างการมีส่วนร่วมของสังคม ให้มีความรู้ความเข้าใจและมีเจตคติเชิงสร้างสรรค์ต่อคนพิการ โดยมี คุณนับดาว องค์อภิชาติ ผู้อำนวยการกองประกวด Miss & Mister, Miss Queen & Mrs. Deaf Thailand ผู้แทนสมาคมคนหูหนวกแห่งประเทศไทย อธิบดีกรมส่งเสริมและพัฒนาคุณภาพชีวิตคนพิการ ผู้แทนสำนักงาน กสทช. และภาคีเครือข่ายที่เกี่ยวข้องเข้าร่วมงานแถลงข่าว

สำหรับในปีนี้ แบ่งการแข่งขันออกเป็น 4 ประเภท ได้แก่ Miss Deaf Thailand 2022 Mister Deaf Thailand 2022 Miss Deaf Queen Thailand 2022 และ Mrs. Deaf Thailand 2022 โดยการจัดกิจกรรม ประกอบด้วย การฝึกอบรม เพิ่มความรู้ความสามารถให้แก่ผู้เข้าประกวด การเก็บตัวเพื่อทำกิจกรรมร่วมกัน ทั้งในกรุงเทพมหานครและต่างจังหวัด การประกวดรอบชุดว่ายน้ำ การประกวดรอบเก็บคะแนน และการประกวดรอบไฟนอล หรือรอบตัดสิน ในวันที่ 2 เมษายน 2565 นี้

ในครั้งนี้ ทุกท่านจะได้แสดงศักยภาพของตนเอง เพื่อให้สังคมตระหนักรู้ถึงบุคลิกภาพ ศักยภาพ ความสามารถที่โดดเด่นของคนหูหนวก เป็นตัวแทนประเทศไทยแข่งขันในเวทีนะดับโลก ตลอดจนเป็นโอกาสที่ดีในการพัฒนาคุณภาพชีวิตของคนหูหนวกต่อไป

ติดตามการประกวดได้ทางFacebook : fb.me/mmdt.deafthailand

ขอบคุณ... https://www.matichon.co.th/news-monitor/news_3100289

ที่มา: matichon.co.th /มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 23 ธ.ค.64
วันที่โพสต์: 24/12/2564 เวลา 11:17:05 ดูภาพสไลด์โชว์ สมาคมคนหูหนวก-ภาคี แถลงประกวดMiss & Mister, Miss Queen & Mrs. Deaf Thailand 2022 สร้างต้นแบบคนหูหนวก