หนุ่มพิการโพสต์หางานแจงดราม่า หลังลูกค้าเก่าตามแฉ ยันไม่คิดโกง

หนุ่มพิการโพสต์หางานแจงดราม่า หลังลูกค้าเก่าตามแฉ ยันไม่คิดโกง

หนุ่มพิการโพสต์หางานแจงดราม่า หลังลูกค้าเก่าตามแฉ ยันไม่คิดโกงใคร พร้อมรับผิดชอบ

กลายเป็นกรณีที่ชาวเน็ตกำลังให้ความสนใจ ภายหลังหนุ่มพิการวัย 26 ปี ประกาศของานทำพร้อมโชว์ผลงานการออกแบบกราฟฟิก และงานด้านการตลาดออนไลน์ที่มีความสามารถเทียบเท่ากับคนปกติ แต่กลับเกิดดราม่า เนื่องจากมีกลุ่มลูกค้าเก่า เข้ามาโพสต์ตำหนิว่ามีการส่งงานล่าช้าและไม่ยอมส่งงานให้ ทั้งที่รับเงินค่าจ้างไปแล้ว

ล่าสุดนายนายกรวิชญ์ เมืองมูล หรือกรรณ ซึ่งเป็นผู้พิการเจ้าของโพสต์ประกาศหางาน ให้สัมภาษณ์กับ Sanook News ว่า ปัญหาที่เกิดขึ้นเป็นเรื่องความผิดพลาดกับลูกค้าเก่า ในครั้งนั้นตนเพิ่งจบการฝึกอาชีพและมีการรับงานเกินกำลัง ทำให้งานบางชิ้นตกหล่น ตอบข้อความลูกค้าไม่หมด จนถูกตำหนิ และถูกกล่าวหาว่าฉ้อโกง เหตุการณ์ในครั้งนั้นทำให้ไม่มีคนว่าจ้างงานตนนานหลายเดือน ทั้งนี้ก็ได้แสดงความรับผิดชอบ พร้อมพยายามตอบข้อความ และเคลียร์ปัญหาเก่าที่ค้างคาให้หมดไป

พร้อมกันนี้ได้ขอโอกาสจากผู้ที่จะว่าจ้างงาน ให้ไว้วางใจ นายกรวิชญ์ยืนยันว่าไม่มีเจตนาจะคดโกงใคร ส่วนที่เคยผิดพลาดก็จะรับผิดชอบให้ทั้งหมด ส่วนลูกค้าใหม่ก็จะหาทางป้องกันเพื่อไม่ให้เกิดปัญหาเหมือนครั้งที่ผ่านมา

ทั้งนี้ยอมรับว่ากระแสข่าวที่เกิดขึ้นส่งผลกระทบต่อความเชื่อมั่นของลูกค้า ล่าสุดมีลูกค้า 1 รายขอเงินคืน และไม่ยอมจ้างงานต่อ เนื่องจากเกิดความกังวล นายกรวิชญ์กล่าวย้ำว่า ปัญหานี้เป็นปัญหาที่เกิดขึ้นกับลูกค้าเก่า และได้พยายามแก้ปัญหาไปแล้วเกือบทั้งหมดแล้ว แต่ส่งผลกระทบต่อลูกค้าใหม่ จึงขอโอกาสที่จะพิสูจน์ตัวเอง และสร้างผลงานเพื่อจะได้สามารถหาเงินมาเลี้ยงตัวเอง และดูแลลูกอีก 2 คนได้

ปัจจุบันนายกรวิชญ์และครอบครัวอาศัยอยู่ในพื้นที่ จ.มหาสารคาม เนื่องจากความบกพร่องทางร่างกาย และเดินทางไม่สะดวก จึงรับงานมาทำที่บ้าน สำหรับผู้ที่ต้องการว่าจ้าง สามารถชมผลงานได้ทาง https://www.facebook.com/Grandesign4289 (ขนาดไฟล์: 0 ) หรือโทรศัพท์ที่หมายเลข 088-192-3551

ขอบคุณ... https://www.sanook.com/news/8487626/ (ขนาดไฟล์: 70432)

ที่มา: sanook.com/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 12 ธ.ค.64
วันที่โพสต์: 13/12/2564 เวลา 10:41:38 ดูภาพสไลด์โชว์ หนุ่มพิการโพสต์หางานแจงดราม่า หลังลูกค้าเก่าตามแฉ ยันไม่คิดโกง