นายกเหล่ากาชาด จับมือ พมจ.อ่างทอง อำเภอป่าโมก มอบรถโยกให้ผู้พิการทางการเคลื่อนไหวทางร่างกาย

นายกเหล่ากาชาด จับมือ พมจ.อ่างทอง อำเภอป่าโมก มอบรถโยกให้ผู้พิการทางการเคลื่อนไหวทางร่างกาย

ที่บ้านเลขที่ 87 หมู่ที่ 1 ต.นรสิงห์ อ.ป่าโมก จ.อ่างทอง นางปิติมา รักพานิชมณี นายกเหล่ากาชาดจังหวัดอ่างทอง และคณะ พร้อมด้วย นางวาสนา ทองจันทร์ พัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์จังหวัดอ่างทอง ได้นำรถสามล้อโยก มามอบให้กับนายอนุสรณ์ อินทร์ปรี อายุ 61 ปี มีความพิการทางการเคลื่อนไหวทางร่างกาย ทั้งนี้ อำเภอป่าโมก และกิ่งกาชาดอำเภอป่าโมก มอบเงินช่วยเหลือ จำนวน 1,000 บาท ให้กับนายอนุสรณ์ อินทร์ปรี ด้วย โดยมี นายณัชฐเดช มุลาลี นายอำเภอป่าโมก พร้อมด้วยนางณัชธยา มุลาลี นายกกิ่งกาชาดอำเภอป่าโมก สมาชิกกิ่งกาชาดอำเภอ นายก อบต.นรสิงห์ จนท.รพสต.นรสิงห์ และ ผู้ใหญ่บ้าน ตำบลนรสิงห์ เข้าร่วมมอบรถสามล้อโยกและมอบเงินช่วยเหลือดังกล่าว

นางวาสนา ทองจันทร์ พัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์จังหวัดอ่างทอง กล่าวว่า สำนักงานพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์จังหวัดอ่างทอง ศูนย์บริการคนพิการจังหวัดอ่างทอง มีบทบาทภารกิจในการดูแลช่วยเหลือคนพิการ และหนึ่งในภารกิจนั้นคือการสนับสนุนกายอุปกรณ์ รถสามล้อชนิดมือโยกให้แก่คนพิการทางการเคลื่อนไหวในจังหวัดอ่างทอง ให้สามารถเดินทางได้ด้วยตนเอง ทั้งเพื่อการศึกษา การประกอบอาชีพ การท่องเที่ยว หรือการเข้าร่วมกิจกรรมต่างๆ ทางสังคม ตามภารกิจในชีวิตประจำวันต่อไป

ขอบคุณ... https://siamrath.co.th/n/251626

ที่มา: siamrath.co.th/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 10 มิ.ย.64
วันที่โพสต์: 11/06/2564 เวลา 09:55:01 ดูภาพสไลด์โชว์ นายกเหล่ากาชาด จับมือ พมจ.อ่างทอง อำเภอป่าโมก มอบรถโยกให้ผู้พิการทางการเคลื่อนไหวทางร่างกาย