ผู้ว่าฯอยุธยา นำทีม พมจ.อยุธยา จัดกิจกรรม “เรามีเรา” ในพื้นที่อำเภออุทัย

รอง

รองผู้ว่าฯอยุธยา นำทีม พมจ.อยุธยา จัดกิจกรรม “เรามีเรา” ในพื้นที่อำเภออุทัย

รองผู้ว่าราชการจังหวัดพระนครศรีอยุธยา นำทีม พมจ.พระนครศรีอยุธยา จัดกิจกรรม “เรามีเรา” ไม่ว่าคุณจะอยู่ไหน เราจะตามไปช่วย ในพื้นที่ อำเภออุทัย จำนวน 20 ราย

วันที่ 4 มิถุนายน 2564 นางสาวนุชนาถ ประทีปธีรานันต์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดพระนครศรีอยุธยา พร้อมด้วยนางสาวนฤมล พงษ์สุภาพ พัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์จังหวัดพระนครศรีอยุธยา นายสมลักษณ์ ยกน้อยวงษ์ นายอำเภออุทัย นางสาวภัทรวดี แจ่มสุวรรณ ปลัดอำเภออุทัย ทีม พม. พระนครศรีอยุธยา เหล่ากาชาดจังหวัดพระนครศรีอยุธยา และ ผู้นำท้องถิ่น กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน อำเภออุทัย ร่วมจัดกิจกรรม “เรามีเรา” ไม่ว่าคุณจะอยู่ไหน เราจะตามไปช่วย โดยลงพื้นที่เยี่ยมกลุ่มเปราะบาง คนพิการ ผู้สูงอายุ และผู้ยากไร้ที่ได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรน่า 2019 (โควิด-19) ในพื้นที่ ตำบลหนองไม้ซุง และ ตำบลวังโพธิ์สาวหาญ อำเภออุทัย จำนวน 20 ราย โดยเป็นการมอบเครื่องอุปโภค บริโภค เพื่อติดตามดูแล สภาพปัญหาความเดือดร้อนในการดำรงชีวิต อันจะเป็นการสร้างขวัญกำลังใจให้แก่ กลุ่มเปราะบาง คนพิการ ผู้สูงอายุ ผู้ยากไร้ และบรรเทาปัญหาความเดือดร้อนในเบื้องต้น โดยเป็นการมอบเครื่องอุปโภค บริโภค ซึ่งได้รับการสนับสนุนจาก วัดพนัญเชิงวรวิหาร คณะสงฆ์จังหวัดพระนครศรีอยุธยา กาชาดจังหวัดพระนครศรีอยุธยา และกองทุนพัฒนาบทบาทสตรีจังหวัดพระนครศรีอยุธยา พร้อมด้วยหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง เพื่อติดตามดูแล สภาพปัญหาความเดือดร้อนในการดำรงชีวิต อันจะเป็นการสร้างขวัญกำลังใจให้แก่ กลุ่มเปราะบาง คนพิการ ผู้สูงอายุ ผู้ยากไร้ และบรรเทาปัญหาความเดือดร้อนในเบื้องต้นด้วย

นางสาวนุชนาถ ประทีปธีรานันต์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดพระนครศรีอยุธยา กล่าวว่า ด้วยสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 ระลอกใหม่ ที่ขยายวงกว้างไปทั่วประเทศ และส่งผลกระทบต่อประชาชนอย่างต่อเนื่อง จังหวัดพระนครศรีอยุธยา และสำนักงานพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์จังหวัดพระนครศรีอยุธยา มีความห่วงใยและตระหนักถึงปัญหาความเดือดร้อนของประชาชนทุกกลุ่มเป้าหมาย โดยเฉพาะกลุ่มเปราะบาง ทั้งเด็ก เยาวชน คนพิการ ผู้สูงอายุ และผู้ด้อยโอกาส ที่ผ่านมา จังหวัดพระนครศรีอยุธยา และสำนักงานพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์จังหวัดพระนครศรีอยุธยา ได้เตรียมรองรับสถานการณ์การแพร่ระบาด โดยมีการระดมเครื่องอุปโภคบริโภคที่จำเป็น ที่ได้รับการสนับสนุนจาก วัดพนัญเชิงวรวิหาร คณะสงฆ์จังหวัดพระนครศรีอยุธยา กาชาดจังหวัดพระนครศรีอยุธยา และกองทุนพัฒนาบทบาทสตรีจังหวัดพระนครศรีอยุธยา พร้อมด้วยหน่วยงานที่เกี่ยวข้องและได้นำไปช่วยเหลือประชาชนที่ได้รับความเดือดร้อนจากการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 ระลอกใหม่ ผ่านการประสานความช่วยเหลือร่วมกับอาสาสมัครพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ (อพม.) ที่มีอยู่ในพื้นที่จังหวัดพระนครศรีอยุธยา และในวันนี้ได้ร่วมกันลงพื้นที่ช่วยเหลือในพื้นที่ ตำบลหนองไม้ซุง และ ตำบลวังโพธิ์สาวหาญ อำเภออุทัย จำนวน 20 ราย

ขอบคุณ... https://siamrath.co.th/n/250274

ที่มา: siamrath.co.th/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 4 มิ.ย.64
วันที่โพสต์: 7/06/2564 เวลา 10:52:10 ดูภาพสไลด์โชว์ ผู้ว่าฯอยุธยา นำทีม พมจ.อยุธยา จัดกิจกรรม “เรามีเรา” ในพื้นที่อำเภออุทัย