องค์การสงเคราะห์ทหารผ่านศึก ลงพื้นที่ มอบสิ่งของ-เงินช่วยเหลือให้กำลังใจทหารผ่านศึก

องค์การสงเคราะห์ทหารผ่านศึก ลงพื้นที่ มอบสิ่งของ-เงินช่วยเหลือให้กำลังใจทหารผ่านศึก

เมื่อวันที่ 21 พ.ค.64 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า โดย พล.อ.ศิริพงษ์ วงศ์ขันตี ผู้อำนวยการองค์การสงเคราะห์ทหารผ่านศึกได้มอบหมายให้ นางวีณา อยู่พิทักษ์ รองหัวหน้าสำนักงานสงเคราะห์ทหารผ่านศึกเขตลพบุรี พร้อมพนักงาน ลงพื้นที่เยี่ยมเยียนให้กำลังใจทหารผ่านศึก พร้อมมอบเครื่องอุปโภคบริโภค และเงินช่วยเหลือเพื่อบรรเทาความเดือดร้อน อาทิ 1.พลฯ ทวี สาลี ทหารผ่านศึกนอกประจำการบัตรชั้นที่ 4 อายุ 61 ปี กล้ามเนื้อแขนขาอ่อนแรง ณ บ้านเลขที่ 8 ม.10 ต.หนองโดน อ.หนองโดน จ.สระบุรี 2.พลฯสมศักดิ์ ทัพทอง ทหารผ่านศึกนอกประจำการบัตรชั้นที่ 4 อายุ 46 ปี พิการแขนขาอ่อนแรง นอนติดเตียง ณ บ้านเลขที่ 102 ม.5 ต.หนองแขม อ.โคกสำโรง จ.ลพบุรี 3.พลฯอัมพันธ์ เนตร์บุญ ทหารผ่านศึกนอกประจำการบัตรชั้นที่4 อายุ 67 ปี พิการขาผิดรูปลักษณะและเสื่อมสภาพ ณ บ้านเลขที่ 2/6 ม.5 ต.งิ้วราย อ.เมือง จ.ลพบุรี 4.พลฯประจวบ เกษมาชม ทหารผ่านศึกนอกประจำการบัตรชั้นที่4 อายุ 53 ปี พิการแขนขาอ่อนแรง นอนติดเตียง ณ บ้านเลขที่ 167/1 ม.4 ต.คลองเกตุ อ.โคกสำโรง จ.ลพบุรี 5. สมาชิกบุญมา อ่อนถา ทหารผ่านศึกนอกประจำการบัตรชั้นที่ 4อายุ 72 ปี พิการแขนขาอ่อนแรง นอนติดเตียง ณ บ้านเลขที่ 72/1 ม.1 ต. ท่าแค อ. เมือง จ.ลพบุรี เป็นต้น

การเดินทางไปมอบสิ่งของ และเยี่ยมเยียนทหารผ่านศึกในครั้งนี้องค์การสงเคราะห์ทหารผ่านศึกไม่ได้ทอดทิ้ง และ ยังเป็นการสร้างขวัญและกำลังใจให้แก่ผู้ปฏิบัติงาน และรับทราบปัญหาข้อขัดข้องความเดือดร้อน รวมทั้งความต้องการที่จะให้องค์การฯ ช่วยเหลือในด้านต่าง ๆ เพื่อให้เกิดประโยชน์สูงสุดแก่ทหาร ผ่านศึกและครอบครัวต่อไปด้วย

ขอบคุณ... https://siamrath.co.th/n/246245

ที่มา: siamrath.co.th /มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 21 พ.ค.64
วันที่โพสต์: 21/05/2564 เวลา 13:04:11 ดูภาพสไลด์โชว์ องค์การสงเคราะห์ทหารผ่านศึก ลงพื้นที่ มอบสิ่งของ-เงินช่วยเหลือให้กำลังใจทหารผ่านศึก