จิตอาสาพระราชทาน มทบ.32 ลำปาง มอบของช่วยเหลือผู้ป่วย / ผู้พิการ กระทบโควิด-19

จิตอาสาพระราชทาน มทบ.32 ลำปาง มอบของช่วยเหลือผู้ป่วย / ผู้พิการ กระทบโควิด-19

ศูนย์อำนวยการจิตอาสาพระราชทานมณฑลทหารบกที่ 32 ได้จัดผู้บังคับบัญชาและกำลังพลจิตอาสาของหน่วยเดินทางไปแจกสิ่งของช่วยเหลือผู้ป่วย/ผู้พิการในพื้นที่จังหวัด จำนวน 20 คน เพื่อเป็นการช่วยเหลือบรรเทาทุกข์ประชาชนในห้วงสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 ในปัจจุบัน

ทั้งนี้การจัดกิจกรรมวันนี้สืบเนื่องจากพระอาจารย์เอกชัย สิริญาโณ มีเมตตาจิตมอบสิ่งของที่เหมาะสำหรับผู้ป่วย/ผู้พิการ ได้แก่ผ้าอ้อมสำหรับผู้ใหญ่ สิ่งของบริโภคและอุปกรณ์ป้องกันการแพร่ระบาดโรคโควิด-19 เช่น หน้ากากอนามัยและแอลกอฮอล์ ให้กับหน่วยเพื่อนำไปช่วยเหลือผู้ป่วยหรือผู้พิการในพื้นที่ โดย พล.ต.อโณทัย ชัยมงคล ผบ.มทบ.32/ผอ.ศอ.จอส.พระราชทาน มทบ.32 ได้ให้ความสำคัญกับการมอบสิ่งของดังกล่าวไปถึงมือผู้ป่วย/ผู้พิการในพื้นที่โดยเร็ว ได้กำหนดผู้มอบแบ่งเป็น 8 เส้นทาง ตามพื้นที่อยู่ของผู้ป่วยจำนวน 20 ราย ในพื้นที่ 4 อำเภอได้แก่ อ.เมือง, อ.แม่เมาะ, อ.เกาะคา และ อ.แจ้ห่ม (จากฐานข้อมูลผู้ป่วย/ผู้พิการที่ รพ.ค่ายสุรศักดิ์มนตรี มีอยู่แล้ว) ซึ่งญาติพี่น้องของผู้ป่วยที่หน่วยได้เดินทางมามอบสิ่งของได้แสดงความรู้สึกขอบคุณหน่วยทหารที่ได้ห่วงใยและช่วยเหลือประชาชนบรรเทาความเดือดร้อน ในยามวิกฤติยากลำบากจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 ในปัจจุบัน

ขอบคุณ... https://www.77kaoded.com/news/prateep/2115157

ที่มา: 77kaoded.com/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 19 พ.ค.64
วันที่โพสต์: 19/05/2564 เวลา 11:33:45 ดูภาพสไลด์โชว์ จิตอาสาพระราชทาน มทบ.32 ลำปาง มอบของช่วยเหลือผู้ป่วย / ผู้พิการ กระทบโควิด-19