"มทบ.17" ลงพื้นที่ช่วยเหลือผู้พิการและผู้ยากไร้

"มทบ.17" ลงพื้นที่ช่วยเหลือผู้พิการและผู้ยากไร้

"มทบ.17" ลงพื้นที่เยี่ยมเยียนช่วยเหลือประชาชนผู้ยากไร้ ผู้พิการ ผู้ป่วยติดเตียง ผู้ชราภาพ และผู้ยากจน ในพื้นที่รับผิดชอบ ต.สนามชัย อ.เมือง จว.สุพรรณบุรี พร้อมมอบถุงยังชีพเครื่องและเงินช่วยเหลือในด้านการดำรงชีวิตประจำวัน

เมื่อวันที่ 4 พ.ค. ชุดปฏิบัติการ จ.สุพรรณบุรี มณฑลทหารบกที่ 17 (มทบ.17) นำโดย พ.อ.เชาว์ ธีระชาติ หัวหน้ากองการข่าว (หก.กขว.) มทบ.17 ร่วมกับ น.ส.น้ำเพ็ชร ศรีกุลยนันทน์ ประธานคณะทำงานด้านเด็กสตรีและครอบครัวตำบลสนามชัย, เจ้าหน้าที่ อบต.สนามชัย, กำนัน-ผู้ใญ่บ้าน และประชาชนจิตอาสาในพื้นที่ ลงพื้นที่เยี่ยมเยียนช่วยเหลือประชาชนผู้ยากไร้ ผู้พิการ ผู้ป่วยติดเตียง ผู้ชราภาพ และผู้ยากจน ในพื้นที่รับผิดชอบ ต.สนามชัย อ.เมือง จว.สุพรรณบุรีจำนวน 3 ราย ประกอบด้วย น.ส.ทิพย์ นาคะ อายุ 79 ปี อยู่บ้านเลขที่ 52/1 หมู่ 5 นายปกิต หอมคำนึง อายุ 21 ปี อยู่บ้านเลขที่ 126/4 หมู่ 2 และนางมณี หมอยาดี อายุ 58 ปี อยู่บ้านเลขที่ 5 หมู่ 5 พร้อมมอบถุงยังชีพเครื่องอุปโภค-บริโภค และเงินจำนวนหนึ่งเพื่อช่วยเหลือในด้านการดำรงชีวิตประจำวัน รวมทั้งหาแนวทางในการหาความช่วยเหลือในด้านต่างๆ เพื่อให้มีความเป็นอยู่ที่ดีขึ้น

ด้าน น.ส.ทิพย์ กล่าวว่า รู้สึกดีใจเป็นอย่างมาก และมีกำลังใจมากขึ้น ที่ส่วนราชการเข้ามาช่วยเหลือดูแล ทำให้มีกำลังใจในการใช้ชีวิตต่อไป

ขอบคุณ... https://www.dailynews.co.th/article/841294

ที่มา: เดลินิวส์ออนไลน์/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 4 พ.ค.64
วันที่โพสต์: 5/05/2564 เวลา 11:53:43 ดูภาพสไลด์โชว์ "มทบ.17" ลงพื้นที่ช่วยเหลือผู้พิการและผู้ยากไร้