ชวนซื้อสินค้าคนพิการตลาด FARM สุข เพื่อเป็นการส่งเสริมช่องทางการจำหน่าย

ชวนซื้อสินค้าคนพิการตลาด FARM สุข เพื่อเป็นการส่งเสริมช่องทางการจำหน่าย

น.ส.สราญภัทร อนุมัติราชกิจ อธิบดีกรมส่งเสริมและพัฒนาคุณภาพชีวิตคนพิการ (พก.) เปิดเผยว่า พก.กำหนดจัดกิจกรรม “ตลาด FARM สุข (ปลูกด้วยรัก ปันด้วยใจ ให้คนพิการ)” ทุกวันพฤหัสบดี สัปดาห์ที่ 2 และ 4 ของทุกเดือน ตั้งแต่เวลา 10.00-14.00 น. ที่บริเวณหน้ากองคุ้มครองสวัสดิภาพและพัฒนาคนพิการ อาคารตึกชัยสมรภูมิ บ้านราชวิถี กรุงเทพฯ

โดยนำสินค้าที่ได้จากผลผลิตทางการเกษตรและอาหารแปรรูปจากฝีมือคนพิการ จากหน่วยงานในสังกัด อาทิ สถานคุ้มครองและพัฒนาคนพิการบ้านเฟื่องฟ้า สถานคุ้มครองและพัฒนาคนพิการบ้านนนทภูมิ สถานคุ้มครองและพัฒนาคนพิการบ้านราชาวดี (ชาย) สถานคุ้มครองและพัฒนาคนพิการพระประแดง สถานคุ้มครองและพัฒนาคนพิการบ้านกึ่งวิถี (หญิง) สถานคุ้มครองและพัฒนาคนพิการบ้านกึ่งวิถี (ชาย) และศูนย์พัฒนาศักยภาพและอาชีพคนพิการพระประแดง มาจัดจำหน่าย เป็นเวทีสร้างโอกาสให้ผู้ใช้บริการได้นำเสนอผลผลิตที่มีคุณภาพให้ผู้บริโภคได้เลือกซื้อ ซึ่งเป็นฝีมือของผู้ใช้บริการในหน่วยงาน พร้อมทั้งเป็นการส่งเสริมช่องทางการจำหน่ายผลผลิตและอาหารแปรรูปที่ได้จากกิจกรรมอาชีวบำบัดด้านการเกษตรของผู้ใช้บริการในหน่วยงานเพิ่มขึ้นด้วย.

ขอบคุณ... https://www.thairath.co.th/news/local/2053044

ที่มา: ไทยรัฐออนไลน์/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 19 มี.ค.64
วันที่โพสต์: 19/03/2564 เวลา 09:34:41 ดูภาพสไลด์โชว์ ชวนซื้อสินค้าคนพิการตลาด FARM สุข เพื่อเป็นการส่งเสริมช่องทางการจำหน่าย