บริการทำบัตรประจำตัวประชาชนให้ผู้พิการ ผู้ป่วยติดเตียง คนชรา ถึงบ้าน

บริการทำบัตรประจำตัวประชาชนให้ผู้พิการ ผู้ป่วยติดเตียง คนชรา ถึงบ้าน

ทม.ฉะเชิงเทรา ร่วมกับ ศูนย์บริหารการทะเบียนภาค2 บริการทำบัตรประจำตัวประชาชนให้ผู้พิการ ผู้ป่วยติดเตียง คนชรา ถึงบ้าน

เมื่อวันที่ 10 มีนาคม 2564 เวลา 9.00 น. นายไพโรจน์ รังสินธ์ุ ปลัดเทศบาล ปฎิบัติหน้าที่นายกเทศมนตรีเมืองฉะเชิงเทรา มอบนางสาวกรกนก กลัดเจริญ นักจัดการงานทะเบียนและบัตรชำนาญการ นางเนื้อทิพย์ นรวราหัวหน้าฝ่ายบริการและเผยแพร่วิชาการ นางสาวกัญญ์ฐญาน์มาศ แก้วพิทักษ์ พยาบาลวิชาชีพ

ลงพื้นที่ร่วมกับ ศูนย์บริหารการทะเบียนภาค 2 สาขาฉะเชิงเทรา ให้บริการจัดทำบัตรประจำตัวประชาชน แบบอเนกประสงค์ Smart Card ให้กับผู้พิการ ผู้ป่วยติดเตียง และคนชรา ที่ไม่สามารถเคลื่อนย้ายตนเองได้ จำนวน 7 ราย ทั้งนี้ เพื่ออำนวยความสะดวกให้แก่ประชาชนซึ่งเป็นผู้พิการ ผู้ป่วยติดเตียงและคนชรา เป็นการบำบัดทุกข์ บำรุงสุข ให้ประชาชนในเขตเทศบาลเมืองฉะเชิงเทรา

สำหรับประชาชนที่เป็นผู้พิการ ผู้ป่วยติดเตียง และคนชรา ที่มีความประสงค์จะทำบัตรประจำตัวประชาชน ให้ญาติหรือผู้ดูแลยื่นคำร้อง ได้ที่สำนักทะเบียนท้องถิ่นเทศบาลเมืองฉะเชิงเทรา หรือ สอบถามข้อมูลได้ที่ โทร. 038-511-027 ต่อ 113-115 ในวันเวลาราชการ โดยเทศบาลเมืองฉะเชิงเทรา จะจัดเจ้าหน้าที่ออกให้บริการ โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย

ขอบคุณ... https://www.komchadluek.net/news/local/460732

ที่มา: komchadluek.net /มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 10 มี.ค.64
วันที่โพสต์: 11/03/2564 เวลา 09:35:46 ดูภาพสไลด์โชว์ บริการทำบัตรประจำตัวประชาชนให้ผู้พิการ ผู้ป่วยติดเตียง คนชรา ถึงบ้าน