“วันแสนสุข” ความสุขแด่ผู้พิการทั่วประเทศ สนุก สุขใจ ที่ดรีมเวิลด์

“วันแสนสุข” ความสุขแด่ผู้พิการทั่วประเทศ สนุก สุขใจ ที่ดรีมเวิลด์

สวนสนุกดรีมเวิลด์ ส่งโครงการเพื่อสังคม สร้างความสุข และรอยยิ้มให้แก่ผู้พิการทั่วประเทศ กับโครงการ “วันแสนสุข” เปิดโอกาสให้ผู้พิการทั่วประเทศ ได้เที่ยวฟรี….2 เดือนเต็ม

นางสาวรัสรินทร์ มิลินวรพัฒน์ ผู้จัดการฝ่ายการตลาด สวนสนุกดรีมเวิลด์ กล่าวว่า โครงการเพื่อสังคมเป็นนโยบายของดรีมเวิลด์ ที่จะต้องจัดขึ้นทุกปี แต่จะเปลี่ยนรูปแบบเพื่อให้เข้าถึงทุกกลุ่ม สำหรับปีนี้ เป็นปีที่เราอยากส่งมอบความสุขให้ผู้พิการทั่วประเทศ ได้มีวันแสนสุข สนุก สุขใจ ที่ดรีมเวิลด์ โดยเราแบ่งเป็น 2 รอบ รอบแรกเดือนมีนาคม เปิดให้มูลนิธิ หรือสถานสงเคราะห์ ที่ดูแลผู้พิการได้มีโอกาสพาผู้พิการ และผู้ดูแลมาเที่ยวดรีมเวิลด์ ฟรี รอบต่อไปเดือนเมษายน เป็นรอบสำหรับผู้พิการทั่วไป สามารถมาเที่ยวได้ฟรี โดยผู้พิการ 1 ท่าน พาผู้ดูแล 1 ท่าน ผ่านประตูลด 50 % อีกด้วย

โครงการวันแสนสุข นอกจากจะเปิดโอกาสให้ผู้พิการเที่ยวฟรีแล้ว ยังเปิดรับบริจาคปฎิทินเก่า เพื่อมอบให้แก่ศูนย์เทคโนโลยีการศึกษาเพื่อคนตาบอด จังหวัดนนทบุรี เพื่อใช้เป็นสื่อการเรียนการสอน ซึ่งเราเปิดรับมาตั้งแต่ต้นปี 2564 และยังคงรับการบริจาคอย่างต่อเนื่อง อีกส่วนหนึ่งดรีมเวิลด์คำนึงถึงความสุขของผู้พิการได้มีพื้นที่แสดงความสามารถ ได้รับโอกาสจากบุคคลทั่วไป จึงเปิดพื้นที่ให้ผู้พิการได้แสดงดนตรี จำหน่ายผลิตภัณฑ์ในช่วงเดือนพฤษภาคม 2564 สำหรับผู้สนใจเข้าร่วมโครงการฯ สามารถติดต่อและสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ โทรศัพท์ 0-2577- 8666 หรือคลิก https://www.facebook.com/dreamworldpark (ขนาดไฟล์: 0 )

ขอบคุณ... https://bit.ly/2OGSOf3 (ขนาดไฟล์: 163)

ที่มา: pptvhd36.com/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 9 มี.ค.64
วันที่โพสต์: 10/03/2564 เวลา 10:27:36 ดูภาพสไลด์โชว์ “วันแสนสุข” ความสุขแด่ผู้พิการทั่วประเทศ สนุก สุขใจ ที่ดรีมเวิลด์