กำนันตำบลหัวไป่นำทีมมอบสิ่งของอุปโภคบริโภคให้สมาชิกที่สูงอายุและพิการ 9 หมู่บ้าน 90 ราย

กำนันตำบลหัวไป่นำทีมมอบสิ่งของอุปโภคบริโภคให้สมาชิกที่สูงอายุและพิการ 9 หมู่บ้าน 90 ราย

วันที่ 3 กุมภาพันธ์ 2564 นายสุทิน คงพละ กำนันตำบลหัวไผ่ อดีตกำนันแหนบทองคำ พร้อมด้วย คณะกรรมการสวัสดิการชุมชนตำบลหัวไผ่ จัดโครงการเราไม่ทิ้งกันสวัสดิการชุมชนตำบลหัวไผ่ นำสิ่งของบริโภคมอบให้กับสมาชิก ที่สูงอายุและพิการทั้ง9หมู่บ้านจำนวน90รายเพื่อบรรเทาความเดือดร้อนในช่วงสถานการณ์โควิด-19 เพื่อเป็นกำลังใจและความห่วงใยจากผู้นำท้องที่

นายสุทิน คงพละ อดีตกำนันแหนบทองคำ และกำนันตำบลหัวไผ่ กล่าวว่า วันนี้ทางคณะกรรมการสวัสดิการชุมชนตำบลหัวไผ่ ได้ลงพื้นที่ทั้ง 9 หมู่บ้านในพื้นที่ตำบลหัวไผ่ เพื่อมอบสิ่งของอุปโภคบริโภค ให้กับผู้สูงอายุและผู้พิการจำนวน 90 ราย เพื่อเป็นการสร้างขวัญและกำลังใจให้มีกำลังใจในการต่อสู้กับการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิค-19 ที่กำลังแพร่ระบาดในพื้นที่จังหวัดอ่างทอง ซึ่งบางครอบครัวลูกหลานก็ไปทำงานต่างพื้นที่ทำให้ผู้สูงอายุและผู้พิการต้องอาศัยอยู่บ้านเพียงลำพัง ทางคณะกรรมการสวัสดิการชุมชนจึงได้เดินทางมามอบสิ่งของเหล่านี้ให้ ถึงแม้จะเป็นเพียงเล็กน้อยแต่ก็สร้างความดีใจให้กับพี่น้องประชาชนที่ได้รับและผู้ให้

ขอบคุณ... https://siamrath.co.th/n/217005

ที่มา: siamrath.co.th/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 3 ก.พ.64
วันที่โพสต์: 4/02/2564 เวลา 09:27:58 ดูภาพสไลด์โชว์ กำนันตำบลหัวไป่นำทีมมอบสิ่งของอุปโภคบริโภคให้สมาชิกที่สูงอายุและพิการ 9 หมู่บ้าน 90 ราย