ชื่นชมสาวเชียงใหม่! แบ่งปันอาหารให้พนักงานเก็บขยะ พร้อมฝากข้อความ “ขอบคุณที่ดูแลกัน”

ชื่นชมสาวเชียงใหม่! แบ่งปันอาหารให้พนักงานเก็บขยะ พร้อมฝากข้อความ “ขอบคุณที่ดูแลกัน”

ชาวเน็ตตื้นตัน หลังในโลกโซเชียลมีการแชร์เรื่องราวน่ารักๆ ให้ได้ยิ้มออก หลังสาวเชียงใหม่ แขวนอาหารแห้ง ผลไม้ มอบให้กับพนักงานเก็บขยะ พร้อมฝากข้อความขอบคุณที่คอยดูแลกัน นอกจากนี้ ยังพบเป็นผู้ใจบุญ ชวนทำบุญกับสถานสงเคราะห์เด็กและผู้พิการ

เมื่อวันที่ 4 ต.ค. เพจ “ถนนคนเดิน จังหวัดเชียงใหม่” ได้โพสต์เรื่องราวสุดน่ารักลงในโลกโซเชียล เผยให้เห็นบ้านหลังหนึ่งใน จ.เชียงใหม่ แขวนผลไม้ไว้หน้าบ้าน พร้อมกับติดป้ายที่ระบุข้อความว่า “ของพนักงานเก็บขยะนะคะ ขอบคุณที่ดูแลกัน” จนกลายเป็นที่พูดถึงและชื่นชมน้ำใจของเจ้าของบ้านหลังนี้ในโลกออนไลน์อย่างมาก มีการแชร์โพสต์ดังกล่าวไปแล้วกว่า 1,800 ครั้ง

อย่างไรก็ตาม จากการตรวจสอบพบว่า เจ้าของบ้านน้ำใจงามรายนี้ ไม่ได้มอบสิ่งของให้พนักงานเก็บขยะเป็นครั้งแรก พบว่า มีการทำมาแล้วหลายครั้ง ซึ่งก็ไม่ได้มีแต่ผลไม้ ยังมีการให้บะหมี่กึ่งสำเร็จรูป อาหารแห้ง และอีกมากมาย แม้แต่ในช่วงที่มีการแพร่ระบาดของเชื้อโควิด-19 เจ้าของบ้านรายนี้ก็ไม่เคยหยุดแบ่งปันน้ำใจเลย นอกจากนี้ ยังพบอีกว่า เจ้าของบ้านใจบุญรายนี้ยังได้มีการโพสต์เชิญชวนผู้ใจบุญร่วมบริจาคสิ่งของให้กับสถานสงเคราะห์เด็กหรือผู้พิการอยู่บ่อยครั้ง

ขอบคุณ... https://mgronline.com/onlinesection/detail/9630000103052

ที่มา: mgronline.com /มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 9 ต.ค.63
วันที่โพสต์: 9/10/2563 เวลา 10:18:29 ดูภาพสไลด์โชว์ ชื่นชมสาวเชียงใหม่! แบ่งปันอาหารให้พนักงานเก็บขยะ พร้อมฝากข้อความ “ขอบคุณที่ดูแลกัน”