คาหนังคาเขา! พ่อผลักลูกชายพิการตกน้ำตาย หวังเอา เงินประกัน

คาหนังคาเขา! พ่อผลักลูกชายพิการตกน้ำตาย หวังเอา เงินประกัน

เงินประกัน — ตำรวจได้จับกุมนายหยาง วัย 64 ปี จากมณฑลไหหลำของจีน (คลิ๊กเพื่อชมคลิป) หลังก่อเหตุผลักลูกชายวัย 38 ปี ที่พิการทางสมองตกน้ำ จนเสียชีวิต โดยหลังก่อเหตุนายหยางได้ไปแจ้งความว่าลูกชายได้ตกน้ำ และจมหายไป ซึ่งในตอนแรกนายหยางได้ปฏิเสธไปว่าตนไม่ได้เป็นผู้ก่อเหตุ แต่เมื่อตำรวจตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดก็พบว่านายหยาง ผู้เป็นพ่อแท้ๆได้จงใจผลักลูกชาย ที่พิการตกลงไปในน้ำเอง

เมื่อจำนนต่อหลักฐานนายหยางได้ยอมรับกับตำรวจว่าเป็นผู้ก่อเหตุจริง โดยตนได้ร่วมมือวางแผนกับญาติห่างๆอีกคน พร้อมกับว่าจ้างญาติคนดังกล่าวเป็นเงิน 6,000 หยวน หรือกว่า 27,000 บาท และจงใจจัดฉากให้ลูกชายจมน้ำเสียชีวิตจากอุบัติเหตุ เพื่อหวังเอาเงินประกัน และกำจัดลูกชายที่เป็นภาระใหญ่ของครอบครัว ซึ่งในตอนแรกญาติที่ร่วมก่อเหตุไม่กล้าผลักลูกชายของนายหยางให้ตกน้ำ สุดท้ายนายหยางจึงต้องลงมือผลักลูกด้วยตัวเอง โดยตลอดการสอบสวน นายหยางไม่ได้แสดงอาการโศกเศร้า หรือเสียใจต่อการจากไปของลูกชายเลยแม้แต่น้อย

นายหยางระบุว่าตนได้ซื้อประกันชีวิตให้ลูกชายเมื่อปีที่แล้ว และหวังจะเอาเงินที่ได้หลังจากลูกชายเสียชีวิตมาใช้หาเลี้ยงตัวเอง ในเวลานี้ตำรวจได้จับกุมนายหยางและนายหลี่ ญาติที่ร่วมก่อเหตุแล้ว และกำลังอยู่ในระหว่างการสอบสวนเพิ่มเติม

ขอบคุณ... https://www.brighttv.co.th/news/global/father-kill-disable-son

ที่มา: brighttv.co.th/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 30 ก.ย.63
วันที่โพสต์: 1/10/2563 เวลา 09:18:03 ดูภาพสไลด์โชว์ คาหนังคาเขา! พ่อผลักลูกชายพิการตกน้ำตาย หวังเอา เงินประกัน