ฟังจากปาก ตาข่มขืนเด็กพิการทางสมองจนท้อง โวเด็กยังมานั่งตื๊อหน้าบ้านทุกวัน

ฟังจากปาก ตาข่มขืนเด็กพิการทางสมองจนท้อง โวเด็กยังมานั่งตื๊อหน้าบ้านทุกวัน

ออกจากปากตาวัย 65 ปี ยอมรับข่มขืนเด็กหญิงพิการจนท้อง 7 เดือน ขณะลุงเด็กรับไม่ได้กับคำว่า "ลงโทษด้วยการข่มขืน" จี้ให้ถอนคำพูด

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (26 ส.ค.) นายสมไชย อายุ 65 ปี ชาวบ้าน ต.เมืองไผ่ อ.กระสัง จ.บุรีรัมย์ ที่ก่อเหตุข่มขืน ด.ญ.หนู (นามสมมติ) อายุ 14 ปี เป็นเด็กพิการทางสมอง ซึ่งอยู่หมู่บ้านเดียวกัน จนตั้งท้องได้ 7 เดือน ได้ออกมาเผยถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้น ยอมรับว่าได้ทำการข่มขืนจริง และรับสารภาพต่อพนักงานสอบสวน สภ.กระสัง ไปเรียบร้อยแล้ว สาเหตุเพราะต้องการลงโทษที่เด็กเข้าไปขโมยเงินเหรียญภายในบ้านหลายครั้ง เห็นเป็นเด็กพิการจึงไม่ทำโทษด้วยการตีเพราะสงสาร เป็นความจริงตามที่ภรรยาให้ข้อมูลไปแล้วก่อนหน้านี้

นายสมไชย ยังเล่าด้วยว่า ที่ผ่านมาตนอยู่ด้วยความลำบากใจ เพราะหลังจากได้ลงโทษด้วยการล่วงละเมิดไปแล้ว เด็กไม่เข็ดหลาบ ตรงกันข้ามกลับมาตามหาและขอเงินเพิ่มจาก 20 บาท เป็น 120-150 เป็นประจำ

ตนซึ่งมีรายได้จากเบี้ยคนชราเดือนละ 600 บาท พยายามบอกเด็กว่าไม่มีเงิน แต่เด็กก็ไม่ยอมมานั่งตื้อหน้าบ้านทุกวัน พยายามหลบเลี่ยงก็ไม่พ้น เคยถึงขั้นไปหลบอยู่ในโอ่งน้ำ เด็กก็ตามหาเจอ หลายครั้งที่ปิดประตูบ้านไม่ให้ใครเข้ามา เด็กก็ปืนเข้าหน้าต่าง เพื่อทวงถามเงินคล้ายกับเด็กจะมาขายตัว ทั้งหมดทำไปแค่ 3 ครั้ง เพราะทนต่อการตามตื้อของเด็กไม่ได้

ด้าน นายสุเพียบ (ขอสงวนนามสกุล) ลุงของเด็ก หลังทราบข่าวว่านายสมไชยบอกว่า ที่ทำไปเพราะเป็นการลงโทษนั้น เป็นเหตุผลที่ตนเองรับไม่ได้ ถ้าเป็นจริงสังคมไทยจะอยู่กันอย่างไร การกระทำดังกล่าวไม่ต่างจากคนวิปริตผิดมนุษย์ ทำได้แม้เด็กซึ่งเป็นคนพิการไม่มีทางสู้ แถมยังให้ร้ายเด็กอีก จึงอยากให้นายสมไชยถอนคำพูดที่ว่า "ทำไปเพราะเป็นการลงโทษ" และให้หยุดการเคลื่อนไหวคอยรับโทษทางกฎหมายดีกว่า

ผู้สื่อข่าวรายงานเพิ่มเติมว่า พ.ต.อ.วิษณุ อาภรณ์พงษ์ ผกก.สภ.กระสัง ได้ระบุว่า หลังรับแจ้งความ พนักงานสอบสวน ก็ดำเนินการไปตามขั้นตอน เบื้องต้นได้แจ้งข้อหากระทำชำเราเด็กอายุยังไม่เกิน 15 ปี โดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม, พรากเด็กอายุยังไม่เกิน 15 ปี ไปจากบิดามารดาผู้ปกครองหรือผู้ดูแล เพื่อการอนาจาร, พาเด็กอายุยังไม่เกิน 15 ปี ไปเพื่อการอนาจาร หลายกรรมต่างกัน เหตุเกิด เมื่อวันที่ 1-5 ม.ค. 2563 เวลากลางวัน สถานที่บริเวณบ้านหลังหนึ่ง ม.8 ต.เมืองไผ่ อ.กระสัง จ.บุรีรัมย์

ทั้งนี้ หลังนายสมไชยรับทราบข้อกล่าวหาแล้ว ให้การรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา พนักงานสอบสวนได้รวบรวมพยานหลักฐานและได้สรุปสำนวนการสอบสวน มีความเห็นควรสั่งฟ้องผู้ต้องหา ส่งอัยการจังหวัดบุรีรัมย์ ตามหนังสือที่ 0018(บร).5/1954 ลง 4 ส.ค. 2563 เรียบร้อยแล้ว

ขอบคุณ... https://www.sanook.com/news/8239686/

ที่มา: sanook.com/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 26 ส.ค.63
วันที่โพสต์: 27/08/2563 เวลา 10:02:41 ดูภาพสไลด์โชว์ ฟังจากปาก ตาข่มขืนเด็กพิการทางสมองจนท้อง โวเด็กยังมานั่งตื๊อหน้าบ้านทุกวัน