บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ เข้าช่วยเหลือ แม่ดูแลลูกพิการ ช่วยเหลือตัวเองไม่ได้

บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ เข้าช่วยเหลือ แม่ดูแลลูกพิการ ช่วยเหลือตัวเองไม่ได้

บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ ร่วมกับรายการ โฮป ประกายแสงแห่งความหวัง ช่วยเหลือแม่ที่ต้องดูแลลูกพิการซ้ำซ้อน เส้นเลือดสมองตีบ ช่วยเหลือตัวเองไม่ได้

ความรักของแม่…ที่มีต่อลูก…ในการทุ่มเททั้งพลังใจ…พลังกายที่มีอยู่…ในการเฝ้าดูลูกชาย…ที่มีความบกพร่องทางกาย…!!! มีเพียงรายได้จากการรับจ้างเย็บผ้าเท่านั้น…ในบากบั่นดูแลซึ่งกันและกัน เรื่องราวของ คุณแม่ น้อย ราชพงศ์ อายุ 48 ปี มีลูกชาย 2 คน คนโตอายุ 31 ปี ไปอยู่ต่างจังหวัด คนเล็กชื่อนาย วิหาร์ แผ่พันธ์ อายุ 18 ปี ที่พิการซ้ำซ้อน เส้นเลือดสมองตีบ น้องป่วยเป็นโรคลมชัก ถ้ามีตัวร้อนก็จะชักเกรง สภาพน้องช่วยเหลือตัวเองไม่ได้ แขนขาอ่อนแรง นั่งเองก็ไม่ได้ กินข้าวเองก็ไม่ได้ ต้องกินอาหารทางสายยาง ต้องปั้นอาหารให้ทุกอย่าง

พ่อน้องเสีย ตั้งแต่ปี 2559 ตอนพ่อมีชีวิตอยู่มีอาชีพขับรถแท็กซี่ ส่วนแม่มีอาชีพเย็บผ้าโหล รายได้ต่อวันละ 200 หักค่าไฟแล้วเหลือ 180 ต่อวัน มีค่าใช้จ่ายต่อวัน มี ค่านม , เต้าหู้, แพมเพส ของใช้ของลูกชายและยังมีค่าเช่าห้องรวมน้ำไฟ เดือน ละ 1800 บาท เมื่อลูกของเรามีชีวิตเป็นแบบนี้ เราจะต้องเข็มแข็ง และดิ้นรนทุกอย่าง ถ้าวันนี้เราไม่สู้ แล้วใครจะสู้เพื่อเรา วันนี้ทางรายการมอบเงิน 10,000 บาท พร้อมถุงยังชีพ ผมมอบให้ 20,000 บาท เพื่อนๆ

บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ ช่วยเหลือ 2 สามีภรรยา ป่วยเรื้อรัง รับซ่อมพัดลมเก่าเลี้ยงชีพ

หากใครสามารถช่วยเหลือน้องได้ ชื่อ บัญชี ด.ช.วิหาร์ แผ่พันธ์ โดย นายศิวะเทพ วงค์กรด ธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร สาขา คลองหาด เลขที่ 020076241972

ขอบคุณ... https://www.brighttv.co.th/news/social/bhin-bunluerit-help

ที่มา: brighttv.co.th/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 6 ส.ค.63
วันที่โพสต์: 7/08/2563 เวลา 10:21:06 ดูภาพสไลด์โชว์ บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ เข้าช่วยเหลือ แม่ดูแลลูกพิการ ช่วยเหลือตัวเองไม่ได้